Rửa xe hết 90 ngàn, Vân Hugo 'lỡ dại' chuyển khoản nhầm thành 90 triệu

Chia sẻ của MC Vân Hugo gây chú ý với nhiều cư dân mạng.

Thời gian gần đây, Vân Hugo đã cùng con trai Nam tiến. Từng có sự nghiệp ổn định tại Hà Nội nhưng nữ MC vẫn quyết tâm thử thách bản thân ở môi trường mới.

Đến với vùng đất mới, Vân Hugo may mắn được ông xã tương lai lo chu toàn mọi việc. Thậm chí, hôn phu còn chuẩn bị cho 2 mẹ con nữ diễn viên căn biệt thự sang trọng. Được biết, đám cưới của Vân Hugo và bạn trai giàu có sẽ diễn ra trong thời gian không xa. Nữ MC đã được chồng tương lai cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng.

Rửa xe hết 90 ngàn, Vân Hugo lỡ dại chuyển khoản nhầm thành 90 triệu-1

Rửa xe hết 90 ngàn, Vân Hugo lỡ dại chuyển khoản nhầm thành 90 triệu-2

Rửa xe hết 90 ngàn, Vân Hugo 'lỡ dại' chuyển khoản nhầm thành 90 triệu


Dù ít hoạt động nghệ thuật nhưng Vân Hugo vẫn là cái tên được cộng đồng mạng chú ý. Mới đây, người đẹp sinh năm 1985 chia sẻ về việc đi rửa xe và chuyển khoản nhầm với số tiền lớn khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, chi phí rửa xe chỉ hết 90 ngàn nhưng nữ MC đã chuyển nhầm lên tới con số 90 triệu.

"Đi rửa xe hết 90 nghìn, không mang tiền, trót tay lỡ dại chuyển khoản nhầm. Các bác làm gì mà căng!" - cô viết. Rất nhiều bạn bè nghệ sĩ và cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bài đăng. Ai nấy cũng tỏ ra hốt hoảng và đùa vui rằng muốn được rửa xe cho Vân Hugo.

Rửa xe hết 90 ngàn, Vân Hugo lỡ dại chuyển khoản nhầm thành 90 triệu-3Rửa xe hết 90 ngàn, Vân Hugo lỡ dại chuyển khoản nhầm thành 90 triệu-4

Hiện Vân Hugo có cuộc sống êm đềm bên con trai và chồng sắp cưới trong căn biệt thự ở Sài Gòn

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/rua-xe-het-90-ngan-van-hugo-lo-dai-chuyen-khoan-nham-thanh-90-trieu-68254.html

MC Vân Hugo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.