Sao phim 'Chạng vạng' và bạn gái qua đời tại nhà riêng

Diễn viên Gregory Tyree Boyce và bạn gái được phát hiện qua đời tại nhà riêng, nguyên nhân cái chết chưa được tiết lộ.

Hôm 19/5, Mirror đưa tin Gregory Tyree Boyce - 31 tuổi, tài tử từng tham gia phim Chạng vạng - và bạn gái Natalie Adepoju đã qua đời tại nhà riêng từ tuần trước, tức ngày 13/5. Thông tin này được xác nhận bởi một trung tâm y tế ở Las Vegas, Mỹ.

"Anh họ của Greg thức giấc và phát hiện xe của anh ta trong nhà. Trước đó, Greg đang ở LA. Người này đã kiểm tra và phát hiện Greg qua đời", nguồn tin nói với E!.

Sao phim Chạng vạng và bạn gái qua đời tại nhà riêng-1

Sao phim Chạng vạng và bạn gái qua đời.

Còn theo tờ TMZ, tại hiện trường vụ việc phát hiện có chất phấn trắng. Tuy nhiên, bộ phận điều tra chưa xác nhận thông tin trên.

Trước khi qua đời, Gregory Tyree Boyce và bạn gái đang tập trung vào kinh doanh. Họ không có biểu hiện gì bất thường cho thấy phải tự tử.

Trước đó, giữa tháng 5, sao phim Chạng vạng còn gửi lời chúc đến bạn gái trên trang cá nhân. "Chúc mừng em đã đến bên tôi, nữ hoàng của tôi, yêu em", anh viết.

Sự ra đi của Boye khiến người nhà đau lòng. Bà Lisa Wayne - mẹ nam ca sĩ - cho hay anh chuẩn bị mở một doanh nghiệp, cân bằng cuộc sống sau dịch bệnh."Chúng tôi dự định bàn kế hoạch tương lai, nhưng điều này không thể xảy ra rồi. Con trai, tại sao con lại bỏ rơi mẹ?", bà Lisa nghẹn ngào viết trên Facebook.

Gregory Tyree Boyce, sinh năm 1989, được biết đến rộng rãi qua vai diễn Tyler Crowley trong loạt phim Twilight. Anh cũng từng xuất hiện trong bộ phim ngắn Apocalypse năm 2018.

Gregory và bạn gái hẹn hò được khoảng một năm, trước khi xảy ra sự việc đau lòng. Hiện tại, giới chức tại Las Vegas đang làm rõ cái chết của ngôi sao nổi tiếng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-phim-chang-vang-va-ban-gai-qua-doi-tai-nha-rieng-post1086097.html?fbclid=IwAR1ohPrBEW-OFGCiGfXVVIXKFMAe7hFLGop-I-9lOfbkvHbAgUanGTC_l1Y

nghị sỹ qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.