Diva Thanh Lam, Phương Thanh cùng sao Việt đau buồn nói lời tiễn biệt cố nhạc sĩ Phú Quang

Thông tin nhạc sĩ Phú Quang từ trần sau thời gian dài bạo bệnh khiến nhiều người xót xa.

Sáng ngày 8/12, nhạc sĩ Phú Quang đã trút hơi thở cuối cùng sau 2 năm nằm viện vì biến chứng tiểu đường. Lúc sinh thời, nhạc sĩ Phú Quang  là tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng như: Em Ơi Hà Nội Phố, Biển Nỗi Nhớ Và Em, Đâu Phải Bởi Mùa Thu, Hà Nội Ngày Trở Về,... nên sự ra đi của ông là mất mát lớn với làng giải trí.

Trong sáng nay, nhiều nghệ sĩ đã đăng status chia buồn và gửi lời tiễn biệt đến người nhạc sĩ tài hoa. Trên Facebook cá nhân, ca sĩ Phương Thanh xót xa: "Tạm biệt nhạc sĩ Phú Quang", diva Thanh Lam cũng không tránh khỏi đau buồn: "Xin vĩnh biệt chú, cháu nhớ những đêm hát chú cháu bên nhau. Chú đã để lại biết bao bản tình ca Hà Nội sẽ mãi trường tồn". Bên dưới những bài đăng, khán giả cũng đồng loạt gửi lời chia buồn và mong nhạc sĩ Phú Quang ra đi thanh thản.

Diva Thanh Lam, Phương Thanh cùng sao Việt đau buồn nói lời tiễn biệt cố nhạc sĩ Phú Quang-1

Phương Thanh nói lời vĩnh biệt cố nhạc sĩ Phú Quang

Diva Thanh Lam, Phương Thanh cùng sao Việt đau buồn nói lời tiễn biệt cố nhạc sĩ Phú Quang-2

Thanh Lam nhớ lại những kỷ niệm với cố nhạc sĩ

Diva Thanh Lam, Phương Thanh cùng sao Việt đau buồn nói lời tiễn biệt cố nhạc sĩ Phú Quang-3

MC Thảo Vân vĩnh biệt người nghệ sĩ tài hoa

Nhạc sĩ Phú Quang lâm bệnh nặng từ giữa năm ngoái. Ông phải dùng máy thở, nằm trong phòng vô trùng. Con gái ông kể trước khi mất, nghệ sĩ phải ăn qua ống xông, yếu sức nhưng ông vẫn nhận ra người thân. Hồi tháng 7, gia đình tổ chức tiệc sinh nhật cho ông, ông vui vì được nhận hoa và quà.

Nhạc sĩ Phú Quang sinh năm 1949 tại Phú Thọ, quê gốc ở Hà Nội, có nhà ở phố Khâm Thiên. Nhạc của Phú Quang chủ yếu là tình ca, những bài hát trữ tình viết về Hà Nội.

Diva Thanh Lam, Phương Thanh cùng sao Việt đau buồn nói lời tiễn biệt cố nhạc sĩ Phú Quang-4

NS Phú Quang ra đi là mất mát lớn với làng giải trí

Theo Trí Thức Trẻ


Nhạc sĩ Phú Quang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.