Sao Việt "đua nhau" bán nude, khoe thân trên biển

Rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt đã "chiêu đãi" mắt công chúng với khoảnh khắc bán nude trên bãi biển.

Mới đây, bộ VHTTDL vừa đưa Thông tư về việc cấm các người mẫu, người đẹp có danh hiệu chụp ảnh khỏa thân, phản cảm. Thế nhưng, ‘bất chấp lệnh cấm” rất nhiều sao Việt vẫn đua nhau chụp ảnh bán nude, khoe cơ thể.

Phạm Hương, Lan Khuê "quên bikini" ở biển Nha Trang

Điển hình nhất là hai người đẹp Phạm Hương và Lan Khuê mới đây đã “gây bão” dư luận” khi chụp ảnh bán nude, khoe thân hình nóng bỏng trên bãi biển ở Nha Trang. Ảnh của Hoa hậu Phạm Hương chụp khi cô đang nằm trên ghế mây ở bãi biển, nude nửa người, chỉ mặc mỗi chiếc quần bơi. Còn Hoa khôi Áo - Lan Khuê dài ghi lại hình ảnh này tại hồ bơi ở khách sạn.

Không ít ý kiến khen ngợi, tấm ảnh bán nude của Phạm Hương và Lan Khuê rất thu hút, gợi cảm và phát huy được lợi thế thân hình nóng bỏng của hai người đẹp. Song nhiều ý kiến cũng lo ngại rất có thể, hai giám khảo The Face sẽ bị phạt vì quy định cấm chụp và phổ biến ảnh khỏa thân được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành từ ngày 15/5.





Phạm Hương khoe ảnh bán nude trên bãi biển Nha Trang

Pham Huong gay xon xao vi hinh lung tran tren trang ca nhan hinh anh 2
Ảnh bán nude của Lan Khuê.

Ngọc Quyên "bán nude" phơi mình trên biển

"Gái một con" Ngọc Quyên vừa "chiêu đãi" mắt người xem bằng bộ ảnh không thể nóng bỏng hơn khi cô đi tắm biển ở Mỹ. Trong ảnh, chân dài nổi tiếng một thời tự tin lột bỏ váy áo trên người chỉ mặc một chiếc quần bơi và "thả rông" vòng một nằm thư giãn trên bãi biển.










Khoảnh khắc bán nude mới chia sẻ của Ngọc Quyên

Cao Thái Sơn "nude" để "bảo vệ môi trường"?


Không chỉ có các người đẹp, mới đây ca sĩ Cao Thái Sơn cũng đăng tải hình ảnh khiến nhiều người nóng mắt khi nude trên biển để "bảo vệ môi trường". Trong tấm hình đen trắng, Cao Thái Sơn không ngại trút bỏ xiêm y khoe cơ bắp chuẩn vạm vỡ và quay lưng về phía ống kính. Dù đứng dưới biển, Cao Thái Sơn vẫn lộ cả phần nhạy cảm bên dưới.

Trước bức ảnh bán nude này của Cao Thái Sơn, nhiều người cho rằng, anh đang làm "ô nhiễm môi trường" chứ không phải là đang 'bảo vệ môi trường".



Hà Anh chụp ảnh nude ở Los Angeles

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh cũng khoe bộ ảnh cực kỳ gợi cảm lên trang cá nhân. Trong đó có một bức ảnh cô bán nude khiến cộng đồng thêm một phen dậy sóng. Hà Anh cho biết, đây là bộ ảnh cô chụp ở Mỹ vào năm 2013.

Dù chụp từ năm 2013, nhưng ngày 6/6 vừa qua cô mới công bố bức ảnh, khi thông tư  01/2016 của Bộ VHTT&DL vừa được ban hành về việc cấm người đẹp đưa ảnh phản cảm lên mạng.


Bức ảnh bán nude đầy nghệ thuật của Hà Anh

Thông tư số 01/2016 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 15 và 79 của Chính phủ về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu; lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu chính thức có hiệu lực từ ngày 15/5.

Theo đó, Các hành vi người biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; người đạt danh hiệu tại cuộc thi người đẹp, người mẫu không được thực hiện gồm: chụp ảnh, ghi hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm và vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng viễn thông.


D.T (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet

sao Việt

Lan Khuê

khoe thân

Phạm Hương

Cao Thái Sơn

bán nude


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.