Sao Việt đua nhau mua nhà, sắm hàng hiệu tiền tỷ 'ăn' tết

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hương Tràm cũng đã mua được cho mình một ngồi ra riêng để cùng bố mẹ đón tết Mậu Tuất.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hương Tràm cũng đã mua được cho mình một ngồi ra riêng để cùng bố mẹ đón tết Mậu Tuất. Ngoài ra để trưng diện trong ngày tết, Tuấn Hưng, Kỳ Duyên, Huyền My... cũng mạnh tay chi số tiền không nhỏ mua sắm phụ kiện.

Hương Tràm

Sau 6 năm bước chân vào showhbiz, cuối cùng Hương Tràm cũng đã tậu cho mình một căn nhà riêng. Giọng ca Em gái mưa chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Cuối cùng đã có một nơi khang trang để đón bố mẹ con vào. Bố mẹ ơi con làm được rồi. Nhà của Tràm ơi”. 


Sao Việt đua nhau mua nhà, sắm hàng hiệu tiền tỷ ăn tết-1


Ngôi nhà Hương Tràm mới mua

Hồi đầu năm 2017, người hâm mộ cũng trầm trồ khi người đẹp “tậu” xe hơi có giá hơn 2 tỷ đồng. Sở hữu nhiều tài sản giá trị dù mới hơn 20 tuổi, Hương Tràm khiến rất nhiều cô gái ngưỡng mộ.

Sao Việt đua nhau mua nhà, sắm hàng hiệu tiền tỷ ăn tết-2
Siêu xe của Hương Tràm có giá hơn 2 tỷ đồng

Có thể nói 2017 là một năm thành công của Hương Tràm, không chỉ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, cô còn đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi trở thành HLV của chương trình Giọng hát Việt nhí 2017.

Tuấn Hưng

Là một người chịu chơi, Tuấn Hưng đã mạnh tay chi đến hàng tỷ đồng để sắm đồng hồ chơi tết. Chiếc đồng hồ này không chỉ được đính kim cương đắt giá mà nó có số lượng cực kỳ giới hạn, trên thế giới chỉ có đúng 20 chiếc.

Sao Việt đua nhau mua nhà, sắm hàng hiệu tiền tỷ ăn tết-3Sao Việt đua nhau mua nhà, sắm hàng hiệu tiền tỷ ăn tết-4
Chiếc đồng hồ có giá giá niêm yết là 190.100 USD, sau khi giảm cho các đại lý, giá của nó chỉ còn 133.100 USD tương đương hơn 3 tỷ đồng.

Trước đó vào tháng 9/2017, giọng ca Nắm lấy tay anh gây xôn xao cộng đồng mạng  đăng tải hình ảnh chiếc siêu xe màu đỏ tiền tỷ mới tậu. Được biết, chiếc xe này có trị giá gần 14 tỷ, khi về tới Việt Nam cộng cả thuế phí nên rơi vào khoảng 16-17 tỷ đồng.

Sao Việt đua nhau mua nhà, sắm hàng hiệu tiền tỷ ăn tết-5

Huyền My

Dù nổi tiếng là chịu chơi và thường xuyên mua sắm những món đồ hiệu đắt tiền, Huyền My vẫn khiến nhiều người choáng với chiếc đồng hồ hơn nửa tỷ đồng.

Sao Việt đua nhau mua nhà, sắm hàng hiệu tiền tỷ ăn tết-6
Đồng hồ Bovet có giá khoảng 30.000 USD (tầm 700 triệu đồng).

Chiếc đồng hồ được người đẹp khoe trên Instagram cá nhân là thuộc thương hiệu Bovet. Được biết, Bovet là một thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thuỵ Sĩ với giá thành vô cùng đắt đỏ. Theo một nguồn tin, chiếc đồng hồ mà Huyền My sở hữu có giá khoảng 30.000 USD (tầm 700 triệu đồng).

Kỳ Duyên

Trước đó, Kỳ Duyên cũng đã sở hữu chiếc đồng hồ nạm kim cương vô đắt giá. Chiếc đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ thuộc dòng Classic Fushion Titanium Pavé, với hàng trăm viên kim cương nạm xung quanh cùng phần dây đeo làm bằng da cá sấu. Món đồ có giá khoảng 18.000 USD (hơn 400 triệu đồng).

Sao Việt đua nhau mua nhà, sắm hàng hiệu tiền tỷ ăn tết-7
Chiếc đồng hồ có giá khoảng 18.000 USD (hơn 400 triệu đồng).

Ngoài chiếc đồng hổ trên, người đẹp còn sở hữu chiếc One Click King Gold White  Diamonds và một chiếc Big Bang Sang Bleu từ thương hiệu này với mức giá cao ngất ngưởng.

Sao Việt đua nhau mua nhà, sắm hàng hiệu tiền tỷ ăn tết-8
One Click King Gold White  Diamonds và một chiếc Big Bang Sang Bleu đắt giá.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.