Sao Việt nào sở hữu nhẫn kim cương “khủng” nhất?

Hồ Ngọc Hà đang là ngôi sao có chiếc nhẫn kim cương đắt giá nhất của showbiz Việt: 21 tỷ.

Hồ Ngọc Hà đang là ngôi sao có chiếc nhẫn kim cương đắt giá nhất của showbiz Việt: 21 tỷ.

Những chiếc nhẫn kim cương đầy thị phi của sao Việt
Mới đây, Hồ Ngọc Hà để lộ chiếc nhẫn kim cương "khủng" do một đại gia giàu có trong lĩnh vực buôn kim cương tặng. Nhiều người cho rằng, chiếc nhẫn kim cương bản to này có giá lên đến 21 tỷ đồng.

Những chiếc nhẫn kim cương đầy thị phi của sao Việt
Cũng từ chiếc nhẫn này, có tin đồn cho rằng Hà Hồ đã có tình mới. Và mới đây, hình ảnh cô đang âu yếm bên người đàn ông lạ bị lộ tại một nhà hàng ở TP.HCM.

Những chiếc nhẫn kim cương đầy thị phi của sao Việt
Sau 2 lần làm người hâm mộ 'phát hoảng' vì công bố mất đồng hồ nạm kim cương rồi đến nhẫn kim cương trị giá hơn 4 tỷ đồng, Mr Đàm lại tiếp tục sắm nhẫn kim cương để chưng diện trên ghế nóng The Voice.

Những chiếc nhẫn kim cương đầy thị phi của sao Việt
Được biết, chiếc nhẫn kim cương này của Đàm Vĩnh Hưng trị giá 500.000 USD (hơn 10 tỷ đồng)

Những chiếc nhẫn cưới kim cương đắt giá của sao Việt
Trước khi kết hôn với chồng tây, Thu Minh từng gây sốc với bộ đôi nhẫn có tổng giá trị lên tới 6 tỷ đồng. Một trong hai chiếc nhẫn cô đeo ở thời điểm đó đính đầy kim cương và được khẳng định là nhẫn đính hôn ông xã tặng khi ngỏ lời cầu hôn nữ ca sĩ.

Những chiếc nhẫn cưới kim cương đắt giá của sao Việt
Không lâu sau đó, Thu Minh bật mí đã kết hôn. Cô cũng từ bỏ chiếc nhẫn đính kim cương và thay bằng một chiếc nhẫn khác đơn giản, thon nhỏ hơn. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết giá trị của nó không hề thua kém bất cứ món nữ trang nào ông xã từng tặng cô.

năm 2012. Hà Tăng được phu quân Louis Nguyễn cầu hôn trên đỉnh núi ở New Zealand khiến cô cảm thấy vô cùng phấn khích và nghĩ rằng mình là người hạnh phúc nhất thế gian khi có được tình yêu của Louis Nguyễn.

Không chỉ chọn một địa điểm đặc biệt để cầu hôn, Louis Nguyễn còn tặng cho người đẹp nhẫn đính hôn. chiếc nhẫn kim cương có mặt đá được làm nổi lên trên, chiếc nhẫn này ước tính có giá khoảng 6.000 USD
Năm 2012, Hà Tăng được Louis Nguyễn cầu hôn trên đỉnh núi ở New Zealand với chiếc nhẫn kim cương "lóa mắt" có giá ước tính khoảng 6.000 USD

Sau đám cưới, vợ chồng Hà Tăng xuất hiện tại một sự kiện với cặp nhẫn cưới được làm mặt trơn, không nhiều họa tiết, trên bề mặt chiếc nhẫn của Hà Tăng được gắn nhiều viên kim cương nhỏ, chìm vào bên trong, kiểu dáng kinh điển của nhẫn cưới này giúp cho chủ nhân thoải mái hơn trong các hoạt động thường ngày
Sau đám cưới, Hà Tăng xuất hiện tại một sự kiện với cặp nhẫn cưới được làm mặt trơn, không nhiều họa tiết, trên bề mặt chiếc nhẫn của "ngọc nữ" được gắn nhiều viên kim cương nhỏ, chìm vào bên trong, kiểu dáng kinh điển của nhẫn cưới này giúp cho chủ nhân thoải mái hơn trong các hoạt động thường ngày. Theo một số nguồn tin, tuy đơn giản hơn song nhẫn cưới của Hà Tăng có giá ngang ngửa với nhẫn đính hôn cầu kỳ.

Ngày 27/12, đám cưới hot nhất nhì showbiz của cặp trai tài gái sắc Thủy Tiên - Công Vinh đã được tổ chức.

Cận cảnh chiếc nhẫn cưới cầu kỳ và đắt đỏ của Thủy Tiên. Theo nguồn tin, chiếc nhẫn cưới của cô có giá gần nửa tỷ.
Ngày 27/12, đám cưới hot nhất nhì showbiz của cặp trai tài gái sắc Thủy Tiên - Công Vinh thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Không chỉ đầu tư tiền tỷ vào việc trang trí đám cưới, trang phục cô dâu, cặp đôi còn gây chú ý với nhẫn cưới trị giá hơn một tỷ đồng mà Công Vinh dành tặng cho bà xã.

Thảo Dương/Theo VietNamNet



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.