Sát ngày "nhảy ổ", Lê Phương nghẹn ngào chia sẻ về số phận trái ngược của Cà Pháo và em bé sắp chào đời

Những chia sẻ của Lê Phương về bé Cà Pháo và con gái sắp chào đời khiến nhiều người hâm mộ nghẹn ngào. Tuy nhiên, nhiều người cũng mừng cho nữ diễn viên vì sau những khó khăn đã có được tổ ấm trọn vẹn.

Những chia sẻ của Lê Phương về bé Cà Pháo và con gái sắp chào đời khiến nhiều người hâm mộ nghẹn ngào. Tuy nhiên, nhiều người cũng mừng cho nữ diễn viên vì sau những khó khăn đã có được tổ ấm trọn vẹn.

Mới đây, trên trang cá nhân Lê Phương đã có những dòng tâm sự đầy xúc động về số phận của 2 con. Cụ thể, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết: "Thật trùng hợp khi hai anh em dự sinh cùng tháng cùng ngày, nhưng hành trình thì lại như đen với trắng. Bông à, con may mắn hơn, trọn vẹn hơn. Mong ước con thông minh, lương thiện, như bông hoa rực rỡ sắc - hương, và yêu thương anh hai thật nhiều, con nhé".

Sát ngày nhảy ổ, Lê Phương nghẹn ngào chia sẻ về số phận trái ngược của Cà Pháo và em bé sắp chào đời-1

Có vẻ như sát ngày lâm bồn, nữ diễn viên có chút xúc động khi nghĩ tới số phận của 2 con hoàn toàn trái ngược mặc dù dự sinh cùng ngày, cùng tháng. Chia sẻ này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi nhiều. Đa phần đều động viên mẹ bầu Lê Phương, đồng thời gửi lời chúc mừng tới cô vì đã vượt qua những ngày tháng khó khăn, bé Cà Pháo đã có một người cha mới yêu thương, bù đắp:

- Đẹp quá Phương ơi! Luôn ngưỡng mộ và quý mến em. Bé Bông sẽ giống mẹ từ nét đẹp đến nhân cách.

- Yêu mẹ và Bông lắm lắm! Cơ mà đó có được gọi là sự sắp đặt của tạo hóa không nhỉ? Hi hi. Nếu ngày ấy trùng hợp như vậy thì quả thật tuyệt vời chị ơi!

- Giờ chị đã được đền đáp xứng đáng!

- Mẹ Phương ơi, hình này đẹp quá, tâm sự đầy yêu thương rất chân thật! Yêu nhiều lắm!

- Thương Pháo, nhưng tất cả đã qua rồi em ạ.

- Nhìn lại quá khứ mà trân trọng hiện tại và nghĩ về tương lai.

- Pháo chắc chắn sẽ là một anh hai ấm áp và luôn là chỗ dựa cho Bông. Mong Bông khỏe mạnh chào đời.

- Cà Pháo giờ đã rất hạnh phúc, mẹ Phương đừng nghĩ ngợi nhiều. Giữ sức đón em Bông nha.

Sát ngày nhảy ổ, Lê Phương nghẹn ngào chia sẻ về số phận trái ngược của Cà Pháo và em bé sắp chào đời-2

Sát ngày nhảy ổ, Lê Phương nghẹn ngào chia sẻ về số phận trái ngược của Cà Pháo và em bé sắp chào đời-3

Trước đó, Lê Phương đã từng tiết lộ về những ngày tháng thiếu thốn khi sinh bé Cà Pháo. "Ngày sinh con, mẹ trắng tay và phải nương nhờ nhà ngoại. Cầm trên tay 500 ngàn của ông ngoại vừa lãnh lương cho mẹ mua sữa, mẹ cố gắng che đi sự xấu hổ, tủi thân. Thầm nhủ lòng phải hết sức cố gắng, phải vượt qua nghịch cảnh của mình vì hiếu, vì con.

Với quyết tâm cho con đủ đầy, lớn lên không bị choáng ngợp sa ngã, đánh mất bản thân bởi những cám dỗ xa hoa, mẹ chấp nhận sống xa con và lao vào công việc. Gửi con cho ngoại, mẹ biết mình ích kỷ, nhưng mẹ chỉ có thể làm như vậy", Lê Phương viết.

Sát ngày nhảy ổ, Lê Phương nghẹn ngào chia sẻ về số phận trái ngược của Cà Pháo và em bé sắp chào đời-4

Cậu bé Cà Pháo không được may mắn khi sinh ra thiếu thốn cả vật chất, tinh thần. Tuy nhiên, hiện giờ Cà Pháo đã có được đầy đủ tình yêu thương!

Cô cũng kể rằng, bản thân phải gửi con trai cho ông bà ngoại để lao vào công việc, kiếm tiền lo cho cuộc sống. Là một người mẹ, từng chứng kiến con trai phải thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần như vậy, Lê Phương chắc chắn cũng nhiều lần chạnh lòng. Tuy nhiên, hiện giờ Cà Pháo đã có được tổ ấm mới, cậu bé rất thân thiết với bố dượng Trung Kiên. Cà Pháo cũng không ngần ngại gọi là "ba", thú nhận rằng đi chơi với ba vui hơn với mẹ...

Sát ngày nhảy ổ, Lê Phương nghẹn ngào chia sẻ về số phận trái ngược của Cà Pháo và em bé sắp chào đời-5

Sát ngày nhảy ổ, Lê Phương nghẹn ngào chia sẻ về số phận trái ngược của Cà Pháo và em bé sắp chào đời-6

Trên trang cá nhân, Lê Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của gia đình nhỏ. Đặc biệt là của chồng và con riêng với những khoảnh khắc tình cảm, gần gũi khiến người ngoài nhìn vào cũng ấm lòng.

Theo Helino


Lê Phương


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.