Sau 2 cuộc ly hôn ồn ào, Dương Yến Ngọc giờ sống ra sao?

Sau cơn mưa trời lại sáng. Sau hai cuộc ly hôn ồn ào, cuộc sống của Dương Yến Ngọc giờ cũng thế, bình yên và nhẹ nhõm!

Sau cơn mưa trời lại sáng. Sau hai cuộc ly hôn ồn ào, cuộc sống của Dương Yến Ngọc giờ cũng thế, bình yên và nhẹ nhõm!

Chưa bao giờ có ý định bỏ nghệ thuật

Dương Yến Ngọc hiện là chủ một spa trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TPHCM. Chị mở spa này đã được 1 năm và công việc kinh doanh đang rất thuận lợi.

Dương Yến Ngọc chia sẻ, chị rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại, đặc biệt là công việc được làm đẹp cho người khác và nó giúp chị có thu nhập.

Nhưng có lẽ hơn hết, công việc này cho Dương Yến Ngọc cảm giác bình yên, không ồn ào, không xô bồ… như thời gian trước.

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Yến Ngọc làm kinh doanh. Chị đã từng thử sức kinh doanh quán ăn, thời trang, thậm chí là mở công ty tổ chức event… nhưng cái duyên may với những công việc trên không đến với chị.

Mặc dù công việc kinh doanh rất tốt nhưng Dương Yến Ngọc chưa bao giờ có ý định bỏ nghệ thuật, ngay cả ở thời điểm chị bị bủa vây bởi những scandal về đời tư, cũng như đồng nghiệp.

Sau 2 cuộc ly hôn ồn ào, Dương Yến Ngọc giờ sống ra sao? - Ảnh 1.

Dương Yến Ngọc vẫn "chịu khó" tham gia các event

Dương Yến Ngọc nói: "Đối với tôi, nghệ thuật là máu thịt rồi, dù 50, 60, hay 70 tôi vẫn tham gia nghệ thuật. Tôi vẫn muốn được đóng phim, nếu nó còn vừa vặn với mình.

Tôi không mơ mộng rằng tham gia nghệ thuật để nổi tiếng hay kiếm tiền mà chỉ là để thỏa mãn đam mê thôi".

Bộ phim gần nhất mà Dương Yến Ngọc tham gia sau khi chia tay người chồng thứ hai là "Chàng ngố khoái ăn sang" (đọc ngược lại là: Chàng ngố sáng ăn khoai). Dù chỉ là một vai phụ, cô MC hài hước vô duyên nhưng Dương Yến Ngọc rất vui khi khoe về vai diễn này.

Dương Yến Ngọc có lẽ sinh ra không phải để dành cho nghề công an hay bất cứ một công việc nào đòi hỏi sự bó buộc về thời gian và cả tâm hồn. Chị tự nhận mình là người có "máu nổi loạn" và thích cuộc sống tự do. 

Như sự sắp xếp của định mệnh, Dương Yến Ngọc bước chân vào showbiz từ một cuộc thi sắc đẹp khi mới tròn 20 tuổi. Và có lẽ một phần tính cách ấy cũng góp phần tạo nên số phận của chị, đặc biệt là sự lận đận trong tình duyên.

Sau 2 cuộc ly hôn ồn ào, Dương Yến Ngọc giờ sống ra sao? - Ảnh 2.

Mặc dù đã hai lần sinh con nhưng Dương Yến Ngọc vẫn giữ được vóc dáng nhiều người mơ ước.

"Tôi không phải là người quá tệ"

Dương Yến Ngọc đã nói như thế khi nghĩ về đời sống hôn nhân trắc trở với hai người đàn ông năm xưa! Chị cho rằng, khi hôn nhân tan vỡ thì lỗi không bao giờ thuộc về 1 người!

Dương Yến Ngọc kết hôn hai lần và cũng chia tay hai lần trong ồn ào thị phi. Hơn ai hết, Dương Yến Ngọc không bao giờ muốn điều đó.

Bởi lẽ, sau mỗi lần tan vỡ, chị là người đau khổ nhất, tổn thương nhất. Thế nên, cũng đôi lúc, chị xót xa cho chính bản thân mình. 

Có 2 đứa con nhưng sau khi ly hôn, Dương Yến Ngọc ở một mình. Những lúc nhớ con, chị lại tìm quên trong công việc. Chị sợ rảnh rỗi sẽ nghĩ quẩn, sẽ làm những điều hủy hoại bản thân.

Dương Yến Ngọc bảo ở thời điểm khủng hoảng nhất, chị đã tìm tới Phật pháp để giải thoát mọi suy nghĩ tiêu cực của mình. Giờ chị sống điềm tĩnh hơn, không căm thù ai, không hận ai.

"Tôi đang tu cho tâm mình lặng như dòng sông. Ngày xưa, ai nói sai hiểu sai về tôi, tôi bức bối thanh minh nhưng giờ điều đó không quan trọng nữa.

Nhờ nghĩ thế mà có rất nhiều điều tốt đẹp mà tôi không ngờ tới đã đến".

Sau 2 cuộc ly hôn ồn ào, Dương Yến Ngọc giờ sống ra sao? - Ảnh 3.

Sau hai lần trắc trở trong hôn nhân, Dương Yến Ngọc nói mình đang có một cuộc sống hạnh phúc.

Dương Yến Ngọc cho biết, chị là người không bao giờ muốn "ngoảnh lại phía sau". Quá khứ cho dù tốt đẹp hay xấu xa, chị cũng luôn đi về phía trước.

Chính vì thế khi nhìn lại chuyện xưa, Dương Yến Ngọc nói: "Ai cũng có định mệnh. Nếu định mệnh của tôi nó phải thế thì mình đắm chìm vào nó để làm gì, đau khổ chẳng giải quyết được gì hết.

Chi bằng đón nhận nó và giải quyết, xong rồi thì bước sang một trang mới thôi".

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.