Sau 6 năm làm đơn xin trả lại vương miện, cuộc sống của hoa hậu Triệu Thị Hà giờ ra sao?

Sự vụ Triệu Thị Hà sẵn sàng trả lại vương miện cho ban tổ chức từng gây ồn ào một thời.

Triệu Thị Hà sinh năm 1992 tại Cao Bằng và là người dân tộc Nùng. Thời điểm đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên, cô được bạn bè động viên tham gia cuộc thi "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011".

Lần đầu đi thi nhan sắc, Triệu Thị Hà đã gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng lần lượt là: 82 - 63 - 88 cm. Đồng thời, cô còn được đánh giá cao bởi sự tự tin khi thi tài năng, ứng xử.

Sau 6 năm làm đơn xin trả lại vương miện, cuộc sống của hoa hậu Triệu Thị Hà giờ ra sao?-1

Triệu Thị Hà đăng quang hoa hậu năm 19 tuổi.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, Triệu Thị Hà nhận được sự hài lòng từ đám đông. Danh hiệu cũng giúp cô thẳng tiến vào showbiz và có cơ hội kiếm tiền, thoát khỏi cuộc sống nghèo khó.

Tuy nhiên đến năm 2014, hoa hậu 9x bất ngờ làm đơn xin trả lại danh hiệu vì lý do sức khỏe và không đáp ứng được các điều kiện để thực hiện quy chế của ban tổ chức cuộc thi.

Sự việc này còn gây bàn tán khi có nhiều thông tin bên lề và Triệu Thị Hà trở thành hoa hậu Việt đầu tiên công khai trả lại vương miện. Lùm xùm mất một thời gian, cô vẫn được giữ danh hiệu vì thời điểm đó chưa có quy định về việc thu hồi vương miện hoa hậu.

Sau ồn ào, Triệu Thị Hà lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Vai diễn đầu tay của cô là nhân vật phụ trong phim truyền hình "Tình hoa muống biển" của đạo diễn Trần Ngọc Phong. Sau này, cô góp mặt thêm nhiều dự án như: Mỹ nhân, Cỏ dại, Trăng sáng...

Khoảng 2014 đến 2016, "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam" mùa 2 cũng có nhiều sự thay đổi về mặt hình ảnh. Từ một hoa hậu giản dị, hiền lành cô dần "lột xác" trở thành một người đẹp ăn vận sang chảnh hơn.

Trong lúc có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhất, Triệu Thị Hà hạn chế xuất hiện trước đám đông và không tiết lộ nguyên do.

Suốt 4 năm qua, cô có cuộc sống kín tiếng và ít cập nhật mạng xã hội. Thậm chí cả những nghệ sĩ, ekip từng làm việc chung cũng mất liên lạc với người đẹp này.

Sau 6 năm làm đơn xin trả lại vương miện, cuộc sống của hoa hậu Triệu Thị Hà giờ ra sao?-2

Sau 6 năm làm đơn xin trả lại vương miện, cuộc sống của hoa hậu Triệu Thị Hà giờ ra sao?-3

Sau lùm xùm việc trả vương miện, Triệu Thị Hà tập trung thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Cô tham gia đóng cả phim điện ảnh lẫn truyền hình.

Sau 6 năm làm đơn xin trả lại vương miện, cuộc sống của hoa hậu Triệu Thị Hà giờ ra sao?-4

Sau 6 năm làm đơn xin trả lại vương miện, cuộc sống của hoa hậu Triệu Thị Hà giờ ra sao?-5

Khoảng từ năm 2014 đến năm 2016, Triệu Thị Hà có sự "lột xác" về cách ăn mặc.

Sau 6 năm làm đơn xin trả lại vương miện, cuộc sống của hoa hậu Triệu Thị Hà giờ ra sao?-6

Sau 6 năm làm đơn xin trả lại vương miện, cuộc sống của hoa hậu Triệu Thị Hà giờ ra sao?-7

4 năm qua, cô mất tích khỏi làng giải trí.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/hoa-hau-viet-dau-tien-cong-khai-tra-lai-vuong-mien-gio-ra-sao-202010241748401.htm

Triệu Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.