Sau khi gay gắt đáp trả chồng cũ chuyện nuôi con, Nhật Kim Anh gây hoang mang khi thừa nhận "sụp đổ hoàn toàn"

Bạn bè, fan hâm mộ của Nhật Kim Anh không khỏi lo lắng với dòng trạng thái ẩn ý bày tỏ tâm trạng đau buồn, sụp đổ của nữ ca sĩ.

Bạn bè, fan hâm mộ của Nhật Kim Anh không khỏi lo lắng với dòng trạng thái ẩn ý bày tỏ tâm trạng đau buồn, sụp đổ của nữ ca sĩ.

Chuyện ly hôn của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc những ngày gần đây nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng. Bởi sau ly hôn, Nhật Kim Anh vẫn không ngại lên mạng xã hội "cảnh cáo" chồng cũ "hãy nói chuyện đàng hoàng" nếu không muốn gặp bất lợi trong việc giành quyền nuôi con.

Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ lại khiến nhiều bạn bè, fan hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ tâm trạng đau buồn. "Hụt hẫng... sụp đổ hoàn toàn!", Nhật Kim Anh viết.

Sau khi gay gắt đáp trả chồng cũ chuyện nuôi con, Nhật Kim Anh gây hoang mang khi thừa nhận sụp đổ hoàn toàn-1

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của Nhật Kim Anh như nghệ sĩ Hồng Vân, diễn viên Kha Ly, ca sĩ Hồ Việt Trung đã lo lắng hỏi thăm, động viên nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân cụ thể khiến cô "sụp đổ hoàn toàn". Nữ ca sĩ chỉ nhẹ nhàng trấn an mọi người qua dòng bình luận: "Cảm ơn mọi người ạ! Em hơi sốc chút thôi.... Giờ thì ổn rồi".

Trước đó, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã xảy ra tranh cãi trên mạng xã hội. Nguyên nhân bắt nguồn từ dòng bình luận ám chỉ giọng ca "Lâu đài cát" bỏ bê con cái, không quan tâm con trong lúc ốm đau bệnh tật, giờ con lớn thì lại lên báo nói xấu chồng cũ nhằm lấy được lòng thương của mọi người. 

Nhật Kim Anh ngay lập tức đã lên tiếng phản pháo và cho biết cô đã giữ im lặng suốt 4 năm qua để tránh điều tiếng cho con. Về phía Bảo Lộc, anh cũng ẩn ý chia sẻ: "Quan trọng là lương tâm".

Sau khi gay gắt đáp trả chồng cũ chuyện nuôi con, Nhật Kim Anh gây hoang mang khi thừa nhận sụp đổ hoàn toàn-2Sau khi gay gắt đáp trả chồng cũ chuyện nuôi con, Nhật Kim Anh gây hoang mang khi thừa nhận sụp đổ hoàn toàn-3

Hiện tại, chồng cũ của Nhật Kim Anh giữ quyền nuôi con sau 3 năm ly hôn. Nữ ca sĩ vẫn hàng tuần trở về Cần Thơ để thăm con trai nhỏ.

Theo Helino


Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.