Sau màn cover thảm họa với Đức Phúc, Hòa Minzy rủ Erik nhảy điệu 'tăng động' cho đủ bộ 'nhà dâm bụt lầy lội'

Sau màn cover "nhạc một nơi chân tay một nẻo" với Đức Phúc, Hòa Minzy tiếp tục rủ Erik nhảy điệu "tăng động" khiến người hâm mộ cười bò.

Sau màn cover "nhạc một nơi chân tay một nẻo" với Đức Phúc, Hòa Minzy tiếp tục rủ Erik nhảy điệu "tăng động" khiến người hâm mộ cười bò.

Mới đây, Hòa Minzy - Erik tiếp tục khiến cộng đồng mạng chao đảo khi đăng tải đoạn clip khoe vũ đạo ca khúc Bboom Bboom. Thay vì Đức Phúc, lần này Hòa Minzy cùng đàn em Erik cùng cover vũ đạo "tăng động" ngay giữa phố.
 


Clip Hòa Minzy - Erik khoe vũ đạo Bboom Bboom cực chất.


So với Đức Phúc, trong lần kết hợp này với Erik  vũ đạo của nữ ca sĩ Bắc Ninh khá thuần thục. Cách đó không lâu, giọng ca sinh năm 1995 gây chú ý khi cover Bboom Bboom cùng học trò Mỹ Tâm.

Khoảnh khắc nữ ca sĩ cột tóc hai bên cùng nam ca sĩ Ánh nắng của anh nhảy bất chấp, nhạc một nơi động tác một nẻo thu hút người xem. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài lầy lội cùng điệu cười "ghê người" của Hòa Minzy - Đức Phúc gây sốt cộng đồng mạng. 


Không còn "tăng động" như cover với Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik nhảy khá thuần thục. 


Màn cover "thảm họa" của Hòa Minzy và Đức Phúc.

Không những thế tại buổi họp báo ra mắt tự truyện của Đức Phúc, 2 thành viên gia đình hoa dâm bụt không quên góp mặt chúc mừng. Cũng trong cuộc trò chuyện, Hòa Minzy bất ngờ trổ tài "bắn tiếng Anh" như gió khiến khán giả ngơ ngác. 

Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định mình sẽ nói tiếng Anh - Việt thay vì Anh - Anh hay Anh  - Mỹ để người hâm mộ hiểu rõ: "Nói chung hai đứa em của tôi không có gì ngoài nhan sắc nên tôi nghĩ cả hai đều đẹp và thơm bởi cái sự cố gắng của hai đứa trong suốt quá trình qua. Tôi mong mọi người luôn ủng hộ và cổ động tinh thần cho hai đứa để có thể thơm, bay cao, bay xa hơn nữa", nữ ca sĩ bộc bạch.
 


Clip Hòa Minzy bắn tiếng Anh siêu lầy.


Tuy nhiên khi được dụ dỗ nói tiếng Anh, cô nàng vui vẻ nhận lời. "Nói chung hai đứa em của tôi không có gì ngoài nhan sắc, còn tôi không có gì ngoài giỏi tiếng Anh. Thế thì today, I'm very happy. Welcome everyone to ra mắt sách Đức Phúc. Hoa Dam But family allway support him and i hope allway support only me", nữ ca sĩ trình bày.

Lời chia sẻ "nửa tây nửa ta" của Hòa Minzy mang tới cho khán giả ở buổi ra mắt sách được phen cười bò

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.