Bị netizen thả phẫn nộ sau phát ngôn về "Trâm" và "Tú", vợ Phan Mạnh Quỳnh vội làm 1 việc để né "bão"?

Vợ Phan Mạnh Quỳnh đang thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Không hiểu vì lí do gì mà mới đây, vợ Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy đã đăng status thổi bùng tranh cãi về drama "trà xanh" dai dẳng suốt gần 1 năm qua. Theo đó, cô viết status: "Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé" đồng thời tuyên bố thêm rằng sẽ không bán hàng cho người tên Tú.

Bị netizen thả phẫn nộ sau phát ngôn về Trâm và Tú, vợ Phan Mạnh Quỳnh vội làm 1 việc để né bão?-1

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy

Ngay lập tức, những chia sẻ của Khánh Vy khiến netizen dậy sóng, chia phe tranh cãi đúng sai dữ dội. Không dừng lại ở đó, một bộ phận netizen quá khích còn tràn vào trang cá nhân của bà xã Phan Mạnh Quỳnh để công kích.

Tuy nhiên Khánh Vy đã giới hạn bình luận, khiến những ngày này đành bó tay trong việc để lại ý kiến. Thay vào đó, họ chuyển sang thả icon "phẫn nộ" cho các bài đăng của cô nàng. 

Bị netizen thả phẫn nộ sau phát ngôn về Trâm và Tú, vợ Phan Mạnh Quỳnh vội làm 1 việc để né bão?-2

Bị netizen thả phẫn nộ sau phát ngôn về Trâm và Tú, vợ Phan Mạnh Quỳnh vội làm 1 việc để né bão?-3

Các bài đăng của Khánh Vy đều bị thả phẫn nộ

Về phần mình, Khánh Vy cũng được cho là đã âm thầm có động thái trên MXH. Cụ thể, netizen đã không còn tìm thấy page shop quần áo của cô nàng nữa. Thế nhưng cũng chưa thể khẳng định vợ Phan Mạnh Quỳnh khoá page tránh "bão" hay do antifan report.

Bị netizen thả phẫn nộ sau phát ngôn về Trâm và Tú, vợ Phan Mạnh Quỳnh vội làm 1 việc để né bão?-4

Không thể tìm thấy page shop quần áo của Khánh Vy

Việc bạn yêu/ ghét một người thì không ai cấm nhưng cũng phải biết thế nào là đúng mực và không nên quá khích. Còn các influencer, người nổi tiếng trên MXH, luôn nhớ rằng mỗi phát ngôn, động thái của bạn đều liên quan trực tiếp đến hình ảnh của mình. Bản thân sức ảnh hưởng của bạn cũng được tạo nên một phần từ chính sự quan tâm, yêu mến, góp ý cũng như sự khắt khe của người theo dõi. Vậy nên, ai cũng cần có cách ứng xử hợp tình hợp lý.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-netizen-tha-phan-no-sau-phat-ngon-ve-tram-va-tu-vo-phan-manh-quynh-voi-lam-1-viec-de-ne-bao-162213011143112275.htm

Phan Mạnh Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.