Shin Min Ah phủ nhận tin đồn hẹn hò Won Bin

Nữ diễn viên xinh đẹp Shin Min Ah đã lên tiếng phủ nhận thông tin cô và ngôi sao điển trai của “Trái tim mùa thu” đang hẹn hò bí mật.

Nữ diễn viên xinh đẹp Shin Min Ah đã lên tiếngphủ nhận thông tin cô và ngôi sao điển trai của “Trái tim mùa thu” đang hẹn hòbí mật.

Shin Min Ahnói: “Chúng tôi không nói gì với nhau nhiều hơn là 50 câu thoại trong khiquay quảng cáo cà phê. Won Bin là một người ít nói.”

“Chúng tôi chỉ gặp nhau 3lần khi quay quảng cáo. Tôi không nói gì nhiều và anh ấy cũng thế. Haichúng tôi đều thấy lúng túng…,” Shin Min Ah nói thêm.

Shin Min Ah phủ nhận tin đồn hẹn hò Won Bin
Những hình ảnh tình tứ của Shin Min Ah và Won Bin trong quảng cáo cà phê

 

Trước đây Won Bin cũng phủ nhận tin đồn anh vàShin Min Ah hẹn hò nhưng đây là lần đầu tiên Shin Min Ah lên tiếng về chuyệnnày.

“Tôi không hiểu vì saokhi hai diễn viên nam nữ đóng phim hay quay quảng cáo cùng nhau thì họlại bị đồn là hẹn hò,” Shin Min Ah bày tỏ.

Shin Min Ah và Won Bin được chọn làm gương mặt quảngcáo của cà phê Maxim và đôi diễn viên này đã diễn một cặp đôi tuyệt đẹp trongvideoclip/ ảnh quảng cáo. Họ thậm chí còn không ngại hôn nhau tình tứ khiến cưdân mạng xôn xao đồn thổi là Shin Min Ah và Won Bin hẹn hò.

Shin Min Ah phủ nhận tin đồn hẹn hò Won Bin
Shin Min Ah phủ nhận tin đồn hẹn hò Won Bin

Nụ hôn của Shin Min Ah vàWon Bin trong clip quảng cáo cà phê còn được cư dân mạng bình chọn là 1trong 10 nụ hôn đẹp nhất trên màn ảnh trong thời gian vừa qua. 

Theo Vĩnh Ngọc
Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.