Siêu mẫu Ngọc Quyên đã bí mật ly hôn chồng Việt Kiều nửa năm nay

Cuộc hôn nhân của Ngọc Quyên được cho là đã rạn nứt từ năm 2015, chỉ một năm sau đám cưới cổ tích chóng vánh.

Cuộc hôn nhân của Ngọc Quyên được cho là đã rạn nứt từ năm 2015, chỉ một năm sau đám cưới cổ tích chóng vánh.

Siêu mẫu Ngọc Quyên và chồng Việt kiều Mỹ Richard Lê đã bí mật ly hôn từ tháng 4/2018 theo giấy chứng nhận ly hôn của tòa án quận Cam. Một năm trước đó, vào tháng 4/2017, Ngọc Quyên là người đã nộp đơn ly hôn.

Siêu mẫu Ngọc Quyên đã bí mật ly hôn chồng Việt Kiều nửa năm nay-1

Giấy chứng nhận ly hôn của Ngọc Quyên.

Tin đồn về cuộc hôn nhân trục trặc của Ngọc Quyên đã rò rỉ từ năm 2015, khi siêu mẫu không còn thường xuyên đăng ảnh về ông xã Việt kiều lên trang cá nhân. Tuy nhiên Ngọc Quyên luôn khẳng định gia đình cô vẫn ổn. 

Tháng 6/2017, vợ chồng Ngọc Quyên còn về nước làm từ thiện. Cô và chồng vẫn xuất hiện cùng nhau trong lễ thôi nôi của con trai và cùng làm chứng trong một đám cưới của người bạn. Cả hai vẫn tươi cười hạnh phúc bên nhau. Mới đây, vào ngày 25/10, Ngọc Quyên còn chia sẻ một dòng trạng thái, khẳng định vẫn hài lòng với cuộc sống của mình và "gia đình nào cũng có lúc sóng gió".

Siêu mẫu Ngọc Quyên đã bí mật ly hôn chồng Việt Kiều nửa năm nay-2

Ngọc Quyên xuất hiện cùng chồng hồi năm 2017.

Tuy vậy, chồng cũ của Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê - đã xác nhận cuộc hôn nhân của anh đã đổ vỡ với truyền thông.

Ngọc Quyên kết hôn với Richard Lê sau một thời gian ngắn ngủi yêu nhau. Cô từng vui vẻ thú nhận không biết bố mẹ chồng của mình là ai. Rời showbiz sang Mỹ khoảng một năm, Ngọc Quyên đi học và chuyển sang kinh doanh online. 

Siêu mẫu Ngọc Quyên đã bí mật ly hôn chồng Việt Kiều nửa năm nay-3Siêu mẫu Ngọc Quyên đã bí mật ly hôn chồng Việt Kiều nửa năm nay-4

Cuộc sống của Ngọc Quyên lâu nay chỉ có hình ảnh con trai và mẹ.

Ngọc Quyên sinh ngày 24/4/1988, tại TP HCM. Cô cao 1,73m và từng là một trong những người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam. Ngọc Quyên gia nhập làng mẫu từ năm 16 tuổi và được người hâm mộ yêu thương vì đã vượt qua nghịch cảnh gia đình để có thành công. Cô từng vướng phải scandal chụp ảnh nude phản cảm với lý do "bảo vệ môi trường" hồi năm 2011.

Theo Helino

 


Ngọc Quyên

sao Việt ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.