'Cặp đôi vàng' Son Ye Jin, Hyun Bin sẽ giàu cỡ nào khi cả hai về chung một nhà?

Sau khi công khai hẹn hò, công chúng càng mong đợi hơn ngày cặp đôi chính thức tiến tới hôn nhân.

Hôm qua (1/1), Dispatch khiến dân tình xôn xao không ngớt khi "khui" loạt ảnh hẹn hò của Hyun Bin - Son Ye Jin. Chính công ty quản lý của 2 bên và đích thân Son Ye Jin đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Thông tin cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh chính thức công khai hẹn hò đã khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán xôn xao, mọi thông tin về mối tình của 2 ngôi sao đều được quan tâm nhiệt tình. Trong đó theo ước tính, Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ trở thành cặp đôi giàu nhất nhì showbiz Hàn Quốc nếu "về một nhà".

Cặp đôi vàng Son Ye Jin, Hyun Bin sẽ giàu cỡ nào khi cả hai về chung một nhà?-1Cặp sao Son Ye Jin, Hyun Bin bị bắt gặp hẹn hò.

Cặp đôi vàng Son Ye Jin, Hyun Bin sẽ giàu cỡ nào khi cả hai về chung một nhà?-2Cặp đôi vàng Son Ye Jin, Hyun Bin sẽ giàu cỡ nào khi cả hai về chung một nhà?-3

Những khoảnh khắc của đôi uyên ương trên phim trường và trong đời thường.

Theo trang Trendrr, thù lao của Hyun Bin rơi vào khoảng 83.900 USD/tập phim (hơn 1,9 tỷ đồng). Trung bình với mỗi bộ phim truyền hình dài khoảng 16 tập, nam tài tử "Hạ Cánh Nơi Anh" sẽ nhận về khoảng 30,4 tỷ đồng. Hyun Bin còn được chia phần trăm cho tiền bản quyền các phim phát sóng ở nước ngoài với khoảng 150 triệu Won/ tập (gần 2,9 tỷ đồng).

Để nhận được cái gật đầu của Hyun Bin ở mảng phim điện ảnh, các nhà sản xuất phải chi từ 400 - 600 triệu Won/dự án (khoảng 7,7 - 11,5 tỷ đồng). Ngoài phim ảnh, nam diễn viên còn là nghệ sĩ đắt show quảng cáo với nhiều thương hiệu khác nhau từ quần áo, mỹ phẩm đến đồ ăn, thức uống… Hyun Bin đang sống tại một căn hộ thuộc khu chung cư nổi tiếng có tên Mark Hills Villa, nằm ở khu Donggak, Seoul. Gia đình anh chàng cũng sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Tài sản ròng của Hyunbin rơi vào khoảng hơn 30 triệu USD (hơn 692 tỷ đồng).

Cặp đôi vàng Son Ye Jin, Hyun Bin sẽ giàu cỡ nào khi cả hai về chung một nhà?-4

Trong khi đó, giá trị tài sản ròng của Son Ye Jin là 20 triệu USD (hơn 461 tỷ đồng), phần lớn nhờ vào thù lao đóng phim truyền hình, điện ảnh, đầu tư bất động sản. Ở mảng truyền hình, Son Ye Jin nhận mức cát xê 100 triệu Won (hơn 2 tỷ đồng) cho mỗi tập. Người đẹp bỏ túi khoảng 1,6 tỷ won (hơn 32 tỷ đồng) với mỗi bộ phim dài 16 tập.

Bên cạnh đó, Son Ye Jin nhận mức thù lao 400 - 600 triệu Won (khoảng 8.5 - 12.7 tỷ đồng) một bộ phim điện ảnh. Ngoài ra, nữ diễn viên còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp... Mỗi hợp đồng quảng cáo của diễn viên trị giá 500 - 600 triệu won (tương đương 10 - 12.7 tỷ đồng).

Cặp đôi vàng Son Ye Jin, Hyun Bin sẽ giàu cỡ nào khi cả hai về chung một nhà?-5

Son Ye Jin cũng là một trong những nữ diễn viên mát tay trong việc đầu tư bất động sản. Năm 2020 vừa qua, Son Ye Jin đã trở thành chủ sở hữu của một tòa nhà thương mại trị giá 14,4 triệu USD (hơn 332 tỷ đồng) nằm ở quận Gangnam, Seoul. Tòa nhà 6 tầng có các cơ sở kinh doanh làm đẹp như phòng phẫu thuật thẩm mỹ, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm...

Tòa nhà được bảo trì tốt, giá cho thuê ước tính là 39.650 USD (khoảng 915 triệu đồng) mỗi tháng, với phí đặt cọc là 441.000 USD (hơn 10 tỷ đồng) dù đã được xây dựng khoảng 20 năm tuổi. Nữ diễn viên cũng đã mua một tòa nhà trị giá 8,2 triệu USD (gần 190 tỷ đồng) nằm ở quận Mapo-gu, rồi bán nó sau đó 3 năm với giá khoảng 12 triệu USD (gần 277 tỷ đồng) vào năm 2015.

Cha mẹ Son Ye Jin và Hyun Bin hiện đã nắm được "tình hình yêu đương" của hai con và thúc giục họ kết hôn. Nguồn tin cho hay bố mẹ Hyun Bin chọn mua một căn hộ giá 9,1 triệu USD cho con lấy vợ. "Đằng trai" chưa lên tiếng xác nhận tin đồn.

Cặp đôi vàng Son Ye Jin, Hyun Bin sẽ giàu cỡ nào khi cả hai về chung một nhà?-6

Trong khi đó, nhiều trang báo Trung Quốc đã đăng thông tin bôi đậm: Son Ye Jin - Hyun Bin sẽ tổ chức đám cưới vào đầu 2022, trước khi họ 40 tuổi. Nhiều trang báo Trung Quốc còn nhận định cặp đôi này đã yêu nhau lâu hơn con số 8 tháng mà họ tiết lộ, bởi đầu năm ngoái, cặp đôi bị bắt gặp đi mua đồ ăn tại một siêu thị ở Los Angeles để chuẩn bị cho tiệc sinh nhật của Son Ye Jin. Mẹ của Son Ye Jin có tham gia bữa tiệc đó, cho thấy quan hệ của họ không thể là bạn đơn thuần.

Đều là những nghệ sĩ tài, sắc nổi trội của Hàn Quốc, Hyun Bin và Son Ye Jin có khá nhiều điểm chung. Cặp đôi cùng sinh năm 1982, từng đóng nhiều phim ngôn tình kinh điển. Hai người cùng có sở thích chơi golf, du lịch... Trong khi với Hyun Bin, đây là lần thứ ba anh yêu bạn diễn thì với Son Ye Jin, đó lại là lần đầu tiên cô công khai mối quan hệ yêu đương sau 20 năm làm việc trong showbiz.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cap-doi-vang-son-ye-jin-hyun-bin-se-giau-co-nao-khi-ca-hai-ve-chung-mot-nha-67473.html

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.