Sự thật về đoạn clip NS Hoài Linh "chán đời" đến mức ngồi bệt xuống đất, liên tục trách móc một thứ trong khu vườn bạc tỷ

Hiện tại đoạn video này của NS Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trở lại trên xu hướng của TikTok khiến nhiều netizen không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Vào hồi đầu năm 2021, NS Hoài Linh từng khiến cõi mạng ai nấy đều xôn xao khi lập kênh TikTok và YouTube riêng. Có thể nói trước khi xảy ra những ồn ào trên mạng, NS Hoài Linh cũng được xem là một YouTuber và TikToker ăn nên làm ra khi kênh nào cũng "triệu view - triệu lượt follow".

Hiện tại, gần như NS Hoài Linh đã tạm ngưng mọi hoạt động giải trí, nam danh hài cũng ngưng không đăng gì thêm. Tuy nhiên, trên TikTok, những đoạn video của NS Hoài Linh vẫn liên tục lên xu hướng khiến nhiều người hiểu lầm là NS Hoài Linh đã hoạt động trở lại.

Clip: NS Hoài Linh ngồi bệt xuống đất, liên tục trách móc một thứ trong khu vườn "bạc tỷ"

Cụ thể, trong đoạn video, NS Hoài Linh ngồi bệt xuống đất với gương mặt bơ phờ. Ngoài ra, anh cũng liên tục trách móc rằng: Bao nhiêu người ở trong cái gia đình này không bao giờ "má" để yên hết. "Má" đi tới đâu gây chuyện tới đó, bao nhiêu lần rồi, đưa "má" ra khỏi chỗ này rồi "má" vẫn về. Còn chưa kể, nhà kể lớn bé tới cái nhà này cũng phải kêu "má" bằng "má" hết.

Tưởng chừng như NS Hoài Linh đang vô cùng bức xúc với ai đó, cơ mà đoạn sau khiến dân mạng không khỏi té ngửa: Trời ơi, coi nè "má" nè, "rau má" nè, trời ơi hồi đó mua có 1 cụm ba lớn, giờ nó chạy khắp vườn. Ai cũng phải gọi nó là "má", có kêu rau chị rau em gì đâu?

Sự thật về đoạn clip NS Hoài Linh chán đời đến mức ngồi bệt xuống đất, liên tục trách móc một thứ trong khu vườn bạc tỷ-1
Nét diễn sâu của NS Hoài Linh khiến nhiều người không nhịn cười nổi

Sự thật về đoạn clip NS Hoài Linh chán đời đến mức ngồi bệt xuống đất, liên tục trách móc một thứ trong khu vườn bạc tỷ-2
Cận cảnh khu vườn của nam NS

Được biết trước đó, NS Hoài Linh gần như đã rút hẳn khỏi những chương trình truyền hình, chỉ tập trung vào xây dựng kênh TikTok và YouTube. Hằng ngày, NS Hoài Linh vẫn ở nhà thờ tổ, chăm chút vườn tược. Người hâm mộ cũng vì thế mà cảm thấy gần gũi hơn sau khoảng thời gian dài không thấy NS trên tivi. Tuy nhiên, hiện tại thì anh gần như đã "ở gần" sau nhiều ồn ào trên MXH.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/su-that-ve-doan-clip-ns-hoai-linh-chan-doi-den-muc-ngoi-bet-xuong-dat-lien-tuc-trach-moc-mot-thu-trong-khu-vuon-bac-ty-161212008204259794.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.