Tài tử Hàn Quốc U80 quen mặt trong các bộ phim truyền hình bị tố ép người tình kém 39 tuổi phá thai sau khi cặp kè suốt 13 năm

Vụ việc của tài tử Hàn Quốc này đã khiến dư luận xôn xao.

Nam diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun (76 tuổi), cha ruột "ông hoàng phòng vé" Ha Jung Woo, đang vướng vào lùm xùm pháp lý liên quan đến việc ép một phụ nữ 37 tuổi phá thai.

Theo trang truyền thông Dispatch, một phụ nữ 37 tuổi đã kiện Kim Yong Gun vì tội ép phá thai. Kim Yong Gun và người phụ nữ này gặp nhau vào năm 2008 tại một bữa tiệc. Thời điểm đó, người phụ nữ này mới 24 tuổi. Kim Yong Gun và người phụ nữ đã giữ quan hệ trong suốt 13 năm qua, cho tới thời điểm tháng 3/2020, cô này phát hiện bản thân mang thai.

Nguyên đơn A nói: "Tôi đã bí mật hẹn hò với ông ấy trong 13 năm. Giờ ông ấy muốn kết thúc. Tôi không thể không suy nghĩ ông ấy là người vô trách nhiệm và ích kỷ". A cuối cùng đã kiện Kim Yong Gun vào ngày 24/7 vì cưỡng bức cô phá thai. Việc ép buộc ai đó phải phá thai là bất hợp pháp trong luật dân sự Hàn Quốc.

Tài tử Hàn Quốc U80 quen mặt trong các bộ phim truyền hình bị tố ép người tình kém 39 tuổi phá thai sau khi cặp kè suốt 13 năm-1

Kim Yong Gun nói, ông đã có mối quan hệ với người phụ nữ này khi bản thân đã ở tuổi 76. "Tôi thừa nhận rằng, bản thân đã cố gắng thuyết phục cô ấy bỏ đi. Bây giờ tôi muốn giải quyết những hiểu lầm của chúng tôi".

Phía Kim Yong Gun cho biết thêm: "Hiện ông ấy rất quan tâm tới A cũng như sức khỏe của em bé hơn cả bản thân mình. Chúng tôi muốn nói chuyện với A, tuy nhiên, A đã từ chối mọi cuộc trò chuyện trực tiếp với ông ấy. Cô cho biết mình đã bị tổn thương rất nhiều trong 2 tháng đầu mang thai. Hiện cô đã ủy thác mọi việc cho người đại diện hợp pháp của mình".

Luật sư của A cho biết: "A gặp ông Kim Yong Gun lần đầu năm 24 tuổi và cô ấy mang thai ở tuổi 37. Có rất nhiều chuyện giữa hai người trong suốt 13 năm qua. Ông ấy cần phải chịu trách nhiệm".

Tài tử Hàn Quốc U80 quen mặt trong các bộ phim truyền hình bị tố ép người tình kém 39 tuổi phá thai sau khi cặp kè suốt 13 năm-2

Kim Yong Gun (76 tuổi) là cha ruột "ông hoàng phòng vé" Ha Jung Woo.

Theo Pháp luật và bạn đọc


sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.