"Tám" chuyện showbiz: Thâm cung bí sử chuyện sao nam lấy vợ làm bình phong che giấu giới tính

Những tin đồn về giới tính của các sao nam vẫn luôn là chủ đề không hồi kết đối với người hâm mộ.

Những tin đồn về giới tính của các sao nam vẫn luôn là chủ đề không hồi kết đối với người hâm mộ.

Chuyện tình ái cùng khuynh hướng giới tính của các nghệ sĩ trong showbiz vẫn luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều người lựa chọn công khai giới tính (come out) để được sống thật với bản thân. Và những năm gần đây số lượng nghệ sĩ "come out" cũng không ít. Không chỉ vậy, nhiều người trong số họ còn dùng hình ảnh và sự nổi tiếng của mình để cất lên tiếng nói cho cộng đồng LGBT.

Thế nhưng, không phải ai cũng đủ can đảm để làm điều đó. Việc công khai con người thật chưa bao giờ là dễ dàng đối với những cá nhân thuộc cộng đồng LGBT.

Tám chuyện showbiz: Thâm cung bí sử chuyện sao nam lấy vợ làm bình phong che giấu giới tính-1

MV "Sáng mắt chưa" của Trúc Nhân đang tạo thành cơn sốt cho chủ đề đồng tính.

Có người mất nhiều tháng trời, người mất vài năm thậm chí cả một thập kỷ để suy nghĩ về chuyện công khai giới tính. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, xã hội đã dần cởi mở hơn, hướng tới sự văn minh trong vấn đề giới tính nhưng điều này không đồng nghĩa với việc nhận được sự cảm thông của tất cả mọi người.

Nhiều người lo ngại những lời chỉ trích từ mọi phía, từ người thân, từ cha mẹ, từ bạn bè. Với nghệ sĩ, điều này càng khó khăn hơn gấp bội lần.

Trong những câu chuyện "trà dư, tửu lậu" sau tấm màn nhung showbiz, nhiều câu chuyện đồn thổi rằng nhiều sao nam Việt lựa chọn cách lấy vợ để che giấu đi giới tính của chính mình.

Ầm ĩ một thời là câu chuyện của một danh hài nọ. Thời điểm danh hài này kết hôn, trên mạng bỗng xôn xao chuyện một nam diễn viên hài nói rằng cả hai từng quan hệ yêu đương. Thậm chí sao nam này còn bộc bạch rằng anh đã từng ngại ngần thế nào khi gặp lại danh hài kia và vợ của anh ta.

Tám chuyện showbiz: Thâm cung bí sử chuyện sao nam lấy vợ làm bình phong che giấu giới tính-2

NTK Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn, đôi tình nhân đẹp truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT.

Không chỉ vậy, một nam ca sĩ trẻ cũng thừa nhận từng có thời gian yêu đương đối với một nam danh hài nổi tiếng và người này hiện đã lấy vợ. Câu chuyện lên tới đỉnh điểm khi một cư dân mạng đăng tải hình ảnh được chụp từ phía sau lưng với khoảnh khắc 2 người khoác tay khá thân mật và tình tứ.

Chính vì thế, thời ấy có thông tin xôn xao rằng danh hài nổi tiếng này quyết định kết hợp để che giấu giới tính mà thôi. Còn "nhà gái" thì muốn hoạt động trong showbiz nên quyết định "nhắm mắt đưa chân".

Xa xa hơn còn có câu chuyện của nam ca sĩ nổi tiếng nọ. Được biết, nam ca sĩ này đã kết hôn nhiều năm thậm chí con cái đều lớn nhưng bỗng một ngày bất ngờ kể rằng từng sống chung với một người đồng tính. 

Tám chuyện showbiz: Thâm cung bí sử chuyện sao nam lấy vợ làm bình phong che giấu giới tính-3

Đám cưới là cái kết ngọt cho tình yêu 10 năm của biên đạo múa John Huy và người yêu đồng giới.

Mặc dù sau này, nam ca sĩ nổi tiếng này không nói cụ thể hơn về mối quan hệ với người đồng tính này nhưng những thông tin về việc anh là người lưỡng tình vẫn là chủ đề trong các câu chuyện "trà dư tửu lậu" của người đời.

Đầu năm 2016, một nam ca sĩ cũng bí mật kết hôn. Thời điểm ấy, nam ca sĩ này không hề hé lộ bất kỳ thông tin nào về hôn lễ. Thậm chí, các khách mời tham gia tiệc cưới cũng được yêu cầu giữ kín thông tin cho cặp đôi.

Chuyện nghệ sĩ kết hôn giữ kín không phải là điều quá lạ lùng nhưng tâm điểm của câu chuyện lại khiến mọi người xôn xao khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nam ca sĩ này từng có thời gian gắn bó yêu đương mặn nồng với người quản lý đồng giới của mình. Theo đó, hôn lễ của anh với cô vợ 9X chỉ xuất phát từ sự ép buộc của gia đình vì nam ca sĩ này là con trai duy nhất mà thôi.

Tám chuyện showbiz: Thâm cung bí sử chuyện sao nam lấy vợ làm bình phong che giấu giới tính-4

Một ca sĩ nổi tiếng thuộc hàng top đầu showbiz Việt cách đây 10 năm cũng từng bị bủa vây trước những tin đồn liên quan tới giới tính. Cụ thể, nam ca sĩ kết hôn khá muộn. Trước khi kết hôn, anh từng dính tin đồn yêu đương đồng tính với "ông bầu" của mình. 

Thậm chí, còn có thông tin nam ca sĩ này từng lộ ảnh âu yếm "ông bầu" của mình trong một chuyến lưu diễn ở Đức. Câu chuyện bắt đầu bùng nổ khi nam ca sĩ này kết hôn. Thời điểm đó, một fan nữ đã lên tiếng tố cáo nam ca sĩ nổi tiếng này lừa tiền, lừa tình và là người đồng tính. Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi từng khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ cuộc tình đồng giới của mình với nam ca sĩ có tên viết tắt trùng với tên của nam ca sĩ này. 

Một cuộc hôn nhân nữa cùng ồn ào không kém đó chính là giữa một nam ca sĩ nổi tiếng và một cô Hoa hậu. Cuộc hôn nhân kết thúc một cách nhanh chóng của nam ca sĩ và cô Hoa hậu khiến dân tình không khỏi xôn xao. Trong các câu chuyện bàn tán của cư dân mạng, người ta từng đồn thổi rằng nam ca sĩ này từng là người tình của một "ông hoàng" giàu có sở hữu hàng chục nhà hàng sang trọng tại Việt Nam. 

Ngày này qua tháng nọ, tin đồn thì vẫn cứ mãi là "đặc sản" trong các câu chuyện trên mạng xã hội. Người bị đồn thì chọn cho mình cách đối diện khác nhau. Kẻ đăng đàn giải thích, người thờ ơ nhắm mắt cho qua. Suy cho cùng những chủ đề nhạy cảm thì có lẽ sẽ mãi chỉ là những câu chuyện mập mờ người ta đồn thổi, xì xào với nhau mà thôi. 

Trên thực tế, chẳng có điều gì là không thể xảy ra. Chuyện sao nam đồng tính lấy vợ làm bình phong để che giấu giới tính có thể là câu chuyện đã diễn ra ở showbiz Việt hay bất kỳ làng giải trí nào khác. 

Thành thật mà nói, chẳng ai muốn khoác lên mình 1 tấm áo giả dối để không được sống thật với bản thân mình. Dẫu đó là cuộc hôn nhân che mắt thiên hạ đi chăng nữa nó cũng là nỗi đau của người không có đủ cho mình can đảm, không vượt qua được thị phi cuộc đời, không đối diện được với những áp lực từ mẹ cha. Người hâm mộ có thể không hài lòng bởi cho rằng mình bị lừa dối nhưng suy cho cùng giới tính họ ra sao, chọn cách sống thế nào lại không phải là chuyện người ngoài có thể quyết định được. 

Theo Helino


giới tính

cộng đồng LGBT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.