Tăng 8 cân vì bệnh thoái hoá khớp, Trúc Anh hiện tại ra sao?

Trúc Anh đã có nhiều thay đổi sau 1 khoảng thời gian dài ở ẩn, không hoạt động showbiz năng nổ dù đang là tên tuổi được săn đón.

Sau khoảng thời gian dài ngưng hoạt động, Trúc Anh bất ngờ xuất hiện trở lại với diện mạo khác lạ. Cô đã tăng khoảng 8kg vì bệnh thoái hoá khớp và cảm thấy mặc cảm nên quyết định hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật suốt thời gian qua. Trúc Anh cũng lộ diện vào tháng 9 vừa qua để gửi lời xin lỗi nhà sản xuất phim Dung Bình Dương và lên tiếng đính chính loạt tin đồn không hay về mình. Rất nhiều khán giả tỏ ra lo lắng và tiếc nuối bởi Trúc Anh đang ở giai đoạn rực rỡ của sự nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển trong làng điện ảnh Việt Nam.

Sau nhiều tháng ở ẩn để điều trị bệnh thoái hóa khớp và giảm cân, Trúc Anh giờ đây đã lấy lại được vẻ đẹp ngày nào. Cô bắt đầu tham gia những sự kiện giải trí và chăm chỉ chia sẻ hình ảnh cá nhân lên các nền tảng MXH. Vẻ ngoài của nữ diễn viên vẫn là 1 điểm sáng với đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ.

Tăng 8 cân vì bệnh thoái hoá khớp, Trúc Anh hiện tại ra sao?-1

Trúc Anh trước đây

Tăng 8 cân vì bệnh thoái hoá khớp, Trúc Anh hiện tại ra sao?-2

Nữ diễn viên tăng 8kg vì bệnh thoái hoá khớp

Tăng 8 cân vì bệnh thoái hoá khớp, Trúc Anh hiện tại ra sao?-3Tăng 8 cân vì bệnh thoái hoá khớp, Trúc Anh hiện tại ra sao?-4

Trúc Anh lấy lại được vẻ xinh đẹp ngày nào

Tăng 8 cân vì bệnh thoái hoá khớp, Trúc Anh hiện tại ra sao?-5Tăng 8 cân vì bệnh thoái hoá khớp, Trúc Anh hiện tại ra sao?-6Tăng 8 cân vì bệnh thoái hoá khớp, Trúc Anh hiện tại ra sao?-7

Thân hình của nữ diễn viên cũng trở nên thon gọn hơn hẳn

Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa tiết lộ về ý định quay trở lại với làng giải trí. Trước đó, bộ phim Thiên thần hộ mệnh của Trúc Anh vừa ra rạp chưa lâu đã bị hoãn lại vì dịch Covid-19. Đã gần 2 năm trôi qua, cô vẫn không có hoạt động gì nổi trội trong Vbiz.

Tăng 8 cân vì bệnh thoái hoá khớp, Trúc Anh hiện tại ra sao?-8Tăng 8 cân vì bệnh thoái hoá khớp, Trúc Anh hiện tại ra sao?-9Tăng 8 cân vì bệnh thoái hoá khớp, Trúc Anh hiện tại ra sao?-10

Một số hình ảnh của Trúc Anh thời gian gần đây

Tăng 8 cân vì bệnh thoái hoá khớp, Trúc Anh hiện tại ra sao?-11

Cô hiện vẫn chưa tiết lộ kế hoạch hoạt động Vbiz trở lại

Theo thethaovanhoa.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/van-hoa-xa-hoi-247/tang-8-can-vi-benh-thoai-hoa-khop-truc-anh-hien-tai-ra-sao-n20221102181323834.htm

Trúc Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.