Tăng Thanh Hà công khai ủng hộ vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa tâm bão scandal

Tăng Thanh Hà đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho vợ chồng Phạm Anh Khoa vào thời điểm nóng của vụ việc Phạm Lịch tố nam ca sĩ "gạ tình".

Tăng Thanh Hà đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho vợ chồng Phạm Anh Khoa vào thời điểm nóng của vụ việc Phạm Lịch tố nam ca sĩ "gạ tình".

Ngay sau khi Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng phản pháo về sự việc bị nữ vũ công Phạm Lịch tố "gạ tình", bà xã của anh - cựu người mẫu Thùy Trang - cũng đăng đàn chia sẻ trên trang cá nhân.

Mặc dù không nêu đích danh sự việc, song những tâm sự của bà xã Phạm Anh Khoa cho thấy cô đang đáp trả lại những lời tố cáo của Phạm Lịch đối với chồng mình.

"Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương.", Thùy Trang viết.

Tăng Thanh Hà công khai ủng hộ vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa tâm bão scandal-1

Hai vợ chồng nam ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Trước đó, Phạm Lịch có nói, ngay sau khi Phạm Anh Khoa có những hành động không đứng đắn với cô, cô đã chia sẻ với Thùy Trang và nhận được sự an ủi, cảm thông. Phạm Lịch cũng còn giữ những tin nhắn động viên, chia sẻ của bà xã nam rocker cá tính này. Phạm Lịch cũng bày tỏ, cô nghĩ bà xã Phạm Anh Khoa là người hiểu chuyện, có bản lĩnh và giỏi chịu đựng.

Tuy nhiên, dường như góc nhìn của cựu người mẫu lại không giống như Phạm Lịch hình dung. Cô cho rằng sự thông cảm của mình đang bị "bóp méo".

"Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế… Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ."

Tăng Thanh Hà công khai ủng hộ vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa tâm bão scandal-2

Chi tiết chia sẻ của bà xã Phạm Anh Khoa trên trang cá nhân.

Đáng chú ý, dòng chia sẻ của bà xã Phạm Anh Khoa nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều nhân vật showbiz, trong đó có hai người bạn thân đình đám của cô là diễn viên Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà đã để lại dòng bình luận ủng hộ cả hai vợ chồng Phạm Anh Khoa. Ngọc nữ viết: "Sẻ và TM cố lên" (Sẻ là biệt danh của Thùy Trang còn TM là biệt danh của Phạm Anh Khoa).

Trong khi đó, Thân Thúy Hà cũng động viên: "Em cứ làm điểm tựa để TM an tâm, rồi cùng nhau giải quyết theo cách ổn thỏa và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này."

Tăng Thanh Hà công khai ủng hộ vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa tâm bão scandal-3

Bà xã Anh Khoa là thành viên trong hội bạn thân của Tăng Thanh Hà.

Hiện Phạm Anh Khoa vẫn chưa chính thức trả lời cụ thể về từng nội dung mà vũ công Phạm Lịch tố anh.

Theo Helino


Phạm Lịch

Tăng Thanh Hà

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.