Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn "phòng không" nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ

Có trong tay sự nghiệp, tài sản, nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 36 nhưng chuyện tình yêu của Thanh Hằng lại luôn là điều bí ẩn.

Cái tên Thanh Hằng ở thời điểm hiện tại đã quá quen thuộc với công chúng trong nước. Nhắc đến Thanh Hằng, người ta có thể kể ngay là Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2002, siêu mẫu đình đám "càn quét" các sàn diễn thời trang lớn nhỏ, người đại diện của hàng loạt thương hiệu lớn, ngồi "ghế nóng" nhiều chương trình thực tế nổi tiếng...

Ngược lại, nếu hỏi về chuyện đời tư của Thanh Hằng thì ai cũng "mù mờ" bởi cô chưa từng công bố bất cứ người tình nào, cũng chưa từng tiết lộ bất cứ thông tin ngoài lề nào trước truyền thông.

Tuy nhiên, nếu nói đến tin đồn tình ái thì nữ siêu mẫu sinh năm 1983 cũng chẳng kém cạnh ai. Có lẽ vì sức hút từ thần thái "soái tỷ" mà danh sách người tình tin đồn của Thanh Hằng có cả mỹ nam lẫn mỹ nhân đình đám Vbiz.

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-1

Đồng Ánh Quỳnh

Tin đồn yêu đồng giới của Thanh Hằng và Đồng Ánh Quỳnh bắt nguồn từ một bức ảnh và dòng chia sẻ của Á quân The Face vào năm 2017. 

Đồng Ánh Quỳnh đăng tải bức ảnh khoác vai thân mật với đàn chị cùng dòng chú thích: "5 năm một tình yêu. Only one". Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra trước đó, nữ người mẫu cũng nhiều lần đăng ảnh với đàn chị cùng những lời nhắn hết sức ngọt ngào.

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-2

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-3

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-4

Đồng Ánh Quỳnh gọi Thanh Hằng là "thanh xuân của em", "tình yêu xinh đẹp". Nữ siêu mẫu họ Phạm cũng thường xuyên tương tác với đàn em trên mạng xã hội.

Sau khi nghi vấn rộ lên, Đồng Ánh Quỳnh đã đính chính trên truyền thông rằng không có tình cảm yêu đương nào ở đây. Thanh Hằng là thần tượng và là đàn chị đã giúp đỡ, cho cô những lời khuyên từ khi mới vào nghề nên Đồng Ánh Quỳnh đặc biệt trân trọng tình cảm chị em này.

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-5

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-6

Về phía Thanh Hằng, nữ siêu mẫu cũng thoải mái chia sẻ: "Đồng Ánh Quỳnh là fan của tôi cách đây 5 năm. Quỳnh gọi tôi là thanh xuân của Quỳnh vì tôi truyền cảm hứng cho bạn ấy. Tôi cũng trân trọng Quỳnh vì luôn dõi theo những thành công, vất vả của mình.

Chị em với nhau, khi Quỳnh cần chia sẻ, tôi luôn luôn xuất hiện những lúc cần thiết. Người ta nói gì không quan trọng, mình sống cho cảm xúc của mình là được".

Hoa hậu Kỳ Duyên

Cuối tháng 12/2018, nhiều khán giả đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Thanh Hằng. Hai chân dài bị soi một loạt bằng chứng ăn mặc tương đồng với nhau, khi có dịp xuất hiện chung, cả hai không ngại thể hiện sự thân thiết trước ống kính. 

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-7

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-8

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-9

Trong một show diễn thời trang hồi tháng 11/2018, Thanh Hằng đã gây chú ý khi có hành động thu đuôi váy của mình, ôm nhẹ eo Kỳ Duyên và kéo đàn em sát lại gần để tạo dáng đẹp nhất trước ống kính. Chưa hết, sau khi cúi chào, Kỳ Duyên và Thanh Hằng catwalk lại vào hậu trường, khi Kỳ Duyên cảm ơn bằng một cái đặt tay lại lên eo Thanh Hằng thì bất ngờ Thanh Hằng nắm tay Kỳ Duyên cùng bước vào trong.

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-10

Thậm chí, trong một lần trả lời báo chí, Thanh Hằng còn chia sẻ rằng Kỳ Duyên là người rất dễ thương và lễ phép. Đặc biệt siêu mẫu còn nói: "Nếu là đàn ông, tôi rất muốn lấy Kỳ Duyên làm vợ".

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-11

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-12

Hà Anh Tuấn

Thanh Hằng cũng là "người tình tin đồn" trong mấy năm nay của Hà Anh Tuấn. Đã từ rất lâu, tin đồn Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng bí mật hẹn hò vẫn luôn là một ẩn số bí mật với người hâm mộ. Mặc dư luận đồn đoán, cả hai vẫn cứ im lặng rồi thỉnh thoảng "thả thính" vài hình ảnh tình cảm khiến dân tình đoán già đoán non.

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-13

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-14

Không chỉ vậy, Thanh Hằng còn có quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình Hà Anh Tuấn, cô từng xuất hiện trong đám cưới của em gái nam ca sĩ. Thanh Hằng cũng là một trong 6 người mà Hà Anh Tuấn theo dõi trên mạng xã hội.

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-15

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-16

Tuy nhiên, cũng như hai "người tình tin đồn" kể trên, Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng đều tuyên bố chỉ xem nhau là bạn thân, mối quan hệ cũng đã nhiều năm nay.

Đại gia bí mật

Năm 2013, Thanh Hằng bất ngờ bị tố "giật chồng" của một phụ nữ Việt Kiều Canada. Thậm chí, người này còn tố nữ siêu mẫu cặp kè với nhiều đại gia khác và bị vợ họ bắt được. Người này còn tung loạt tin nhắn với Thanh Hằng và nhận lời phỏng vấn trên truyền thông để "vạch mặt" cô.

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-17

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-18

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-19

Một phụ nữ Việt Kiều Caanada đã tố cáo Thanh Hằng giật chồng mình

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-20

Hình ảnh Thanh Hằng chụp cùng một người đàn ông không rõ mặt, được chính người phụ nữ đó khẳng định là chồng mình

Trước những cáo buộc này, Thanh Hằng bĩnh tĩnh trả lời truyền thông và khẳng định đó chỉ là câu chuyện nhảm nhí. "Bao nhiêu năm tôi vẫn độc thân vì tôi muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp", Thanh Hằng chia sẻ.

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-21

Nam Anh

Cách đây vài ngày, lời tuyên bố yêu đơn phương Thanh Hằng của Nam Anh - chị gái Nam Em đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nam Anh là thí sinh của đội Thanh Hằng trong chương trình The Face 2018.

Thời gian tham gia cuộc thi, Thanh Hằng thường xuyên có những lời dạy dỗ nghiêm khắc, cứng rắn với Nam Anh nhưng cũng rất lo lắng, chăm sóc cho thí sinh của mình. Đó cũng là thời gian Nam Anh rung động với "cô giáo" của mình.

Thanh Hằng: Tuổi 36 vẫn phòng không nhưng người tình tin đồn thì có cả nam lẫn nữ-22

Tuy nhiên, Thanh Hằng lại tỏ thái độ hoàn toàn thờ ơ trước lời bày tỏ của Nam Anh. Trên trang cá nhân, cô vẫn cập nhật những hoạt động thường ngày của mình một cách vui vẻ, không đoái hoài gì đến thị phi đang gọi tên mình.

Nam Anh sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi Thanh Hằng về phát ngôn và những rắc rối mà cô gây ra.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/sieu-mau-dao-hoa-thanh-hang-tuoi-36-van-phong-khong-nhung-nguoi-tinh-tin-don-thi-co-ca-nam-lan-nu-va-deu-la-nhan-vat-mau-mat-20200608155551455.chn

Thanh Hằng

Hà Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.