Thanh Thảo bất ngờ dằn mặt kẻ thứ 3 "có mơ thì cũng không thể chen ngang vào gia đình này"

Chia sẻ của Thanh Thảo khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây, Thanh Thảo bất ngờ có dòng trạng thái gây chú ý được cho là như đang "dằn mặt" ai đó muốn chen vào gia đình cô.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hummm... Ba cứ thương mẹ ít ít mà thương Talia nhiều nhiều hoài nên lâu lâu cứ có tin đồn ba hổng có thương mẹ, ba sống với mẹ lâu như vậy là nhờ có Talia nè. Vài cô "để ý" ba còn tự tung tin là ba đang "cặp" với cổ, tình cảm thân thiết trên mức bình thường nữa chứ. Mẹ nghe xong chỉ cười thôi hà, vì không ai hiểu rõ ba bằng mẹ đâu và chắc chắn rằng có mơ thì cũng không thể chen ngang vào gia đình này khi tình cảm của ba dành cho con cứ 'hành tó hành tó' như vậy. Mẹ bị ra rìa mà thấy sung sướng vậy đó!".

Thanh Thảo bất ngờ dằn mặt kẻ thứ 3 có mơ thì cũng không thể chen ngang vào gia đình này-1

Chia sẻ mới của Thanh Thảo

Không những vậy, dưới phần bình luận, Thanh Thảo còn nói thêm: "Nghe đồn hoài à em. Gặp ông T hay ga lăng, lịch sự trả lời tin nhắn vì nghĩ đồng nghiệp của vợ, xong bị chụp màn hình đi khoe là thân với chồng Thanh Thảo luôn. Hoặc các em gặp ở nhà hàng, nhào vô ẹo ẹo cho anh T lì xì và trả tiền bàn hoài à. Xong tự đồn là anh ấy thích mình"

Thanh Thảo bất ngờ dằn mặt kẻ thứ 3 có mơ thì cũng không thể chen ngang vào gia đình này-2

Thanh Thảo cho biết, nhiều cô gái tự ảo tưởng chồng cô thích mình.

Thanh Thảo bất ngờ dằn mặt kẻ thứ 3 có mơ thì cũng không thể chen ngang vào gia đình này-3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.