Thanh Thảo bất ngờ tố Thúy Vinh nợ nần chồng chất, âm mưu tiếp tục hại cô

'Cuộc chiến' của Thanh Thảo và Thúy Vinh dường như chưa kết thúc. Mới đây, Thanh Thảo tiếp tục bức xúc tố cáo Thúy Vinh tham lam, nợ nần chồng chất.

'Cuộc chiến' của Thanh Thảo và Thúy Vinh dường như chưa kết thúc. Mới đây, Thanh Thảo tiếp tục bức xúc tố cáo Thúy Vinh tham lam, nợ nần chồng chất.

Ca sĩ Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là một đôi bạn thân thiết. Cả hai cùng nhau sáng lập và điều hành một công ty chuyên về giải trí. Thế nhưng, một thời gian sau, đôi bạn thân này đã xảy ra mâu thuẫn. Công ty của họ cũng gặp nhiều vấn đề khó khăn. Cũng từ đó, Thanh Thảo tuyên bố từ mặt Thúy Vinh.

Thanh Thảo 0

Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là đôi bạn thân

Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, mới đây vì bất bình, Thanh Thảo lại tiếp tục khơi lại chuyện xưa và bức xúc khi Thúy Vinh tham lam, có những hành động xấu xa.

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo đã chia sẻ một status rất dài để viết về Thúy Vinh. Trong đoạn đầu, Thanh Thảo cho rằng vì tính cô bộc trực, không ngọt ngào nên nữ ca sĩ không được mọi người "thương" như Thúy Vinh dù cho cựu người mẫu này đã cướp đi của "Búp bê" nhiều thứ: "Cuộc sống nhiều khi có những điều không như mong muốn, tôi cũng mong sở hữu được cái giọng nói ngọt ngào và gương mặt hiền dịu giống cô để ai cũng thương cũng quý, cũng tin để làm ăn và giao dịch tiền bạc. Nhưng khổ cái, tôi luôn là tôi, thẳng thắn, thật thà, bộc trực, đụng chuyện không thích là la làng lên ngay chứ không nhịn được.

Tôi không biết dịu dàng ngon ngọt để lập mưu hại ai bao giờ cả. Cái sự đanh đá của tôi nhiều khi cũng ít người thương tôi hơn cô là vậy đó. Nhưng ai đã thương thì không cần phải dè chừng hay cảnh giác với tôi. Bởi vậy khi tôi đụng chuyện với cô, nhiều người bênh vực bảo vệ cô vì thấy cô yếu đuối hơn. Nhưng ít ai thấy và biết những gì cô lấy của tôi và cướp đi của tôi, rồi còn đang lập kế hoạch lấy tiếp đây".

Thanh Thảo 0

Thanh Thảo bức xúc vì Thúy Vinh chiếm công ty và còn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nữ ca sĩ

Mặc dù bị Thúy Vinh lấy đi công ty nhưng Thanh Thảo vẫn chấp nhận. Thậm chí, "Búp bê" còn cho hết Thúy Vinh cổ phần của công ty. Cô chỉ mong rút cái tên Thanh Thảo ra khỏi công ty: "Thật ra những gì cô lấy của tôi cũng đủ lắm rồi, chưa thoả lòng tham hay sao? Cả cái công ty với đầy niềm đam mê và tâm huyết của tôi rơi vào tay cô 1 cách ngoạn mục. Rồi cô để nó chết dần chết mòn chứ có làm được cái gì đâu. Những thoả thuận miệng sẽ trả tiền cổ phần, hoặc sang nhượng ca sĩ công ty với giá tiền tỷ, cũng chỉ tôi dễ dụ tin cô sẽ thực hiện rồi cũng có đâu. Tôi thì không giàu nhưng cũng không thiếu thốn để phải trông chờ số tiền đó của cô, nên mới mặc kệ coi như làm từ thiện rồi. Tôi chỉ mong cô giải thể công ty để tôi không còn liên quan đến cô nữa thôi cho yên tâm. Lỡ ra cô dùng công ty làm gì phạm pháp sẽ phiền cho tôi lắm. Tôi cũng chẳng đòi hỏi cô trả lại tiền tỷ hay mua bán cổ phần gì nữa, tôi cho cô hết cổ phần của tôi trong công ty đấy. Cho tôi rút cái tên tôi ra dùm được không? Tôi cũng không xúc tiến vụ kiện cô cho đến cùng mà muốn cho cô hoà giải vì tôi thú thật còn động lòng với cô lắm. Bẵng đi vài năm, tôi tưởng mình thù cô tận xương tuỷ, nhưng rồi chỉ cần 1 tin cô nhắn hỏi thăm, tôi cũng không kịp nghĩ cô với mục đích gì đâu. Tôi vẫn cứ tâm sự suốt đêm với cô về gia đình con cái. Và muốn cho cô hoà giải nhanh để còn thêm bạn bớt thù.

Sau đó, Thanh Thảo kể ra một loạt những hành vi được cho là xấu xa của Thúy Vinh đã làm với cô. Thúy Vinh không chỉ chiếm đoạt công ty mà còn yêu cầu Thanh Thảo đưa số điện thoại cá nhân cho cựu siêu mẫu này: "Nhưng tôi thấy tình cảm không đi đôi với lợi ích. Sự khoan dung của tôi không đủ cảm hoá lòng tham của cô. Cô tiếp tục thách thức tôi ra toà, cô yêu cầu nếu giải thể phải chia trách nhiệm với nợ thuế và các khoản nợ khác của công ty từ mấy năm nay khi mà tôi còn không hề biết cô dời công ty của tôi đi đâu và làm ăn thế nào. Sao lúc cô cướp đi công ty, cô không rủ tôi đi chung để chịu trách nhiệm chung? Đến khi nó sụp đổ trong tay cô thì cô kêu tôi về chịu chung trách nhiệm? Cô nói như đùa.

Cô bắt tôi phải giao trả cái sim điện thoại mà tôi xài từ lúc còn chưa quen biết cô và tôi chưa khai sinh cho cái công ty oan gia ấy. Và nếu ai đã từng biết tôi hơn chục năm trước đây chắc vẫn còn lưu số điện thoại của tôi trong máy. Tôi chỉ 1 phút nhẹ dạ nghe lời cô là đưa hết các số điện thoại của tôi và gia đình tôi đang sử dụng về công ty để khấu trừ thuế mà bây giờ ra nông nổi này. Cô bảo đó là tài sản công ty không thể giao trả lại chủ quyền sở hữu cho tôi. Vâng, tôi biết là số điện thoại của tôi bây giờ cũng có giá lắm, bán ra cũng được 1 mớ tiền trang trải trong lúc cô đang nợ nần vất vả, phụ huynh học sinh kiện cáo khắp nơi về tiền bạc không rạch ròi.

Nhưng cô ơi, ông Trời có mắt, không phải cứ lấy của người ta rồi bảo của mình được đâu. Cũng không ít người biết ngày xưa tôi có bạn trai cũ công tác tại Mobifone nên tặng nhiều số đẹp cho tôi. Anh ấy cũng là nhân chứng sống đấy. Hay cô định dùng pháp lý để bắt chẹt tôi. Hay cô lại bịa đặt câu chuyện là tôi tình nguyện giao số điện thoại cho công ty sử dụng? Chắc chắn về pháp lý cô có nhiều cách để bắt chẹt tôi lắm vì trong tay cô nắm giữ hết hồ sơ giấy tờ mà. Nếu cô thích số điện thoại đẹp của tôi thì cô cứ nói 1 tiếng, nhiều khi sự nhẹ nhàng của cô lại làm động lòng để tôi lại tặng luôn không chừng chứ đừng tham đến tận cùng như thế.

Chuyện tưởng như êm rồi, từ sau hôm cô chủ động nhắn tin hỏi thăm, tôi chủ động hoà giải cho xong để vớt vát chút tình còn lại với cô. Nhưng nay lên toà cô lại tiếp tục đòi hỏi vô lý, lương tâm cô có cắn rứt khi đưa ra những yêu cầu đấy không? Cô có thấy mình quá đáng lắm không khi mà đã cướp hết của người ta mấy năm nay, người ta im lặng nhịn nhục, chịu đựng điều tiếng mà vẫn nhủ lòng thôi tha thứ cho xong đi.

Đời người vốn dĩ vô thường. Chẳng biết ngày mai ra sao, hơn thua với cô để được cái gì? Mất thời gian, mệt người, trong khi tôi còn nhiều thứ phải lo cho gia đình và con cái. Có con rồi tự nhiên suy nghĩ khác lắm, tập trung cho công việc, kiếm tiền nuôi dạy con nên người, học cách buông bỏ để mà sống nhẹ nhàng đi cô ơi. Còn nếu cô cứ lòng tham vô đáy, còn muốn lấy tiếp của tôi thì "mời cô".

Tôi thì không ăn chay niệm Phật, không hằng ngày post lời Phật dạy như cô. Nhưng tôi sống thật lắm, không muốn hại ai hay thù ai, không muốn cướp của ai bất cứ cái gì. Chỉ là tôi không biết nhẹ nhàng ngọt ngào với gương mặt hiền hậu mà tôi thiệt thòi chăng?

Dừng lại đi cô ơi! Tôi cũng mệt và cô cũng mệt rồi. Già đến nơi rồi, lo tìm chốn bình an trong tâm hồn đi. Sao cứ phải tham lam và hơn thua nhau từng chút một như thế. Còn tôi đã xác định mất với cô những gì đã mất bao năm nay. Rồi là như kiếp trước tôi đã nợ cô, tôi đã trả xong, chẳng còn gì luyến tiếc. Cô làm ơn tha cho tôi để tôi dành thời gian cho những việc còn ý nghĩa hơn trong cuộc sống này. Tôi không muốn nhọc lòng với chuyện giữa tôi và cô nữa đâu. Học cách buông bỏ mà vui sống đi.

Nhưng chuyện lâu rồi mà có được khép lại đâu? Tôi chỉ xin cô cho tôi rút tên ra khỏi công ty cô đã chiếm hữu, trả lại chủ quyền vốn có cho các số điện thoại cá nhân tôi thôi, có quá đáng khi cô không thoả hiệp? Thôi đành chấp nhận thua thiệt với cô cũng được, tiền bạc không mua được bình an và hạnh phúc."

Thanh Thảo 1

Thanh Thảo 2

Thanh Thảo 3

Không những thế, Thanh Thảo còn đưa một số hình ảnh Thúy Vinh chia sẻ về việc 'ăn chay niệm phật' như một cách mỉa mai. Thanh Thảo cho rằng, Thúy Vinh tham lam nhưng còn giả vờ sống tốt. Dường như sau vụ việc này, cuộc chiến của Thanh Thảo và Thúy Vinh sẽ tiếp tục gây bão dư luận.

Thanh Thảo 0

Thanh Thảo 1

Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh Thúy Vinh ăn chay niệm phật nhưng lại làm chuyện xấu
Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.