Thành Trung, Thảo Vân lên tiếng khi bị Trần Lực nhận xét "giả dối, thớ lợ" trong đám cưới NSND Trung Hiếu

Thành Trung và MC Thảo Vân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trước lời chê của Trần Lực khi đảm nhận vai trò MC trong đám cưới NSND Trung Hiếu.

Thành Trung và MC Thảo Vân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trước lời chê của Trần Lực khi đảm nhận vai trò MC trong đám cưới NSND Trung Hiếu.

Đám cưới NSND Trung Hiếu với vợ trẻ kém 19 tuổi đã diễn ra lần thứ 3 tại Hà Nội vào chiều 24/4. Với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nhiều thế hệ, đây được xem là đám cưới vui nhất từ trước tới nay của làng giải trí phía Bắc.

Tuy nhiên, chuyện ồn ào đã xảy ra khi đạo diễn Trần Lực viết những dòng chia sẻ chúc phúc cho chú rể Trung Hiếu, tiện nhận xét luôn về hai MC của đám cưới. Với cách nói không kiêng nể, Trần Lực viết: "Hình như MC truyền hình không hợp lắm với MC đám cưới, nghe cứ thớ lợ giả dối thế nào í bởi anh chị í nói y như khi làm MC trên truyền hình. Thật!"

Trước nhận xét phũ phàng này của đàn anh, MC kiêm diễn viên Thành Trung đã đăng đàn trên trang cá nhân, thẳng thắn bày tỏ ý kiến của mình.

Thành Trung, Thảo Vân lên tiếng khi bị Trần Lực nhận xét giả dối, thớ lợ trong đám cưới NSND Trung Hiếu-1

Vợ chồng NSND Trung Hiếu trong đám cưới lần thứ 3 tại Hà Nội chiều 24/4.

Theo đó, Thành Trung cho biết anh nhận lời làm MC cho đám cưới Trung Hiếu vì mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết và không hề có sự chuẩn bị trước. Sát giờ cô dâu chú rể làm lễ, anh và Thảo Vân mới được nghe ý tưởng từ Trung Hiếu và cố gắng phối hợp ăn ý nhất có thể để mang lại một đám cưới hoàn hảo cho cặp uyên ương.

Thành Trung, Thảo Vân lên tiếng khi bị Trần Lực nhận xét giả dối, thớ lợ trong đám cưới NSND Trung Hiếu-2

Thảo Vân, Thành Trung chụp hình selfie với Tự Long, Xuân Hinh, Lương Nguyệt Anh, Thu Huyền.

"Hôm qua cưới đại ca "Lý Thông" của tôi, NSND Trung Hiếu. Từ Sài Gòn bay ra định chỉ để chúc mừng cho ông anh thôi, nhưng ông anh gọi điện bảo: thôi làm chủ hôn với chị Thảo Vân cho anh nhé.

Tất nhiên là mình không thể từ chối rồi. Hai chị em hăm hở nghe từng câu, từng chữ về ý tưởng cưới của chú rể lúc sát giờ làm lễ. Và sau đó mọi việc diễn ra đúng như cô dâu chú rể mong muốn.

Nhưng đến sáng nay thì mình với chị Thảo Vân lại biết được chuyện cả hai chị em không mong muốn. Vì có một "ông anh" trong nghề không hài lòng về hai chị em khi làm MC hôm qua.", Thành Trung viết.

Thành Trung, Thảo Vân lên tiếng khi bị Trần Lực nhận xét giả dối, thớ lợ trong đám cưới NSND Trung Hiếu-3

Trung Hiếu và Thành Trung thân thiết sau khi đóng chung phim hài Tết "Họ Lý tên Thông".

Nam MC cũng bày tỏ, nghề dẫn chương trình là nghề "làm dâu trăm họ", khó có thể làm hài lòng tất cả, song anh mong muốn được góp ý trực tiếp thay vì lên mạng xã hội nhận xét bằng những từ ngữ nặng nề.

"Mình thì không sao cả, vì mình quen với việc yêu ghét của khán giả, cũng như không quá thân thiết với "anh ý", nhưng bà chị Thảo Vân thì có lẽ chưa quen với việc ấy và hơi buồn. Buồn vì tình cảm, sự nhiệt tình với người thân không được đánh giá đúng mực và buồn hơn đánh giá đó là của 1 người Anh cũng được coi là quen biết.", Thành Trung giãi bày.

Trong phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả đã động viên Thành Trung. Riêng MC Thảo Vân thổ lộ cảm giác tổn thương khi đọc được những nhận xét của Trần Lực về mình.

Thành Trung, Thảo Vân lên tiếng khi bị Trần Lực nhận xét giả dối, thớ lợ trong đám cưới NSND Trung Hiếu-4

Thảo Vân tại đám cưới NSND Trung Hiếu chiều 24/4.

"Chị vẫn cứ đang tự xem lại mãi xem thế nào mà mình đã dẫn rất chân thành, tình cảm, đúng như tình bạn lâu năm với chú rể, mà lại bị hiểu thành "thớ lợ, giả dối" thôi. Thực ra thì đúng là chị rất ít dẫn đám cưới, chính vì thế càng phải cẩn thận, nhất là chú rể kỹ tính như Trung Hiếu lại càng phải để ý. Chưa hết sốc! Giá như anh ấy có thể chê kiểu khác sẽ thấy đỡ đau lòng hơn là mấy từ kinh khủng này.", Thảo Vân tâm sự.

Nữ MC "Gặp nhau cuối năm" cũng nhấn mạnh: "Khen chê thì bình thường và chị phải quen rồi, nhưng cách anh ấy dùng từ làm chị tổn thương vô cùng! Chị có thể dẫn không hay, không bài bản, nhạt nhẽo, nhưng tuyệt đối không giả dối và thớ lợ được! Anh ấy nhận xét thế nặng nề quá nên chị thật sự rất buồn!"

Cô cũng khẳng định nhận xét của Trần Lực "là xúc phạm không nhỏ" tới mình.

Thành Trung, Thảo Vân lên tiếng khi bị Trần Lực nhận xét giả dối, thớ lợ trong đám cưới NSND Trung Hiếu-5

Thảo Vân và Thành Trung đều là hai người bạn của NSND Trung Hiếu. Nếu Thảo Vân có mối thân tình lâu năm thì Thành Trung là bạn diễn ăn ý của đồng nghiệp đàn anh trong bộ phim hài Tết "Họ Lý tên Thông". Cả hai MC nhận vai trò "chủ hôn" trong đám cưới NSND Trung Hiếu hoàn toàn miễn phí.

Theo Helino


Trần lực

NSND Trung Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.