Thực hư chuyện Matt Liu viết tâm thư, lên tiếng bảo vệ Hương Giang giữa loạt drama với antifan

Bức tâm thư với nội dung được cho là do Matt Liu lên tiếng bảo vệ Hương Giang đang gây xôn xao khắp các trang MXH.

Drama giữa Hương Giang và antifans đang là chủ đề được khán giả quan tâm nhiều nhất hiện nay. Vào ngày 30/10, trên MXH bất ngờ xôn xao một bức tâm thư được cho là có nội dung lời Matt Liu lên tiếng bảo vệ Hương Giang giữa tâm bão "tẩy chay" từ antifan, thu hút rất nhiều sự chú ý.

Trong bức tâm thư, người viết khẳng định Hương Giang là một hình tượng người chuyển giới hoàn hảo nhất showbiz, luôn cố gắng vươn lên để có được tiếng nói chung và riêng trong cộng đồng của mình. Bức tâm thư nêu rõ rất nhiều những luận điểm bênh vực Hương Giang, cho rằng cô không sân si với ai, hoạt động showbiz rõ ràng và không đụng chạm tới ai. Cuối bài viết, người tự xưng là Matt Liu tỏ rõ sự bức xúc, cho biết nếu còn ai dám nói xấu và bôi nhọ Hương Giang thì sẽ phải chờ lên cấp trên giải quyết.

Giữa ồn ào chấn động showbiz, bức tâm thư lên tiếng bảo vệ Hương Giang được cho là của Matt Liu nhanh chóng được chia sẻ rần rần khắp các diễn đàn, trang MXH. Netizen để lại nhiều bình luận trái chiều, người dành lời khen cho hành động này, người lại nghi ngờ người viết bức tâm thư không phải là Matt Liu.

Trọn vẹn bức tâm thư như sau:

"Lần đầu viết Tâm Thư vì quá bức xúc!

Thân chào mấy em, hôm nay tôi viết tâm thư này xin gửi đến mấy em hay đi sân si và nói xấu người khác?

1. Hương Giang là một hình tượng người chuyển giới được xem như là hoàn hảo nhất showbiz, không chỉ thông minh xinh đẹp mà cô ấy còn giám sống với chính ước mơ của mình. 8 năm trôi qua buồn có vui có hạnh phúc có cô đơn có và cũng nhiều lần vấp ngã trong sự nghiệp vì những scandal không đáng có dường như cô ấy đã muốn buông bỏ showbiz. Mọi người hiểu sao không, nếu cô ấy từ bỏ hết thì rồi mọi người có sống thoáng hơn và chấp nhận hết những con người còn đang ngoài xã hội giống như Hương Giang không. Nên cô ấy quyết định phải không buông bỏ và cố tiếp tục lầy lội để phấn đấu hoạt động tích cực để tiến bộ hơn để có tiếng nói riêng và chung cho cộng đồng của mình. Nhưng ông trời cũng nhủ lòng thương cô ấy và cho cô ấy trở thành Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Và cuộc hành trình của cô ấy mới bắt đầu mở cửa ra và sáng hơn. Mọi người thử nghĩ đi nếu đặc hoàn cảnh của gia đình mọi người có đứa con như vậy mọi người có hãnh diện không có vui không? Cha mẹ sinh con trời sinh tính mà đâu ai cũng muốn mình như vây đâu chứ. Vậy nên mọi người bớt cái tôi của mình lại và thoáng hơn cũng đừng kì thị họ nữa. Miệng lưỡi thế gian mấy ai được như mong muốn. Chỉ mong mọi người thấu hiểu cho.

2. Hương Giang hoạt động showbiz rõ ràng cũng không sân không si ai cả, việc của Giang thì Giang làm cũng chẳng đụng chạm tới ai cả. Vậy nên mọi người đừng nên soi mói và trêu xấu cô ấy.

3. Con người ai cũng có sức chịu đựng do họ biết và cố chịu đựng thôi. Dù ai có nói to nhỏ như thế nào.

4. Tóm lại Hương Giang hoạt động showbiz rõ ràng và không mất lòng ai, còn ai dám nói xấu và bôi nhọ cô ấy nữa thì tôi xin đính chính là chờ lên cấp trên giải quyết đi nhé, không nói nhiều lòng vòng mất vui. Thanks!

Người Viết : Mattlih!"

Thực hư chuyện Matt Liu viết tâm thư, lên tiếng bảo vệ Hương Giang giữa loạt drama với antifan-1

Bức tâm thư với nội dung Matt Liu lên tiếng bảo vệ Hương Giang đang được chia sẻ rộng khắp MXH

Sau khi tìm hiểu, trên trang cá nhân của Matt Liu hoàn toàn không có bài viết tương tự. Như vậy, bức tâm thư đang gây xôn xao MXH với nội dung Matt Liu lên tiếng bảo vệ Hương Giang chỉ là giả mạo, nhằm mục đích "câu view".

Thực hư chuyện Matt Liu viết tâm thư, lên tiếng bảo vệ Hương Giang giữa loạt drama với antifan-2

Sau tìm hiểu, trên trang cá nhân của Matt Liu hoàn toàn không có bài viết tương tự

Thực hư chuyện Matt Liu viết tâm thư, lên tiếng bảo vệ Hương Giang giữa loạt drama với antifan-3

Hiện Matt Liu vẫn chưa có động thái nào hay công khai lên tiếng để bảo vệ bạn gái như lời đồn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/thuc-hu-chuyen-matt-liu-viet-tam-thu-len-tieng-bao-ve-huong-giang-giua-loat-drama-voi-antifan-20201102124138918.chn?fbclid=IwAR11jBJBAjjZHUElzto5zcUfni7yQcvaNTAjxvl4qJxQ__PG36pDHcl1wDc

Matt Liu

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.