Thùy Dung đáp trả Ngọc Thúy vụ bị tố giật chồng

Người đẹp sinh năm 1990 cho biết cô sẽ không giải thích thêm điều gì, mà để dư luận tự đánh giá về vụ việc này.

Người đẹp sinh năm 1990 cho biết cô sẽ không giải thích thêm điều gì, mà để dư luận tự đánh giá về vụ việc này.

Cách đây không lâu, người mẫu Ngọc Thúy đăng tải lên trang cá nhân đoạn chia sẻ khá dài. Theo đó, cô dùng những lời lẽ không hay để mỉa mai một hoa hậu - đang là người yêu của chồng cũ cô. Dù Ngọc Thúy không nói thẳng tên, nhưng ai cũng đoán được cô hoa hậu sinh tuổi Ngựa và làm rơi vương miện trong ngày đăng quang chính là Thùy Dung.

"Em ơi! Em nên dùng não để suy nghĩ cách giữ cái danh dự mình em nhé! Trách nhiệm của cả cái danh hiệu HHVN nó ở trên vai em. Đừng để phụ nữ Việt Nam, nhất là người đẹp lại thêm phần ô nhục vì em. Chớ dại thí cái danh hiệu ngàn vàng vào câu chuyên kiện tụng điên loạn này em ạ. Chị khuyên em chân thành đó. Giữ cái tiếng cho nó lành để còn vớt được chồng đại gia cho ấm thân đi em.

Em có biết em bị anh ta sử dụng cho chiêu trò hạ nhục gia đình chị không em? Nếu cái giá được trả là cả 5 căn biệt thự đó thì hãy làm em nhé!... Lời cảnh cáo của chị dành cho em. Đừng bao giờ bén mảng vào việc có liên quan đến chị em nhé" - chia sẻ của cựu người mẫu Ngọc Thúy trên trang cá nhân.

Nhập mô tả cho ảnh
Chia sẻ của cựu người mẫu Ngọc Thúy trên trang cá nhân.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngọc Thúy mỉa mai hoa hậu tuổi Ngựa, được cho là Thùy Dung.

Trong khi dư luận vẫn còn bán tin bán nghi, mới đây, Hoa hậu Thùy Dung đã lên tiếng đáp trả trên mạng xã hội. Người đẹp Đà Nẵng chia sẻ, cô mong mọi người hãy đứng bên cạnh bảo vệ mình vì biết đâu chính cô là người bị hại. Thùy Dung cũng nói thêm cô không biết Ngọc Thúy là ai và không quan tâm đến mọi chuyện.

"Ôi mấy bạn ơi, mình sợ quá à! Nghe đâu có người hù dọa Thùy Dung, còn làm nguyên bài sớ tấu về Thùy Dung nữa, sợ quá à! Giờ mình phải làm sao đây? Việt Nam ơi, các bạn bảo vệ mình nhé! Lúc này Thùy Dung rất cần các bạn bên cạnh vì biết đâu Thùy Dung bị hại thì sao? Luôn bên cạnh Thùy Dung nhé!" - Thùy Dung viết trên trang cá nhân về nghi án giật chồng. 

Nhập mô tả cho ảnh
Thùy Dung nhanh chóng đáp trả.
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên, ngay sau đó người đẹp đã gỡ đoạn chia sẻ.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Thùy Dung đã xóa dòng status. Chia sẻ với Zing.vn, Hoa hậu Việt Nam 2008 cho biết, cô rất bất ngờ khi nghe thông tin như vậy nên đã có những lời nói hơi trẻ con trên trang cá nhân. Sau khi đã bình tĩnh suy nghĩ lại, Thùy Dung thấy cô không cần quan tâm đến câu chuyện này. Người đẹp chia sẻ cô sẽ không giải thích gì thêm, mà để dư luận tự đánh giá.

Hiện, Thùy Dung đang tận hưởng kỳ nghỉ hè ở Đà Nẵng. Sắp tới, cô sẽ quay trở lại Sài Gòn để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật mới, đặc biệt là lĩnh vực điện ảnh.

Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Hoa hậu Thùy Dung cho biết, cô đã bình tĩnh lại và sẽ không nói thêm về vụ việc này.

Ngọc Thúy kết hôn cùng Việt kiều Mỹ Đức An năm 2006. Tháng 5/2007 họ đón đứa con đầu lòng là bé Nguyễn Tâm An (hay còn có tên Angelina Dior). Tháng 11/2007, ông An đã đơn phương ly hôn Ngọc Thúy, tuy nhiên sau đó hai người có sự hàn gắn tình cảm, dẫn đến sự ra đời của đứa con gái thứ hai là Nguyễn Vân An (hay còn gọi Valentina Dior) vào tháng 10/2008. Sau đó hai người đường ai nấy đi, đổi tình lấy hận.

Tháng 10/2011, Ngọc Thúy bị chồng cũ đâm đơn kiện đòi 228 tỷ đồng. Tới nay, vụ tranh chấp khối tài sản giữa hai người vẫn chưa đi đến hồi kết. Người hỗ trợ Ngọc Thúy trong quá trình kiện tụng là luật sư Trần - cha cậu con trai thứ 3 của Ngọc Thúy.

Cuối năm 2013, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung bị bắt gặp sánh đôi cùng Đức An trên đường phố Sài Gòn. Người đẹp Đà Nẵng chưa một lần lên tiếng thừa nhận nhưng một số nguồn tin khẳng định, Thùy Dung hiện đang sống cùng vị doanh nhân giàu có.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.