Thủy Tiên tiếp tục bị soi chi tiết rút tiền liên tiếp trong sao kê giao dịch tài khoản từ thiện

Việc rút tiền liên tục tại hai địa điểm cách xa nhau của Thủy Tiên đã khiến cộng đồng mạng nghi vấn.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục soi ra điểm bất thường thông qua giấy xác nhận ngân hàng mà Thủy Tiên công khai.

Cụ thể, vào ngày 19/11/2020 Thủy Tiên có 2 giao dịch rút tiền tại hai địa điểm: Lúc 8h16 rút 20 tỷ đồng tại chi nhánh ngân hàng ở quận 7, TP.HCM; Lúc 11h31 rút 10 tỷ đồng tại Huế. Điều khiến nhiều người nghi vấn ở đây là chỉ trong vòng 3 tiếng mà Thủy Tiên lại rút tiền được ở 2 địa điểm cách xa nhau.

Thủy Tiên tiếp tục bị soi chi tiết rút tiền liên tiếp trong sao kê giao dịch tài khoản từ thiện-1Thủy Tiên tiếp tục bị soi chi tiết rút tiền liên tiếp trong sao kê giao dịch tài khoản từ thiện-2
Hai giao dịch rút tiền liên tiếp của Thủy Tiên ở TP.HCM và Huế

Cư dân mạng lập luận: "Theo quy định của ngành hàng không thì khách phải có mặt ở sân bay trước 2 giờ để làm thủ tục. Nếu Thủy Tiên có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất ngay lúc 8h17 thì chuyến bay sớm nhất cũng chỉ bay vào 10h15. Thời gian bay từ TP.HCM tới Huế là 1h25". Theo dân mạng, nếu tính cả thời gian di chuyển từ sân bay đến điểm rút tiền thì hai giao dịch ở TP.HCM và Huế không thể gần giờ nhau đến như vậy.

Thủy Tiên tiếp tục bị soi chi tiết rút tiền liên tiếp trong sao kê giao dịch tài khoản từ thiện-3


Mặc dù cộng đồng mạng đang có rất nhiều câu hỏi và nghi vấn về thời gian giao dịch tại hai nơi nhưng trên thực tế, cũng có thể xảy ra trường hợp

đến sân bay vào sát giờ khởi hành chứ không đến trước 2 tiếng như mọi người dự đoán. Trong trường hợp này, nữ ca sĩ có thể đến Huế sớm hơn giả thiết mà dân mạng tính toán và hoàn toàn có thể đến ngân hàng rút tiền vào lúc 11h31 cùng ngày.

Tuy nhiên, tất cả những nghi vấn trên chỉ mới là suy đoán. Thực hư ra sao vẫn phải đợi người trong cuộc lên tiếng làm rõ.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-tien-tiep-tuc-bi-soi-chi-tiet-rut-tien-lien-tiep-trong-sao-ke-giao-dich-tai-khoan-tu-thien-162211909142717269.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.