Thúy Vi, "Bà Tưng" và bài học đắt giá khi đi tắt vào showbiz

Khoe "body" hay tạo scandal tấn công showbiz để nhận được sự “nổi tiếng ảo” đã khiến Bà Tưng và Thúy Vi nhận được nhiều “gạch đá”.

Khoe "body" hay tạo scandal  tấn công showbiz để nhận được sự “nổi tiếng ảo” đã khiến Bà Tưng và Thúy Vi nhận được nhiều “gạch đá”

Bà Tưng và những toan tính vào showbiz


Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993 tại TP.HCM. Hotgirl này sở hữu khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ với vòng 1 cực khủng.

Phan Huyền Anh- từ một hotgirl trong sáng

Muốn trở thành người nổi tiếng và muốn đặt chân vào giới  showbiz để có nhiều cơ hội kiếm tiền, Huyền Anh mau chóng thực hiện giấc mơ của mình bằng việc gây chú ý trên mạng xã hội.  “Bà Tưng” -  Lê Thị Huyền Anh đã trở thành tâm điểm của dư luận lẫn truyền thông suốt một thời gian.

Đến hotgirl nổi loạn

Cô gái trẻ này dường như thuộc làu và áp dụng triệt để công thức dù cũ mòn nhưng chưa bao giờ thôi hiệu quả là mặt ưa nhìn + dáng chuẩn + lợi thế vòng 1 + hành động gây sốc = được chú ý.

Theo lẽ dĩ nhiên, Bà Tưng bị "ném đá". Nhưng cũng chính vì thế mà bỗng chốc cái tên Bà Tưng từ con số 0 đã nhận được sự quan tâm tò mò của cộng đồng mạng. Xem ra, “chiêu bài” của cô khá thành công.

Thúy Vi khéo tạo scandal để bước chân vào showbiz.

Hotgirl Thúy Vi tên thật là Nguyễn Thúy (17 tuổi),  đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP.Cà Mau.

Cách đây 1 tháng, người ta không biết Thúy Vi là ai. Tuy nhiên, sau câu chuyện scandal tình cảm với Phan Thành – vị hôn phu của Midu. Thúy Vi trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và bỗng nhiên trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Thúy Vi

Hiểu được sức mạnh của sự nổi tiếng, Thúy Vi đã nhanh chóng thích ứng được với những "cơn bão" từ phía dư luận. Nhiều gạch đá dư luận ném về phía cô. Đám đông  bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động chen ngang vào chuyện tình của Phan Thành – Midu khiến cặp đôi này tan vỡ. Tuy nhiên cũng nhiều bình luận cho rằng, cô bé 17 tuổi đang khéo tạo scandal để bước chân vào showbiz.


Đúng như dự đoán, nổi tiếng chưa được bao lâu, Thúy Vi đã bắt đầu "chiến dịch" PR các sản phẩm bán hàng trên trang cá nhân. Thúy Vi cũng thể hiện quyết tâm gia nhập showbiz của mình rõ ràng hơn khi quyết định cùng mẹ lên Sài Gòn để xin gia nhập Venus.

Câu chuyện này nhanh chóng trở thành tâm điểm của báo chí và mọi người cũng vô cùng chờ đợi quyết định từ "ông bầu" Venus.

Bài học đắt khi đi tắt vào showbiz của hai hotgirl


Bà Tưng
“Dùng thân thể” tấn công showbiz để nhận được sự “nổi tiếng ảo” đã khiến Bà Tưng nhận được nhiều “gạch đá”. Có ý kiến cho rằng : “Trong khi những ca sĩ khác phải đổ mồ hôi, nước mắt để có chỗ đứng trong làng nghệ thuật thì Bà Tưng chỉ cần dùng hình ảnh phản cảm của mình để nổi tiếng. Như vậy là không công bằng với những người làm nghề chân chính, cần phải lên án và tẩy chay”.

Bà Tưng mau chóng nhận sự lạnh nhạt và ghẻ lạnh không chỉ trong giới Vbiz mà còn từ số đông công chúng. Những ngày tiếp sau đó, Bà Tưng đã tự lui vào hậu trường, sau đó “im thin thít và lặn mất tăm.


Thúy Vi



Để đáp lại sự tò mò của công chúng, trên trang cá nhân, "ông bầu" Khắc Tiệp cũng nhanh chóng chia sẻ quyết định của mình với bạn bè và truyền thông. Anh cho biết Venus đã từ chối Thúy Vi và khuyên cô nên về Cà Mau để học tập tiếp.

Trong dòng chia sẻ của mình, Khắc Tiệp ngầm ám chỉ rằng Thúy Vi "không phải dạng vừa đâu". Quyết định của Khắc Tiệp nhận được khá nhiều lời khen ngợi của anh em và bạn bè trong giới.

Showbiz là con đường trải đầy hoa hồng và cũng là nơi có thể làm thay đổi cuộc sống cho những nghệ sĩ chân chính đi lên bằng chính năng lực và sức lao động của mình. Nhưng nó cũng là nơi nghiệt ngã cho những kẻ không có tài cán nhưng lại muốn chen chân vào showbiz.


H.L (tổng hợp)/Theo VietNamNet



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.