Hotgirl Thúy Vi 'đang đào hố sâu tự chôn tương lai mình'

Câu chuyện ngoại tình của hôn phu Midu - Phan Thành trở thành đề tài tranh cãi trong suốt tuần qua. Liệu trong việc này ai mới là con mồi và ai là kẻ đi săn thực thụ?

Câu chuyện ngoại tình của hôn phu Midu - Phan Thành trở thành đề tài tranh cãi trong suốt tuần qua. Liệu trong việc này ai mới là con mồi và ai là kẻ đi săn thực thụ?

Câu chuyện tình của hotgirl và đại gia ngày nay đã trở nên phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bởi thế, chỉ cần một động thái nho nhỏ của người trong cuộc cũng đủ để trở thành đề tài bàn tán trên mặt báo hằng ngày.

Câu chuyện tình tay ba của Phan Thành - Midu -Thúy Vi trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với những tình tiết gay cấn như phim tình cảm tâm lí. Nhìn vào hẳn ai cũng nhận thấy Midu là người bị hại đáng thương nhất. Còn hai nhân vật Phan Thành - Thúy Vi là "chủ mưu" gây ra mọi chuyện.

Phan Thành ngoại tình 1

Phan Thành phải nhận không ít lời chỉ trích khi phản bội Midu

Phan Thành hiện lên trong câu chuyện lúc đầu là một bạch mã hoàng tử với siêu xe, tiền tỷ và gia thế vạn người ngưỡng mộ. Và khi thông tin đính hôn cùng hotgirl Midu được truyền thông đưa đến độc giả, cái tên của anh càng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Nhưng bản tính của một đại thiếu gia quen với cuộc sống xa hoa và hiển nhiên với suy nghĩ “có tiền có quyền”, anh không thể coi Midu là điểm dừng chân duy nhất. Cộng với tính trăng hoa, khát khao chinh phục cái đẹp, việc thiếu gia này đi tìm thú vui mới cũng không gì là lạ. Phan Thành nhanh chóng làm quen và “cưa cẩm” được em hotgirl miền Tây xinh đẹp, với vẻ ngoài ngây thơ khiến anh “mát lòng” và cũng phần nào yên tâm. Dù sao “quậy” ở xa Sài Gòn cũng khiến vị hôn thê không thể phát hiện dấu vết. Hơn nữa, con gái quê lại còn nhỏ tuổi thì suy nghĩ cũng không chín chắn và sâu xa để “gây hại” cho mình. Phan Thành sẵn sàng trong tâm thế của bác thợ săn đầy quyền lực và sức mạnh đi săn con mồi hiền lành và yếu ớt.

Phan Thành ngoại tình 0

Thúy Vi liệu có phải là một con mồi ngây thơ?

Còn phần Thúy Vi, cô hotgirl 17 tuổi xuất thân từ miền Tây. Cô sinh trưởng trong một gia đình không mấy hạnh phúc. Cô cần tình yêu, cần người quan tâm. Nhưng hơn hết, Thúy Vi cần một người yêu sẵn sàng cung phụng tiền bạc và cả sự nổi tiếng. Gặp và kết bạn với Phan Thành trên facebook là cơ hội ngàn vàng của cô. Có cô gái nào có thể cưỡng lại những chiếc túi hàng hiệu, tài khoản ngân hàng tháng nào cũng lên đến vài chục thậm chí vài trăm triệu... Ngay khi kết thân với Phan Thành, Thúy Vi đã biết anh có vợ sắp cưới nổi tiếng là Midu. Những thỏa thuận của Phan Thành và Thúy Vi giúp cả hai vui vẻ, hài lòng và yên tâm tận hưởng. Thế nhưng, có ai ngờ, khi lòng tham và sự khát khao nổi tiếng của “con mồi” vượt trên sức tưởng tượng của “bác thợ săn”. Ngay lập tức, bản thỏa thuận ngầm trở nên vô hiệu, những đòi hỏi không được thỏa mãn thì chuyện “ăn không được phá cho hôi” cũng dễ hiểu.

Đọc qua đoạn tin nhắn của Phan Thành và Thúy Vi chắc chắc đủ hiểu, Phan Thành không còn chịu nổi cô hotgirl 17 tuổi và nhận ra những mong muốn ngày càng quá mức của cô. Câu chốt hạ: “Dám chơi dám chịu” của Thúy Vi như mở màn một cuộc chiến mà kẻ săn tình không thể ngờ tới khi bắt đầu cuộc chinh phục tình ái.

Phan Thành ngoại tình 2

Chàng kém khôn ngoan khi ăn vụng lại để lại chứng cứ chết người

Thúy Vi có sự non nớt của cô gái 17 không khi quá ma mãnh lợi dụng truyền thông như đòn chí mạng vào Phan Thành? Trong cô vẫn còn sự bồng bột và hiếu thắng. Nhưng Thúy Vi không quá ngây ngô mà hiểu rằng sức mạnh của mạng xã hội còn ghê gớm hơn muôn ngàn lời hăm dọa. Chỉ cần tung mọi tin nhắn lên mạng sẽ khiến đối phương gần như thất thế. Nhưng khi sự việc xảy ra, khi bị báo chí vây quanh phỏng vấn, cô nàng vẫn rất sợ, thậm chí trở nên lúng túng, ăn nói lung tung để bị "ném đá" từ cộng đồng mạng. Nhưng giấc mơ nổi tiếng đang từng bước thành sự thật thì Thúy Vi chỉ còn cách mạnh dạn bước tiếp với sự hậu thuẫn từ chính gia đình cô. Mẹ Thúy Vi nhanh chóng phủ nhận trong đoạn clip chia sẻ và cho biết cuộc sống của họ vẫn bình thường, thậm chí còn nhiều người ngưỡng mộ con gái mình. Quả thật vậy, lượng theo dõi và lượt like trên facebook Thúy Vi tăng đến chóng mặt.

Phan Thành ngoại tình 3

Thúy Vi tung hê những đoạn tin nhắn với Phan Thành trên mạng xã hội

Và đến giây phút này, kẻ săn tình, "bác thợ săn" Phan Thành gần như hoàn toàn chiến bại trước con nai vàng ngơ ngác nhưng cao thủ và ma mãnh. Anh mất đi cô vợ xinh đẹp và tài năng, mất đi sự tín nhiệm trước đây nhiều người đặt nơi anh và biến hình thành tên sở khanh thế kỉ mới. Ngẫm cho cùng đây cũng là bài học thích đáng cho những thiếu gia, đại gia thích săn gái quê, gái trẻ phải tỉnh mộng.

Thúy Vi cũng đã đạt được những gì cô muốn. Phan Thành liệu sẽ lấy cô? Chắc chắn không. Và với "danh tiếng" lẫy lừng như thế liệu có chàng trai nào dám “dấn thân” chịu “đổ vỏ ốc”? Thời điểm hiện tại, có thể gia đình Vi tự hào vui sướng lắm, nhưng chỉ một hay vài năm sau, khi sự việc không còn ồn ào, khi tên tuổi Phan Thành - Midu trở thành quá khứ thì Thúy Vi sẽ chẳng còn gì ngoài tiếng xấu và sự miệt thị của người đời.

Trong câu chuyện tình tay ba, mọi quy chụp tội lỗi đều hướng về phía đàn ông, những kẻ săn tình không mệt mỏi. Điều này đúng. Nhưng cũng không phủ nhận rằng, họ cũng chịu không ít đau xót khi gặp phải con mồi quá cao tay. Bác thợ săn bị con nai vàng ngơ ngác giẫm đạp. Nhưng chính con nai ấy cũng đang đào hố sâu tự chôn tương lai của mình. Chỉ còn lại nỗi xót xa của gia đình hai bên.

Theo Gia đình VN



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.