Tim khẳng định không có chuyện ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Tim khẳng định hoàn toàn không có chuyện ly hôn của vợ chồng mình.

Tim khẳng định hoàn toàn không có chuyện ly hôn của vợ chồng mình.

>> Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 7 năm gắn bó

Cách đây ít phút, một nguồn tin trên mạng có đăng tải thông tin Trương Quỳnh Anh  và Tim đã nộp đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân Quận 10 (TP.HCM) và tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn vì các bên đã thỏa thuận được với nhau. Thậm chí nguồn tin này còn dẫn lời một người quen của cặp đôi chia sẻ: "Tôi không bất ngờ khi cả hai chia tay. Trong thời gian qua Trương Quỳnh Anh đã vất vả nhiều nhưng cô ấy cố gắng vượt qua. Tôi mong họ sẽ giữ được tình cảm tốt đẹp sau khi ly hôn".

Tim khẳng định không có chuyện ly hôn với Trương Quỳnh Anh - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất cùng ông xã và con trai được Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít giờ

Tuy nhiên, khi liên lạc với Tim, anh khẳng định hoàn toàn không có chuyện ly hôn của vợ chồng mình. Tim cũng nói thêm, anh sẽ liên lạc lại phía tờ báo để làm rõ việc đưa thông tin gây ảnh hưởng đến mình. Còn về phía Trương Quỳnh Anh, phóng viên chưa liên lạc được. Song ngày hôm qua, 16/5, nữ ca sĩ vẫn đăng tải hình ảnh cả nhà hạnh phúc bên nhau, hoàn toàn không có dấu hiệu gì chứng tỏ sắp ly hôn.

Tim khẳng định không có chuyện ly hôn với Trương Quỳnh Anh - Ảnh 2.
Tim khẳng định không có chuyện ly hôn với Trương Quỳnh Anh - Ảnh 3.

Những hình ảnh Tim - Trương Quỳnh Anh hạnh phúc bên nhau dịp gần đây

Quen nhau từ năm 2010 khi đóng chung phim Bóng ma học đường, 2 năm sau Trương Quỳnh Anh mang thai con đầu lòng của Tim. Cả hai sống chung như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới. Giữa họ từng có nhiều mâu thuẫn, thậm chí Trương Quỳnh Anh còn từng bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Sau đó, Tim thể hiện sự chân thành, chín chắn, quan tâm đến vợ con hơn. Trương Quỳnh Anh cũng vì chồng con và vun vén cho gia đình nhỏ và quyết định hàn gắn.

Tim khẳng định không có chuyện ly hôn với Trương Quỳnh Anh - Ảnh 4.

Trương Quỳnh Anh bật khóc khi được Tim cầu hôn vào tháng 8/2016

Sau khi hàn gắn, họ ngày càng thắm thiết hơn, luôn sánh vai cùng nhau trong mọi hoạt động, sự kiện. Giữa năm ngoái, "ông bố một con" xuất hiện với bó hoa hồng trên tay, mang theo nhẫn cưới quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh giữa rạp phim khiến người đẹp bật khóc và gật đầu đồng ý. Sau đó cả hai trao nhau nụ hôn thắm thiết trước sự chứng kiến của bạn bè.

Theo Trí thức trẻ


Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.