Tình duyên lận đận của Hương Giang: Làm mẹ đơn thân, chia tay sau 5 năm hẹn hò

Thông tin Hương Giang - Đình Tú chia tay được nữ diễn viên úp mở chia sẻ khiến công chúng xôn xao.

Hương Giang sinh năm 1989, được biết đến với vai trò diễn viên, MC nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô là gương mặt quen thuộc qua các bộ phim Mùa tinh khôi, Phía cuối con đường, Trái tim kiêu hãnh,... và đặc biệt là vai Trâm trong Sống chung với mẹ chồng (2017).

Tình duyên lận đận của Hương Giang: Làm mẹ đơn thân, chia tay sau 5 năm hẹn hò-1

Trong phim, Hương Giang vào vai một cô gái kiêu kỳ, đỏng đảnh, có nhiều phát ngôn gây sốc về chuyện tình cảm giữa chân dài, đại gia. Nhân vật khác hẳn với những vai hiền lành, ngoan ngoãn trước đây khiến Hương Giang bất ngờ được khán giả quan tâm.

Tình duyên lận đận của Hương Giang: Làm mẹ đơn thân, chia tay sau 5 năm hẹn hò-2

Hương Giang trong “Sống chung với mẹ chồng”.

Sau đó, cô liên tiếp tham gia các bộ phim Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Mùa hoa tìm lại,... và đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp. Ngoài ra, Hương Giang còn nổi tiếng với vai trò MC của một số chương trình truyền hình.

Tình duyên lận đận của Hương Giang: Làm mẹ đơn thân, chia tay sau 5 năm hẹn hò-3

Tài giỏi, thành công trong sự nghiệp là thế nhưng đường tình duyên của Hương Giang lại vô cùng lận đận.

Là người của công chúng nhưng Hương Giang lựa chọn kết hôn từ rất trẻ. Nữ diễn viên không tiết lộ nhiều về chuyện hôn nhân và người chồng khi đó của cô. Chỉ có một lần, cô chia sẻ trên trang cá nhân:

"Nói 1 lần duy nhất! Tôi... 1 người phụ nữ 28 tuổi, đã từng kết hôn và có 1 cô con gái! Tôi chẳng bao giờ phải buồn hay xấu hổ hay chối bỏ sự thật này, đơn giản vì họ là những người thương yêu của tôi và tôi chỉ muốn cuộc sống của họ được bình yên!".

Tình duyên lận đận của Hương Giang: Làm mẹ đơn thân, chia tay sau 5 năm hẹn hò-4

Chia sẻ của Hương Giang cho thấy cô đã kết hôn và sinh con từ trước năm 28 tuổi. Tuy nhiên, trải qua vấp ngã hôn nhân, nữ diễn viên không hề mặc cảm, tự ti mà càng trưởng thành hơn trong cuộc sống cũng như tình yêu.

Hương Giang cũng tiết lộ, mối quan hệ giữa cô và chồng cũ khá tốt. Cả hai trở thành bạn sau khi chia tay, cùng góp sức chăm lo cho con gái chung của hai người.

Tình duyên lận đận của Hương Giang: Làm mẹ đơn thân, chia tay sau 5 năm hẹn hò-5

Trở thành mẹ đơn thân năm 28 tuổi, Hương Giang vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết. Năm 2017, cô tham gia bộ phim Lặng yên dưới vực sâu và gặp Đình Tú - nam diễn viên trẻ kém mình 3 tuổi. Bất chấp điều đó, tình cảm của cặp đôi nhanh chóng nảy nở và dần tiến tới hẹn hò.

Tình duyên lận đận của Hương Giang: Làm mẹ đơn thân, chia tay sau 5 năm hẹn hò-6

Lúc mới quen, Đình Tú nhận xét bạn gái là người có tính cách cởi mở, hòa đồng, luôn quan tâm tới mọi người. Khi đó, nam diễn viên còn là một chàng trai trẻ mới ra trường, vừa bước chân vào nghiệp diễn.

Tình duyên lận đận của Hương Giang: Làm mẹ đơn thân, chia tay sau 5 năm hẹn hò-7

Thời gian yêu nhau, cặp đôi Hương Giang - Đình Tú liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, đằm thắm trên trang cá nhân. Hương Giang cho biết bạn trai là người chiều chuộng mình hết mực, dù là việc nhỏ như sấy tóc, cắt móng tay cũng đều do bạn trai làm.

Mặt khác, chuyện cặp đôi "chị em" yêu nhau cũng khiến dân mạng dấy lên ý kiến trái chiều, đặc biệt là khi Hương Giang đã trải qua một đời chồng. Mặc dù vậy, Đình Tú một mực tỏ ra bênh vực Hương Giang, bảo vệ cô và con gái riêng khỏi những bình luận ác ý bên ngoài.

Tình duyên lận đận của Hương Giang: Làm mẹ đơn thân, chia tay sau 5 năm hẹn hò-8

Tình duyên lận đận của Hương Giang: Làm mẹ đơn thân, chia tay sau 5 năm hẹn hò-9

Tưởng rằng chuyện tình của Hương Giang - Đình Tú sẽ có kết thúc đẹp sau 5 năm thì vừa qua, trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ bài đăng ẩn ý đã chia tay bạn trai kém tuổi.

Hương Giang viết: "Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng... chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Hãy để nó là những kỷ niệm đẹp".

Tình duyên lận đận của Hương Giang: Làm mẹ đơn thân, chia tay sau 5 năm hẹn hò-10

Dù không nhắc đích danh nhưng bài viết khiến netizen cho rằng Hương Giang, Đình Tú đã chia tay. Chuyện tình ngọt ngào như cổ tích giữa showbiz Việt kết thúc sau 5 năm khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Tình duyên lận đận của Hương Giang: Làm mẹ đơn thân, chia tay sau 5 năm hẹn hò-11

Hiện tại, cả hai diễn viên đều chọn cách im lặng, từ chối lên tiếng trước suy đoán trái chiều của netizen.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tinh-duyen-lan-dan-cua-huong-giang-lam-me-don-than-chia-tay-sau-5-nam-hen-ho-8202214572014303.htm

diễn viên Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.