Tình huống trớ trêu: Một nữ diễn viên Vbiz chỉ mặc áo ngực khi đi siêu thị

Dường như vì đã ở nhà quá lâu trong mùa dịch nên diễn viên Kiều Anh chỉ nhớ đeo khẩu trang mà quên luôn cả việc mặc áo khi ra ngoài.

Mới đây, diễn viên Kiều Anh "Phía trước là bầu trời" đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình khi đi siêu thị mà quên mặc áo.

Cô kể: "Sáng ra đi siêu thị, hai lớp khẩu trang đầy đủ, đeo cả găng tay cho yên tâm. Ra đến thang máy mới biết mình chưa mặc áo. Em thành thật xin lỗi ạ". Sau khi tiết lộ câu chuyện "trớ trêu" này, Kiều Anh còn chụp ảnh những món đồ mà cô đã mặc khi đi siêu thị và quả thật chỉ có chiếc áo ngực mà không có áo ngoài.

Tình huống trớ trêu: Một nữ diễn viên Vbiz chỉ mặc áo ngực khi đi siêu thị-1

Tình huống trớ trêu: Một nữ diễn viên Vbiz chỉ mặc áo ngực khi đi siêu thị-2

Tình huống trớ trêu: Một nữ diễn viên Vbiz chỉ mặc áo ngực khi đi siêu thị-3

Đã trang bị đủ khẩu trang, găng tay nhưng Kiều Anh lại quên mất phải mặc áo ngoài khi ra khỏi nhà

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè tỏ ra nghi ngờ rằng Kiều Anh đang nói thật hay chỉ kể chuyện đùa với mọi người. Tuy nhiên nữ diễn viên khẳng định đây là chuyện có thật, nhưng may mắn là cô đã quay về mặc đồ ngay khi phát hiện ra "sự cố" này.

Tình huống trớ trêu: Một nữ diễn viên Vbiz chỉ mặc áo ngực khi đi siêu thị-4

Theo Pháp luật và bạn đọc


sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.