Tình sử của Jack: Biết yêu từ thời tiểu học, cấp 3 có 2 mối tình nhưng 'em ít thả thính lắm'

Hóa ra Jack đã biết yêu từ tiểu học, và bỏ túi hai mối tình vào cấp ba trước khi bí mật hẹn hò cùng Thiên An.

Hiện tại, ồn ào Jack có con riêng với Thiên An và lời tố lăng nhăng 'bắt cá nhiều tay' đang trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận trên mọi mặt trận.

Cho đến thời điểm này, nữ chính của MV Sóng gió đã lên tiếng thừa nhận có mối quan hệ yêu đương với giọng ca 9x trong hai năm trước khi hạ sinh con gái đầu lòng cho anh vào ngày 1/4/2021. 

Tình sử của Jack: Biết yêu từ thời tiểu học, cấp 3 có 2 mối tình nhưng em ít thả thính lắm-1

Sau khi chào đón thiên thần nhỏ không lâu, cặp đôi đi đến quyết định chia tay do không tìm được tiếng nói chung. Hàng tháng, Thiên An sẽ được mẹ Jack chu cấp 5 triệu đồng hỗ trợ nuôi dưỡng con gái.

Ở hướng ngược lại, nam ca sĩ sinh năm 1997 vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về loạt drama trên.

Tình sử của Jack: Biết yêu từ thời tiểu học, cấp 3 có 2 mối tình nhưng em ít thả thính lắm-2

Giữa lúc dư luận đang vô cùng bức xúc, yêu cầu Jack lên tiếng thì mới đây, các 'thám tử Vbiz' lại được dịp soi lại một số phát ngôn trong quá khứ về chuyện tình cảm của nam ca sĩ ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong chương trình Nói đi ngại chi được quay vào tháng 7/2019, Jack từng tiết lộ biết yêu từ lớp 5, cấp ba trải qua hai mối tình, ngoài ra lúc bấy giờ anh chàng cũng khẳng định vẫn độc thân và muốn toàn tâm toàn ý cho công việc.

Chưa dừng lại ở đó, trong cuộc gặp gỡ tại Một phút kể hết, giọng ca sinh năm 1997 từng tiết lộ một phần tính cách trong tình yêu: 'Em không ngọt ngào được. Em không thể hiện được như tặng hoa, tặng quà cho người ta. Nhiều khi đến những ngày kỉ niệm, em không làm gì được. Nếu như em có qua lại với bạn nào thì em nhắn tin chúc mừng một chút chứ cũng không biết làm gì. Về thả thính em ít lắm, nhắn tin thì em cũng cọc lắm.

Thậm chí cùng với người cùng giới họ cũng thấy chán, nhạt nhẽo, không mở được câu chuyện. Em được nhiều bạn thích lắm vì em hát được. Hồi đó con trai hát được thì con gái đeo nhiều lắm. Em toàn được các chị thích không hà. Hộc tủ của em rất nhiều thư tình. Nhưng đa phần đều là chọc ghẹo'.

Tình sử của Jack: Biết yêu từ thời tiểu học, cấp 3 có 2 mối tình nhưng em ít thả thính lắm-3

Scandal tình ái của Jack hiện tại đang nóng hơn bao giờ hết

Lại nói, cách đây không lâu, trong chương trình Sóng 21 với sự tham gia của rất nhiều gương mặt gạo cội, tại đây Jack khẳng định chắc chắn: 'Em chưa có ý định yêu đương, khi nào duyên tới thì tới'.

Đông đảo người hâm mộ đều đồng loạt cảm thấy bất ngờ vì thiên tình sử không thể xem thường của Jack ngày xưa, đặc biệt là việc biết yêu từ khi còn là một học tiểu học của nam ca sĩ gốc Bến Tre.

Song song đó, những phát ngôn 'nói không' với chuyện yêu đương của giọng ca 9x trong quá khứ được cho là hoàn toàn trái ngược với loạt drama gần đầy của anh chàng.

Theo đó, Jack không chỉ bị vạch trần thói trăng hoa, quen cùng lúc nhiều cô gái, thậm chí còn bị tố là một người ba thiếu trách nhiệm với chính con ruột của mình.

Tình sử của Jack: Biết yêu từ thời tiểu học, cấp 3 có 2 mối tình nhưng em ít thả thính lắm-4

T.V - cô gái yêu đương với Jack, vô tình phát hiện anh chàng có con với T.A và 'vén màn' cho drama hot nhất những ngày gần đây.

Đã bắt đầu xuất hiện những ý kiến trái chiều, kêu gọi tẩy chay loại Jack ra khỏi những chương trình truyền hình ăn khách, đơn cử như Chạy đi chạy chi 2 sau loạt ồn ào tình ái vô cùng nghiêm trọng của giọng ca 9x. Đông đảo người hâm mộ đều trong trạng thái theo dõi cực kì sát sao nhất cử nhất động của Jack, mong chờ nam ca sĩ gốc Bến Tre nhanh chóng lên tiếng giải thích rõ ràng mọi chuyện.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/sao/truoc-lum-xum-co-con-rieng-va-bat-ca-nhieu-tay-jack-bi-dao-lai-tinh-su-khong-phai-dang-vua.html?fbclid=IwAR14odaHi0OlUQgcgjgAGVJALc-mxPDJmAH8CoyWrctYM8v7HyEk6mqK5GQ

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.