Hằng 'Túi' bình luận về fans Jack khiến dân mạng phải lo lắng hộ

Hằng ''Túi'' được cho đứng về phía mẹ con Thiên An trước sự tấn công từ fans Jack.

Đêm 7/8, Jack trở thành cái tên "sáng" nhất MXH khi bị một cô gái đăng đàn "bóc phốt" lăng nhăng. Cô gái tên T.V cho biết từng hẹn hò với nam ca sĩ, nhưng cay đắng khi phát hiện bản chất trăng hoa của anh, quen nhiều người cùng lúc.

Gây chú ý hơn cả T.V là T.A - nữ chính trong MV Sóng Gió của Jack. T.A tên thật Thiên An, xác nhận có mối tình hơn 2 năm với nam ca sĩ, thậm chí họ còn có con chung.

Hot girl này tiết lộ chuyện 2 người yêu nhau được gia đình đối phương ủng hộ. Sinh con gái đầu lòng cho Jack vào đầu tháng 4/2021, nhưng cô chia tay chỉ sau 20 ngày lâm bồn vì những bất đồng không thể dung hòa.

Hằng Túi bình luận về fans Jack khiến dân mạng phải lo lắng hộ-1
Thiên An và Jack.

Thiên An khẳng định mình cũng như vài cô gái khác liên quan đến Jack, là "nạn nhân" của sự lừa dối. "Những cô gái kia cũng như tôi, tổn thuơng vì không biết mình bị lừa dối. Nếu không nhờ các bạn ấy, tôi không biết mình sẽ bị lừa dối đến bao giờ, thậm chí mong rằng cả hai quay lại với nhau trong tương lai", cô ngậm ngùi.

Thiên An cũng nhấn mạnh nam ca sĩ vô tâm với mình lẫn con, từ lúc bầu bí tới khi sinh nở, chỉ biết mỗi tháng mẹ Jack gửi cho 5 triệu đồng để lo cho con nhỏ. Nhưng cái Thiên An cần không phải tiền, mà là sự quan tâm cần có của một người cha.

Hằng Túi bình luận về fans Jack khiến dân mạng phải lo lắng hộ-2
Thiên An khoe con gái của Jack.

"Dù có ra sao, việc sai cũng do người lớn mà ra, đứa bé vô tội. Mình xin mọi người nếu không thích mình có thể làm gì mình cũng được, nhưng Sol đối với mình là thứ duy nhất mình có được sau tất cả những tổn thương. Mình mong rằng mọi người sẽ chào đón Sol như bao đứa trẻ bình thường khác, vì Sol thiệt thòi nhiều rồi.

Và mình mong mọi người hãy tôn trọng cái tên mình đặt cho Sol, vì nó là một cái tên mình đã nâng niu và yêu thương biết bao. Mình hy vọng mọi việc sẽ nhanh kết thúc, trả lại cuộc sống yên bình vốn có cho 2 mẹ con mình. Mình chân thành cảm ơn và xin lỗi mọi người", Thiên An nghẹn ngào. 

Hằng Túi bình luận về fans Jack khiến dân mạng phải lo lắng hộ-3
Mẹ con Thiên An bị fans Jack đe dọa.

Bên cạnh những người đồng cảm với câu chuyện của Thiên An, số khác lại ra sức tấn công cô trên mạng xã hội, mà chủ yếu là fans của Jack. Nhóm đối tượng quá khích còn trù ẻo bà mẹ trẻ lẫn con gái vài tháng tuổi.

Chiều 8/8, Thiên An chia sẻ hình ảnh fan Jack photoshop bàn thờ cho con gái cô, còn bạo dạn tuyên bố rủ nhau quyên góp "mời thầy" để thực hiện kế hoạch trù ẻo.

"Mọi người ơi, là mọi người yêu cầu em lên tiếng, mọi người làm vậy có ác với mẹ con em không? Mọi người chỉ trích mình đi, mình thay con nhận hết lỗi lầm. Tha cho bé được không?", bà mẹ trẻ cầu xin.

Hằng Túi bình luận về fans Jack khiến dân mạng phải lo lắng hộ-4
Bài viết bàn về chuyện mẹ con Thiên An bị fans Jack tấn công.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng lên án hành vi trù ẻo nhẫn tâm này. Gây chú ý hơn cả là Hằng "Túi" cũng tham gia bình luận ồn ào của Jack.

Cụ thể, dưới bài viết bàn luận về chuyện mẹ con Thiên An bị fan nam ca sĩ đe dọa, Hằng "Túi" viết: "Đồng đội *** như bò là có thật". Hành động của Hằng "Túi" được hiểu đứng về phía mẹ con Thiên An, ám chỉ fans của Jack mù quáng.

Bình luận của của hot mom hiện thu hút 2.2k lượt phản ứng. Phần đa mọi người thả ''like", tỏ sự đồng tình với bà mẹ 6 con. Số khác khuyên Hằng "Túi'' không nên tham gia chuyện nhà người ta, kẻo rước họa vào thân.

Hằng Túi bình luận về fans Jack khiến dân mạng phải lo lắng hộ-5
Phản ứng của Hằng "Túi".
 

 

Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hang-tui-binh-luan-soc-ve-fans-jack-n-272625.html

Jack

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.