"Tôi chưa bao giờ nói Hoài Linh vô tội. Tôi phản ứng vì bà Hằng xúc phạm nặng tới giới nghệ sĩ"

Lên tiếng về phát ngôn của bà Hằng, nghệ sĩ Huỳnh Kiến An phải đối mặt với phản ứng hai chiều từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Huỳnh Kiến An chia sẻ một status nói rằng, việc anh lên tiếng phản ứng với hành động của bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng lò vôi đã khiến  fan của bà Hằng vào chất vấn: Tại sao lại bênh vực danh hài Hoài Linh mà không bênh vực bà Hằng?

Nghệ sĩ Huỳnh Kiến An viết: "Tôi xin trả lời và đây là lần cuối cùng tôi nói về việc này. Tôi chẳng có quan hệ gì với Hoài Linh. Chưa bao giờ gặp. Tôi không tin dị đoan nên không tin vụ thần y có thể trị bá bệnh...

Tôi chưa bao giờ nói Hoài Linh vô tội. Tôi phản ứng vì bà Hằng xúc phạm nặng tới giới nghệ sĩ-1
Bà Phương Hằng không chỉ công kích NSƯT Hoài Linh mà còn vô cớ chửi nhiều nghệ sĩ khác bằng những lời lẽ nặng nề.

Nếu hai người này có tội như bà Hằng tố cáo trên mạng xã hội gần 3 tháng qua, tôi tin chính quyền cũng đã biết. Vậy tại sao không làm đơn... mà lại yêu cầu nghệ sĩ phải lên tiếng. Đất nước này có luật pháp mà.

Tôi cũng chưa bao giờ nói Hoài Linh vô tội. Tôi phản ứng vì bà Hằng có lời nói xúc phạm nặng nề tới cả giới nghệ sĩ TP.HCM. Tôi đăng kèm 2 hình ảnh này để nhắc mọi người nhớ ông Yên và vợ chồng ông Dũng lò vôi đã từng rất thân thiết với nhau. Khi yêu trái ấu cũng tròn, ghét nhau bồ hòn cũng méo".

Dưới status này của nghệ sĩ Huỳnh Kiến An tiếp tục diễn ra những tranh luận gay gắt, giữa 2 luồng ý kiến, một bên bảo vệ bà Phương Hằng và một bên bảo vệ giới nghệ sĩ, phản ứng với hành động vô lý và quá đáng của vợ đại gia Dũng lò vôi.

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng từng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân khi công khai tố ông Võ Hoàng Yên. Sau đó, bà yêu cầu giới nghệ sĩ phải lên tiếng. Khi không ai lên tiếng thì bà Hằng chuyển sang tấn công nghệ sĩ, bắt đầu từ NSƯT Hoài Linh, sau đó là Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Cát Phượng, Trang Trần, Gia Bảo...


Tôi chưa bao giờ nói Hoài Linh vô tội. Tôi phản ứng vì bà Hằng xúc phạm nặng tới giới nghệ sĩ-2
Nghệ sĩ Huỳnh Kiến An lên tiếng, yêu cầu chính quyền vào cuộc và trả lại danh dự cho người nghệ sĩ nói chung.

Chưa dừng ở đó, bà Nguyễn Phương Hằng còn tuyên bố kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ đồng thời mạt sát cả giới showbiz, đặc biệt là các nghệ sĩ khu vực phía Nam. Bà Hằng gọi nghệ sĩ là "chó" và đòi đập chết. 

Điều này đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc và đồng loạt lên tiếng, kêu gọi chính quyền vào cuộc để lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toi-chua-bao-gio-noi-hoai-linh-vo-toi-toi-phan-ung-vi-ba-hang-xuc-pham-nang-toi-gioi-nghe-si-162211605124412514.htm

Nguyễn Phương Hằng

Hoài Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.