Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa hết hết nhiệm kỳ liền dính 'sao quả tạ'

Sau khi chuyển giao nhiệm kỳ, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 liên tục gặp 'hạn': Người bị tố hát nhép, người bị bóc mẽ học vấn.

Sau khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại, bộ Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân đã kết thúc một nhiệm kỳ đầy rực rỡ để bắt đầu những hoạt động riêng nhưng mọi thứ dường như không mấy suôn sẻ đối với các cô gái.

Khánh Vân

Chuyển giao nhiệm kỳ cho Ngọc Châu thành công, Hoa hậu Khánh Vân quyết định rời công ty chủ quản để thành lập công ty giải trí riêng cho mình mang tên Khánh Vân Entertainment. Nhưng hoạt động được chưa lâu, công ty mới của nàng hậu lại vướng vào lùm xùm với TikToker Phạm Thoại.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa hết hết nhiệm kỳ liền dính sao quả tạ-1

Cụ thể, vào ngày 3/8, anh chàng "hot tóp tóp" đã đăng đàn tố một đơn vị với tiêu đề KV Media - Đại nhạc hội Trái Tim Yêu Thương lừa đảo.

Đã có một người tên Q.N tự xưng là BTC của chương trình đại nhạc hội TRÁI TIM YÊU THƯƠNG do Hoa hậu Khánh Vân cầm trịch, cô gái này đã liên lạc với Phạm Thoại với ý định muốn hợp tác với anh. Nam TikToker thấy do Khánh Vân đại diện nên quyết định đồng ý nhưng cho đến khi Phạm Thoại casting xong thì nhận được thông báo ngưng hợp tác vì lý do vô lý.

Phạm Thoại cho biết anh mất hết thiện cảm với Hoa hậu Khánh Vân vì công ty thiếu chuyên nghiệp, sau đó anh chàng mới phát hiện đây là một trò "bịp" do cô gái Q.N tự dàn dựng nhằm lừa đảo nhiều người.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa hết hết nhiệm kỳ liền dính sao quả tạ-2

Hoa hậu Khánh Vân và công ty Khánh Vân Entertainment bị mạo danh để đi lừa đảo những người nổi tiếng.

Kết quả, dù đã được đính chính không liên quan đến vụ việc nhưng Hoa hậu Khánh Vân đã bị réo tên và "mém" tí mang tiếng xấu, người đại diện của cô phải đứng ra khẳng định đơn vị KV Media hoàn toàn không phải là công ty do Khánh Vân thành lập.

Kim Duyên

Trở về từ Ba Lan với danh hiệu Á hậu 2 Siêu quốc gia 2022 nhưng người đẹp Cần Thơ vẫn lãnh phốt về học vấn khi bị đào lại "profile" tại Trường đại học Nam Cần Thơ.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa hết hết nhiệm kỳ liền dính sao quả tạ-3

Người đẹp bị chỉ trích rằng cô đã bị buộc thôi học chứ không hề bảo lưu như Kim Duyên đã nói. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng Á hậu 2 Siêu quốc gia bị trường cho thôi học vì nợ vượt quá số tín chỉ cho phép.

Chưa dừng lại ở đó, Á hậu sinh năm 1995 bị "bơi" lại thêm hình ảnh cô tự xưng trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là cử nhân khi chưa tốt nghiệp đại học. Điều này dẫn đến, Kim Duyên bị công chúng "ghẻ lạnh" vì họ cho rằng người đẹp đã nói dối.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa hết hết nhiệm kỳ liền dính sao quả tạ-4

Dù Kim Duyên đã có giải thích cụ thể trên livestream rằng: Cô bảo lưu để đi du học tại Singapore nên ngưng học tại Việt Nam, và phía trường cập nhật thông tin trên web chỉ có để kết quả Thôi học chứ không có thuật ngữ Không học nữa. Nhưng cho đến hiện tại, dư luận về chuyện của Kim Duyên vẫn chưa hạ nhiệt.

Thúy Vân

Trong đêm chung kết của Hoa hậu thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022, Á hậu Thúy Vân đã có màn trình diễn ca khúc Trái tim yêu thương đầy bùng nổ. Đây được xem là lần đầu tiên Thúy Vân đứng trên sân khấu và trình diễn với tư cách một ca sĩ, nhưng cô nàng lại bị "bóc mẽ" hát nhép.

Vì xuyên suốt buổi biểu diễn, Thúy Vân vừa phải đảm nhận vừa nhảy, vừa hát nhưng giọng hát của người đẹp như "nuốt đĩa" không hề bị hụt hơi hay chênh một nhịp.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa hết hết nhiệm kỳ liền dính sao quả tạ-5

Netizen cho rằng Thúy Vân có một giọng hát "quá ảo", quá mượt so với với thực tế, có thể khi trình diễn vừa phải hát vừa phải nhảy "đùng đùng" nên Thúy Vân đã chọn cách hát nhép theo phần lời được thu âm sẵn.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa hết hết nhiệm kỳ liền dính sao quả tạ-6

Vì lý do này, dư luận đã phần khuyên cô hãy dành tâm huyết để truyền cảm hứng cho mọi người với vai trò là một Á hậu chứ đừng lấn sân sang làm ca sĩ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/top-3-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-het-nhiem-ky-da-dinh-day-lum-xum-202208060000420233.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.