Trang Trần bị chỉ trích vì đòi đuổi Hồ Văn Cường ra khỏi nhà Phi Nhung, liên tục xỉ vả bằng lời lẽ thô tục

Loạt phát ngôn của Trang Trần nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Suốt một ngày qua, Trang Trần gây tranh cãi dữ dội khi đến tận nhà Hồ Văn Cường và tra khảo cậu bé về số tiền cát-xê. Trang Trần cho rằng không một ai có quyền đòi nợ giúp Hồ Văn Cường vì cậu bé đã đủ 18 tuổi và có quyền kiện tụng nếu cảm thấy cần. Việc làm của cựu người mẫu vấp phải chỉ trích dữ dội. Phần đông đều cho rằng việc đặt câu hỏi bằng cách livestream với một cậu bé là rất phản cảm.

Chưa dừng lại ở đó, sáng ngày 10/10, Trang Trần còn phát sóng livestream dùng hàng loạt lời lẽ thô tục để nói về Hồ Văn Cường. Cô cho rằng nam ca sĩ phải bị đuổi khỏi nhà: "Bây giờ người ta chỉ mong xong việc bà Nhung rồi cũng tống cổ mẹ con Hồ Văn Cường ra khỏi nhà, không ai chứa chấp loại vong ơn bội nghĩa đâu. Lũ cuộn con chúng mày tưởng người ta giữ lại loại vong ơn bội nghĩa ấy? Chỉ có bà Nhung, người có trái tim bao la, mới tha thứ hết lần này tới lần khác.

Chứ còn những người quản lý, công ty, người ta muốn đạp cái mặt nó từ mấy tháng nay ra đường rồi. Chỉ vì bà Nhung cứ thương nó, để nó trong nhà, chứ công ty với quản lý muốn tống cổ nó đi từ lâu rồi. Ai có mắt, có não sẽ thấy được cái cần thấy, vài trăm triệu là cái gì vậy các cưng?"

Trang Trần bị chỉ trích vì đòi đuổi Hồ Văn Cường ra khỏi nhà Phi Nhung, liên tục xỉ vả bằng lời lẽ thô tục-1
Trang Trần bị chỉ trích dữ dội khi phát sóng livestream chỉ trích Hồ Văn Cường, cho rằng cậu bé phải chuyển khỏi nhà

Hành động của Trang Trần tiếp tục dấy nên luồng tranh cãi dữ dội. Netizen cho rằng việc liên tục dành từ ngữ nặng nề để mắng nhiếng 1 thiếu niên là việc không nên, nhất là lúc Phi Nhung vừa qua đời được ít ngày. Hơn nữa, đây là chuyện riêng tư của gia đình, có lẽ Trang Trần nên để người trong cuộc giải quyết thay vì liên tục làm to chuyện.

Trang Trần bị chỉ trích vì đòi đuổi Hồ Văn Cường ra khỏi nhà Phi Nhung, liên tục xỉ vả bằng lời lẽ thô tục-2
Đêm khuya ngày 9/10, Trang Trần đến nhà Hồ Văn Cường. Tại đó, cậu bé cúi mặt giữ im lặng, mẹ của cậu bé bày tỏ "Mong mọi người không lan truyền tin đồn, tội Phi Nhung, dù sao bây giờ cố ca sĩ cũng đã qua đời"

Trang Trần bị chỉ trích vì đòi đuổi Hồ Văn Cường ra khỏi nhà Phi Nhung, liên tục xỉ vả bằng lời lẽ thô tục-3
Phi Nhung đã qua đời do đó netizen đều đồng loạt cho rằng Trang Trần không nên dồn ép Hồ Văn Cường vì cậu bé vẫn chưa ở độ tuổi chín chắn đủ để đối diện với bão dư luận

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/trang-tran-bi-chi-trich-vi-doi-duoi-ho-van-cuong-ra-khoi-nha-phi-nhung-lien-tuc-xi-va-bang-loi-le-tho-tuc-161211010181838765.htm

Hồ Văn Cường

Trang Trần

Phi Nhung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.