Trợ lý 'sóng gió' chính thức lên tiếng giữa ồn ào Đông Nhi với FC

Bài đăng từ nữ trợ lý đầy drama này của Đông Nhi nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Gần đây, Đông Nhi đã dính phải tranh cãi về việc ê-kíp của mình bị tố lạm dụng cũng như giật kênh Youtube của fan. Phát ngôn sau đó của Đông Nhi lại khiến fan thất vọng mạnh mẽ và cô bị chỉ trích không ít.

Mà trong bài đăng tố cáo của fan, một nhân vật cũng được nhắc tới không ít lần chính là trợ lý của nữ ca sĩ. Và mới đây, không lâu sau khi nữ ca sĩ viết bài xin lỗi, trợ lý Đông Nhi đã chính thức lên tiếng xin lỗi giữa ồn ào với FC càng thú hút thêm nhiều sự chú ý. 

Trợ lý sóng gió chính thức lên tiếng giữa ồn ào Đông Nhi với FC-1

Trợ lý Đông Nhi đã chính thức lên tiếng xin lỗi giữa ồn ào với FC

Theo đó, sáng 14/5, trên tài khoản Facebook của mình, trợ lý Đông Nhi đã đăng tải một bài viết dài gửi tới fan của nữ ca sĩ cũng như những người liên quan. Cô gửi lời xin lỗi muộn màng cũng như trần tình về sự việc gần đây.

Cô cũng đính chính về việc không có chuyện mình dùng nick ảo để đi bình luận dạo, gây tổn thương cho fan khắp nơi như bị gán ghép.

Trợ lý sóng gió chính thức lên tiếng giữa ồn ào Đông Nhi với FC-2

Nữ trợ lý chụp ảnh cùng gia đình Đông Nhi

Bài đăng của trợ lý Đông Nhi

Trợ lý sóng gió chính thức lên tiếng giữa ồn ào Đông Nhi với FC-3

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/tro-ly-dong-nhi-da-chinh-thuc-len-tieng-xin-loi-giua-on-ao-voi-fc-202205141048134349.html

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.