Trương Bá Chi cãi nhau với tiếp viên và bị đuổi khỏi máy bay khi đưa con đi du lịch Thái Lan

Cuộc tranh cãi khiến cho chiếc máy bay bị chậm khởi hành 1 tiếng đồng hồ so với dự kiến.

Sohu ngày 10/3 trích dẫn từ nguồn tin của giới truyền thông Hong Kong cho hay, gần đây Trương Bá Chi đã đưa các con trai tới đảo Koh Samui, Thái Lan du lịch. 

Tuy nhiên, khi lên chuyến bay để quay về Hong Kong, Trương Bá Chi được cho là bế con và gây cản trở đường đi của phi hành đoàn nên hai bên đã xảy ra tranh cãi. Điều này khiến chuyến bay bị chậm khởi hành gần 1 tiếng đồng hồ. 

Sau thời gian xảy ra tranh cãi, nhân viên an ninh mặt đất đã buộc phải lên máy bay để giải quyết sự việc. Cuối cùng, Trương Bá Chi và gia đình của nữ diễn viên bị buộc mời xuống khỏi máy bay. 

Trương Bá Chi cãi nhau với tiếp viên và bị đuổi khỏi máy bay khi đưa con đi du lịch Thái Lan-1
Bài viết được đăng tải trên trang Sohu.

Trương Bá Chi cãi nhau với tiếp viên và bị đuổi khỏi máy bay khi đưa con đi du lịch Thái Lan-2

Một số hành khách trên cùng một chiếc máy bay đã cung cấp hình ảnh cho giới truyền thông và nói rằng họ đã nhìn thấy Trương Bá Chi và những người khác có mặt ở khoang thương gia trên chuyến bay từ Koh Samui về lại Hong Kong vào ngày 9/3. 

Trương Bá Chi cãi nhau với tiếp viên và bị đuổi khỏi máy bay khi đưa con đi du lịch Thái Lan-3Trương Bá Chi cãi nhau với tiếp viên và bị đuổi khỏi máy bay khi đưa con đi du lịch Thái Lan-4

Hành khách cũng nói rằng, nhân viên phi hành đoàn trên chuyến bay đã nhắc nhở Trương Bá Chi về việc cô cùng con trai đang chặn lối đi và gây phiên hà cho những người khác. Do vậy, hai bên mới xảy ra tranh cãi. Cuối cùng thì Trương Bá Chi bị buộc phải rời khỏi máy bay. Hiện tại, đại diện Trương Bá Chi vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên. 

Trương Bá Chi cãi nhau với tiếp viên và bị đuổi khỏi máy bay khi đưa con đi du lịch Thái Lan-5Trương Bá Chi cãi nhau với tiếp viên và bị đuổi khỏi máy bay khi đưa con đi du lịch Thái Lan-6Trương Bá Chi cãi nhau với tiếp viên và bị đuổi khỏi máy bay khi đưa con đi du lịch Thái Lan-7


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/truong-ba-chi-cai-nhau-voi-tiep-vien-va-bi-duoi-khoi-may-bay-khi-dua-con-di-du-lich-thai-lan-2220201031812897.htm

sao Hoa ngữ

Trương Bá Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.