Trường Giang để lộ ngoại hình gây chú ý sau khi về quê làm “phụ hồ”

Diện mạo của Trường Giang có nhiều sự thay đổi sau thời gian ít xuất hiện.

Nghệ sĩ Trường Giang vừa chia sẻ lên fanpage hình ảnh quay hình chương trình "Nhanh như chớp" giữa mùa dịch. Với khoảnh khắc mới nhất, anh thu hút nhiều sự quan tâm khi có sự thay đổi về ngoại hình.

Cụ thể, rất nhiều khán giả nhận xét Trường Giang trông "phát tướng", da ngăm đen hơn sau thời gian hạn chế xuất hiện. Được biết khi làng giải trí chịu ảnh hưởng của dịch bệnh khiến mọi hoạt động đều bị hạn chế, nam nghệ sĩ sinh năm 1983 đã chọn cách về quê để nghỉ ngơi.

Trường Giang để lộ ngoại hình gây chú ý sau khi về quê làm phụ hồ”-1

Trường Giang về quê nghỉ ngơi trong thời điểm TP.HCM chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

Thỉnh thoảng Trường Giang đem đến sự thích thú khi đăng tải những bức hình ăn mặc bình dị, tự tay trồng vườn, làm phụ hồ, nấu ăn cho người thân thưởng thức.

Tiết lộ về kì nghỉ đặc biệt của mình, anh nói: "Hãy nhìn làn da tôi đi, nó đem sạm hẳn vì cả tháng qua phải đi làm phụ hồ. Phụ hồ cho người ta còn được vài trăm bạc, còn phụ hồ cho nhà thì làm gì có lương.

Không có show nên tôi phải về quê làm phụ hồ, xúc từng viên gạch, miếng xi măng để xây nhà. Tôi về quê có một mình thôi còn con tôi và vợ tôi vẫn cách ly ở Sài Gòn, đóng cửa nội bất xuất ngoại bất nhập, không cho ai ra vào hết".

Cũng theo bật mí của Trường Giang, buổi ghi hình vừa qua của "Nhanh như chớp" được thực hiện theo hình thức online.

Anh đã tự chọn một góc ngay tại nhà rồi kết nối với các nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như. Dù có nhiều sự thay đổi song ekip luôn chủ động sáng tạo để có chương trình phục vụ khán giả xem truyền hình.

Trường Giang để lộ ngoại hình gây chú ý sau khi về quê làm phụ hồ”-2

Trường Giang để lộ ngoại hình gây chú ý sau khi về quê làm phụ hồ”-3

Hình ảnh mới nhất gây nhiều bàn tán của Trường Giang.

Theo phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truong-giang-de-lo-ngoai-hinh-gay-chu-y-sau-khi-ve-que-lam-phu-ho-162212707070035818.htm

Trường Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.