Từ diễn viên không mấy ấn tượng, sao nữ vụt sáng và còn được "đẩy thuyền" với bạn diễn sau quyết định Bắc tiến

Nữ diễn viên này ngày càng thăng hạng nhan sắc và có vị trí nhất định trong mắt công chúng.

Bộ phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình vì nội dung gần gũi, dàn diễn viên chất lượng. Nếu như Thanh Sơn, Lan Phương, NSND Lan Hương,... là những khuôn mặt quen thuộc với khán giả miền Bắc thì Khả Ngân lại là trường hợp quyết định thay đổi môi trường để tham gia dự án này.

Khả Ngân dần được khán giả công nhận sau hàng loạt tranh cãi về diễn xuất

Khả Ngân bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 2012, cô từng được biết đến là "hot girl boxing" đình đám mạng xã hội. Đến năm 2014, Khả Ngân chuyển hướng từ người mẫu ảnh sang làm diễn viên nhưng không mấy ấn tượng. Không bỏ cuộc, nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong hàng loạt dự án từ phim truyền hình đến điện ảnh như: Cao Thủ Ẩn Danh, Nàng Tiên Có Năm Nhà, 100 Ngày Bên Em,...

Tuy nhiên, tên tuổi Khả Ngân bắt đầu được công chúng biết đến nhiều hơn là khi đảm nhận vai nữ chính trong Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt được phát sóng vào năm 2018. Đây chính là cột mốc đầy thăng trầm, khó khăn trong sự nghiệp diễn viên của Khả Ngân. Thời điểm đó, nữ diễn viên gây tranh cãi vì diễn xuất mờ nhạt, không hợp vai và kém xa Song Hye Kyo trong bản gốc của Hàn Quốc.

Từ diễn viên không mấy ấn tượng, sao nữ vụt sáng và còn được đẩy thuyền với bạn diễn sau quyết định Bắc tiến-1
Khả Ngân từng gây tranh cãi khi tham gia Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt

Khả Ngân từng nói: "Khi nhắc đến Hậu Duệ Mặt Trời, tôi không trách, không hối hận, không nuối tiếc hay gì cả. 3 - 4 năm rồi tôi mới quay lại đóng phim truyền hình, trong khoảng thời gian đó, tôi cũng coi lại phim, đọc bình luận, hỏi mọi người và nhận ra là hồi xưa mình còn hời hợt, mình không nhập tâm nhiều".

Từ diễn viên không mấy ấn tượng, sao nữ vụt sáng và còn được đẩy thuyền với bạn diễn sau quyết định Bắc tiến-2
Khả Ngân từng có khoảng thời gian vô cùng áp lực sau vai diễn mờ nhạt

Bẵng đi một thời gian, Khả Ngân ít tham gia các dự án phim ảnh và sau đó lại thông báo Bắc tiến để phát triển sự nghiệp. Nữ diễn viên thừa nhận từng gặp khó khăn về giọng nói và vướng tranh cãi trong 1 năm đầu khi ra Hà Nội đóng phim. Thế nhưng, chính quyết định này lại khiến sự nghiệp của Khả Ngân có những bước chuyển tích cực hơn. Khả Ngân dần được công chúng đón nhận và yêu thích sau bộ phim truyền hình 11 Tháng 5 Ngày.


Từ diễn viên không mấy ấn tượng, sao nữ vụt sáng và còn được đẩy thuyền với bạn diễn sau quyết định Bắc tiến-3
Khả Ngân ra Hà Nội gần 1 năm để đóng phim

Đến gần đây, Khả Ngân tạo dấu ấn khi vào vai Trâm Anh - 1 trong 3 nàng dâu trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. So với 11 Tháng 5 Ngày thì lần này Khả Ngân đã có sự tiến bộ hơn trong cả biểu cảm, thần thái lẫn giọng thoại. Đặc biệt, khi phối hợp cùng các diễn viên gạo cội miền Bắc như: NSND Lan Hương, diễn viên Lan Phương,... thì Khả Ngân cũng không bị "lép vế" quá nhiều như trước kia. Không chỉ trên phim, Khả Ngân có mối quan hệ thân thiết, gần gũi với các đồng nghiệp.

Từ diễn viên không mấy ấn tượng, sao nữ vụt sáng và còn được đẩy thuyền với bạn diễn sau quyết định Bắc tiến-4
Khả Ngân vào vai 1 trong 3 nàng dâu của một gia đình 3 thế hệ sinh sống cùng một mái nhà

Khả Ngân được "ghép đôi" với bạn diễn Thanh Sơn

Một điều đặc biệt là trong 2 dự án Khả Ngân tham gia khi Bắc tiến là 11 Tháng 5 Ngày và Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thì nữ diễn viên đều gắn bó với bạn diễn Thanh Sơn. Trên phim đóng vai vợ chồng quá ngọt ngào nên cả hai được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" ngoài đời thực. Thậm chí, dân tình còn "soi" được nhiều chi tiết cho rằng cả hai "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Khả Ngân từng giải thích: "Tôi đóng xong phim nào cũng bị đồn hết, Tôi cũng khá là quen về việc đó rồi. Còn lý do để xảy ra tin đồn như vậy là vì tôi đã làm tốt công việc của mình. Tôi thấy mọi người bị tập trung vào nó quá nhiều mà mọi người quên rằng đi vì đâu mới có những tin đồn đó, cũng vì bộ phim, vì những công lao, công sức, sự cố gắng của tôi".

Từ diễn viên không mấy ấn tượng, sao nữ vụt sáng và còn được đẩy thuyền với bạn diễn sau quyết định Bắc tiến-5
Khả Ngân và Thanh Sơn tiếp tục vào vai vợ chồng trong phim mới

Về phía Thanh Sơn, anh hết lời khen ngợi Khả Ngân: "Tính đến thời điểm hiện tại, Khả Ngân là người có ảnh hưởng nhất với tôi, về sự nghiệp. Tôi đã có cơ hội làm việc với rất nhiều nữ diễn viên tài năng, phải hơn 10 người. Nhưng chưa từng một lần tái hợp với ai. Ở một khía cạnh nào đó, khi được làm việc với Khả Ngân, Ngân đã dạy tôi khá nhiều điều, trong đó có việc sử dụng mạng xã hội. Cô ấy khích lệ tôi chia sẻ nhiều hơn, vì có 1 khoảng thời gian tôi rất lười hoạt động trên MXH. Vậy nên trong khoảng thời gian đó, hình ảnh của 2 người mới nhiều hơn".

Từ diễn viên không mấy ấn tượng, sao nữ vụt sáng và còn được đẩy thuyền với bạn diễn sau quyết định Bắc tiến-6
Thanh Sơn cho biết sự nghiệp có nhiều thay đổi sau khi gặp gỡ Khả Ngân

Từ diễn viên không mấy ấn tượng, sao nữ vụt sáng và còn được đẩy thuyền với bạn diễn sau quyết định Bắc tiến-7
Hơn 1 thập kỷ vào nghề, Khả Ngân đang dần chứng minh được vị trí của mình

 

Theo Trí thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/tung-gay-tranh-cai-ve-dien-xuat-sao-nu-vut-sang-va-con-duoc-day-thuyen-voi-ban-dien-sau-quyet-dinh-bac-tien-20230611082422605.htm

Khả Ngân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.