Tuấn Hưng, Hoàng Bách đi hiến máu giữa dịch virus corona

Những ngày qua, ngân hàng máu ở Việt Nam thiếu hụt trầm trọng do bùng phát dịch. Nhiều nghệ sĩ Việt như Tuấn Hưng, Hoàng Bách đã quyết định đi hiến máu. ​

Những ngày qua, ngân hàng máu ở Việt Nam thiếu hụt trầm trọng do bùng phát dịch. Nhiều nghệ sĩ Việt như Tuấn Hưng, Hoàng Bách đã quyết định đi hiến máu.
​​​​​​
Giữa thời điểm dịch do virus corona diễn biến phức tạp, các nghệ sĩ Việt như Tuấn Hưng, Hoàng Bách đã quyết định đến bệnh viện, trung tâm y tế để hiến máu nhân đạo.

Sáng 8/2, trên trang cá nhân, Hoàng Bách chia sẻ loạt ảnh anh có mặt tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM để tham gia hiến máu. Nam ca sĩ cho biết anh lo lắng trước sự hoành hành của đại dịch viêm phổi cấp do virus corona và quyết định hoãn nhiều show diễn để bảo vệ bản thân cùng những người xung quanh.

Tuy nhiên, khi biết được thông tin ngân hàng máu ở nhiều bệnh viện bị thiếu hụt trầm trọng, anh đã quyết định tham gia hiến máu nhân đạo.

Tuấn Hưng, Hoàng Bách đi hiến máu giữa dịch virus corona-1Tuấn Hưng, Hoàng Bách đi hiến máu giữa dịch virus corona-2
Hoàng Bách tham gia hiến máu nhân đạo tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

"Phải làm một cái gì đó thật tích cực, thật tâm và thiết thực. Dòng cuộc sống vẫn cần phải chảy. Máu vẫn chảy và cần phải được cho và nhận", anh bộc bạch.

Chiều cùng ngày, Tuấn Hưng và nhóm bạn cũng có mặt tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã cùng nhau hiến máu nhân đạo. Nam ca sĩ diện áo đỏ nổi bật, vui vẻ ngồi giữa đoàn người đang tham gia hiến máu. Trên trang cá nhân, anh cũng kêu gọi mọi người cùng nhau giải cứu cơn "khủng hoảng máu" do ảnh hưởng của đại dịch virus corona. Anh chia sẻ tin nhắn sẽ cùng hiến máu với 57 người bạn khác.

Tuấn Hưng, Hoàng Bách đi hiến máu giữa dịch virus corona-3Tuấn Hưng, Hoàng Bách đi hiến máu giữa dịch virus corona-4
Tuấn Hưng vui vẻ tham gia hiến máu tại Hà Nội.


Những ngày qua, tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona đang diễn biến phức tạp, kéo theo hệ lụy là tình trạng thiếu máu cho điều trị càng trầm trọng hơn.

Để kịp thời đáp ứng nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã có công văn báo cáo Bộ Y tế để được phép huy động vận động nhiều người hiến máu song song với tăng cường các biện pháp phòng chống dịch.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tuan-hung-hoang-bach-di-hien-mau-giua-dich-virus-corona-post1044730.html?fbclid=IwAR1K0zOD5M5raXXFXI-ZTjD6fNsvI_ZGEvGwBuT5A8vKBCrv3-GfT2pRyy4

virus corona

Tuấn Hưng

Hoàng Bách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.