U50 Trần Kiều Ân sẽ lên xe hoa cùng phi công trẻ vào năm tới, chính thức chấm dứt đời độc thân?

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân được cho là sẽ kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi sau 1 thời gian hẹn hò ngọt ngào.

Vừa qua, báo giới xứ Cảng thơm bất ngờ đăng tải thông tin Trần Kiều Ân và người tình Alan sẽ lên xe hoa với nhau vào năm sau. Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại phía 2 người chưa lên tiếng về tin đồn cưới xin nhưng có thể thấy tình cảm của họ rất tốt.

U50 Trần Kiều Ân sẽ lên xe hoa cùng phi công trẻ vào năm tới, chính thức chấm dứt đời độc thân?-1

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân được cho là sẽ kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi sau 1 thời gian hẹn hò ngọt ngào.

Trần Kiều Ân và Alan nảy sinh chuyện yêu đương sau khi tham gia show thực tế. Việc chênh lệch tuổi tác không cản trở mối quan hệ của 2 bên. Được biết, cặp đôi này mới kỷ niệm 1 năm ngày đầu gặp gỡ. Trần Kiều Ân thường xuyên được Alan tặng quà, gửi hoa, dành những điều ngọt ngào.

Không chỉ có vậy họ còn có những buổi hẹn hò lãng mạn, ấm áp. Alan tuy ít tuổi nhưng lại thể hiện là 1 người đàn ông chín chắn, biết quan tâm, yêu chiều “nửa kia” của mình.

U50 Trần Kiều Ân sẽ lên xe hoa cùng phi công trẻ vào năm tới, chính thức chấm dứt đời độc thân?-2

Trần Kiều Ân và bạn trai Alan mới kỷ niệm 1 năm lần đầu gặp gỡ.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Trần Kiều Ân đã ở tuổi U50 nên chuyện lấy chồng, yên bề gia thất cũng là điều bình thường. Cô xứng đáng có được hạnh phúc sau những vất vả trên con đường tình duyên. Tuy nhiên fan vẫn tôn trọng sự riêng tư của Trần Kiều Ân. Chỉ cần cô hạnh phúc thì mọi quyết định của cô đều khiến họ an lòng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/u50-tran-kieu-an-se-len-xe-hoa-cung-phi-cong-tre-vao-nam-toi-chinh-thuc-cham-dut-doi-doc-than-52622.html

Trần Kiều Ân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.