Vân Hugo 'đá xéo' Hà Hồ khi tuyên bố 'không thể chung giường với người cũ'?

Vân Hugo gây chú ý với chia sẻ mới đây. Khác với Hồ Ngọc Hà, Vân Hugo khẳng định 'không thể chung giường với người cũ'.

Vân Hugo gây chú ý với chia sẻ mới đây. Khác với Hồ Ngọc Hà, Vân Hugo khẳng định 'không thể chung giường với người cũ'.

Sau khi ly hôn, Vân Hugo nhanh chóng bước qua nỗi buồn này. Cô không cần chu cấp của chồng mà cần mẫn làm việc để chăm sóc cho con. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, chia sẻ thẳng thắn của "bà mẹ đơn thân" này đã nhận được sự quan tâm của công chúng: "Tôi không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Tôi không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con. Tan vỡ trong hôn nhân, tôi đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn. Thay vì trông đợi một người bố hoàn hảo, tôi dạy con cách chấp nhận. Cuộc đời này vốn dĩ bất công và con phải làm quen với điều này ngay từ bé để về sau mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương".

Vân Hugo đá xéo Hồ Ngọc Hà 0

Vân Hugo khẳng định "không thể chung giường với người cũ"

Tuy nhiên, Vân Hugo lại bị cho là "đá xéo" Hồ Ngọc Hà khi có quan điểm trái ngược hoàn toàn về vấn đề "chung giường với chồng cũ". Bởi trước đó, Hồ Ngọc Hà từng cho biết: "... Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

So sánh với Vân Hugo thì lối suy nghĩ có phần "dễ dãi" của Hồ Ngọc Hà đã nhận phải không ít lời chê bai của cư mạng: "Hà Hồ ai sánh cho kịp...", "Hà có thể chung giường với bất kỳ ai, bất kể ngoại hình, miễn là có của"...

Vân Hugo đá xéo Hồ Ngọc Hà 0

Vân Hugo đá xéo Hồ Ngọc Hà 0

Vân Hugo đá xéo Hồ Ngọc Hà 1

Bình luận của cư dân mạng

Vân Hugo đá xéo Hồ Ngọc Hà 1

Hồ Ngọc Hà từng cho biết có thể chung giường với Cường Đô la vì con

Vân Hugo đá xéo Hồ Ngọc Hà 2

Vân Hugo và chồng cũ


Theo GĐVN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.