Vân Hugo nhanh chóng lấy lại vóc dáng hậu sinh nở: Khuôn mặt góc cạnh, chỉ lên 1 kg so với trước khi sinh

Những hình ảnh mới nhất của Vân Hugo khiến hội mẹ bỉm sửa không khỏi trầm trồ.

Mới đây, thông tin nữ MC Vân Hugo vượt cạn thành công, hạ sinh nhóc tỳ cho chồng doanh nhân đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Được biết Vân Hugo đặt tên thân mật cho con là bé Vừng.

Vân Hugo nhanh chóng lấy lại vóc dáng hậu sinh nở: Khuôn mặt góc cạnh, chỉ lên 1 kg so với trước khi sinh-1

Gia đình Vân Hugo vừa chào đón thêm thành viên mới.

Hậu sinh nở, Vân Hugo đã khiến hội mẹ bỉm sữa không khỏi trầm trồ về nhan sắc lẫn vóc dáng nhanh chóng được phục hồi. Theo đó trên trang cá nhân, Vân Hugo chia sẻ hình ảnh khuôn mặt góc cạnh cùng vóc dáng thon gọn.

Vân Hugo nhanh chóng lấy lại vóc dáng hậu sinh nở: Khuôn mặt góc cạnh, chỉ lên 1 kg so với trước khi sinh-2

Hình ảnh Vân Hugo tươi tắn hậu sinh nở.

Cô nàng chia sẻ những khoảnh khắc "phục hồi từng ngày" khiến nhiều người bất ngờ. Được biết kể từ khi sinh con, Vân Hugo chỉ lên 1 kg. Cô nàng chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: "Bước lên cân mà hồi hộp, sinh xong 2 tuần và chỉ hơn xưa 1 kg, siêu vui".

Vân Hugo nhanh chóng lấy lại vóc dáng hậu sinh nở: Khuôn mặt góc cạnh, chỉ lên 1 kg so với trước khi sinh-3

Vân Hugo nhanh chóng lấy lại vóc dáng hậu sinh nở: Khuôn mặt góc cạnh, chỉ lên 1 kg so với trước khi sinh-4

Cô nàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Có thể thấy khác với những mẹ bỉm sữa khác, Vân Hugo chăm chỉ luyện tập kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để từ đó có được vóc dáng đáng mơ ước. Diện mạo mới nhất của Vân Hugo khiến nhiều người trầm trồ, từ đó xin bí kíp nữ MC.

- "Trông Vân Hugo xinh đẹp chẳng hề kém cạnh trước kia".

- "Chị Vân Hugo ngày một thăng hạng nhan sắc thì phải".

- "Xuất sắc quá chị ơi, cho em xin vía chị với".

- "Vân Hugo ơi hãy chia sẻ bí kíp giúp chị giữ được vóc dáng thon gọn sau khi sinh đi ạ?".

Cách đây chưa lâu, nữ MC đã đăng tải loạt ảnh hạ sinh nhóc tỳ, đồng thời chia sẻ điều đặc biệt phía sau cái tên Vừng. Vân Hugo trải lòng: "Mẹ đặt tên con là Vừng để nhắc nhớ mẹ rằng cánh cửa yêu thương sẽ mở ra khi ta gieo những hạt giống thiện lành...".

Vân Hugo nhanh chóng lấy lại vóc dáng hậu sinh nở: Khuôn mặt góc cạnh, chỉ lên 1 kg so với trước khi sinh-5

Vân Hugo cho biết ngày cô hay tin có em bé cũng đúng dịp sinh nhật lần thứ 37, bởi thế nên cô xem đây như là món quà tuyệt vợi không bao giờ quên. Cô viết: "Khoảnh khắc ấy, mẹ run run, cảm xúc cứ thế vỡ òa vì quá đỗi bất ngờ. Mẹ biết ơn vũ trụ diệu kỳ đã mang con đến bên bố mẹ, biến ước mơ có một cô con gái của mẹ trở thành sự thật. Cảm ơn công chúa nhỏ đã cho mẹ được trải nghiệm niềm hạnh phúc thiêng liêng thêm một lần nữa, khiến cho mẹ - một người tưởng chừng luôn cứng cáp, mạnh mẽ trở nên nữ tính, mềm mỏng hơn".


Vân Hugo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.