Văn Mai Hương tích cực khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới nhưng vẫn nhất quyết giữ thái độ bất di bất dịch

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Văn Mai Hương bên bạn trai mới luôn làm người hâm mộ đổ dồn sự quan tâm.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Văn Mai Hương bên bạn trai mới luôn làm người hâm mộ đổ dồn sự quan tâm.

Từ khi công khai hẹn hò, Văn Mai Hương ngày càng tích cực khoe những hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai lên trang cá nhân. Mới đây, giọng ca "Cầu hôn" cũng chia sẻ khoảnh khắc ôm chặt bạn trai để mừng sinh nhật anh. Tuy nhiên nữ ca sĩ lại thường xuyên dùng các icon xinh xắn để che lại gương mặt bạn trai, tuyệt đối không công khai diện mạo tình mới. Điều này càng làm công chúng thêm tò mò và dành nhiều sự quan tâm hơn tới Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương tích cực khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới nhưng vẫn nhất quyết giữ thái độ bất di bất dịch-1

Văn Mai Hương khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai để mừng sinh nhật anh.

Văn Mai Hương tích cực khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới nhưng vẫn nhất quyết giữ thái độ bất di bất dịch-2

Văn Mai Hương tích cực khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới nhưng vẫn nhất quyết giữ thái độ bất di bất dịch-3

Thời gian qua, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên bạn trai nhưng tuyệt đối không công khai diện mạo của anh.

Theo nữ ca sĩ, bạn trai đã yêu thầm cô 6 tháng trước khi cả hai chính thức hẹn hò. Chia sẻ về bạn trai, Văn Mai Hương từng cho biết: "Người tôi yêu không ở trong showbiz. Chúng tôi quen biết nhau qua bạn bè, lúc đầu tôi chẳng hề biết anh thương mình. Anh cứ tương tác trên Instagram của tôi nhưng tôi nghĩ chắc anh là gay. Bởi anh có ngoại hình thư sinh, đẹp trai, thường mặc áo sơ mi đóng thùng bảnh bao, nhìn thế làm sao mà không nghi ngờ giới tính anh cho được.

Đi qua nhiều đổ vỡ, tôi nhận ra rằng bây giờ mình không muốn yêu người trong showbiz nữa, có quá nhiều vấn đề mà khó nói được thành lời. Anh thường xuyên đi chơi cùng bạn bè tôi và anh vui khi tôi đưa anh đi cùng".

Văn Mai Hương tích cực khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới nhưng vẫn nhất quyết giữ thái độ bất di bất dịch-4

Văn Mai Hương tích cực khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới nhưng vẫn nhất quyết giữ thái độ bất di bất dịch-5

Văn Mai Hương và bạn trai giấu mặt trong chuyến du lịch cùng hội bạn cách đây vài tháng. Nữ ca sĩ cho biết bạn trai là người cho cô cảm giác bình yên, vững chãi.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/van-mai-huong-tich-cuc-khoe-anh-hanh-phuc-ben-ban-trai-moi-nhung-van-nhat-quyet-giu-thai-do-bat-di-bat-dich-2201921211489465.htm

Văn Mai Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.