Kbiz có Hyun Bin, Vbiz có cặp Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu công khai ảnh thân mật để "mở bát" năm mới 2021

7749 lần úp úp mở mở, cuối cùng Lệ Quyên cũng có động thái công khai liên quan đến bạn trai tin đồn Lâm Bảo Châu.

Chọn đúng ngày đầu năm 2021, nếu như Dispatch "mở bát" với hình ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò, thì showbiz Việt lại "bá đạo" hơn khi có 1 cặp đôi... tự công khai luôn ảnh bên nhau tình tứ. Sau 5 lần 7 lượt bị soi "hint" hẹn hò, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cuối cùng có động thái đặc biệt dành cho nhau.

Vào đúng thời điểm khởi đầu ngày 1/1/2021, Lâm Bảo Châu đã khoe ảnh công khai cùng Lệ Quyên đón năm mới. Có thể thấy, "Nữ hoàng phòng trà" tỏ ra rất vui vẻ, Lâm Vảo Châu cũng tựa vào sát người bạn gái tin đồn đầy tình cảm. 

Không chỉ thế, Lâm Bảo Châu đăng ảnh bên Lệ Quyên vào dịp ý nghĩa và còn đính kèm dòng trạng thái: "Bức hình đầu tiên 2021". Điều này đã làm netizen có thêm cơ sở tin rằng cặp đôi có mối quan hệ đặc biệt. Ngay sau khi Lâm Bảo Châu khoe ảnh, Lệ Quyên cũng đáp lại: "Chào 2021, chúc thế giới sẽ nhiều yêu thương hơn trong rộn rã tiếng cười".

Kbiz có Hyun Bin, Vbiz có cặp Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu công khai ảnh thân mật để mở bát năm mới 2021-1
Lâm Bảo Châu công khai khoảnh khắc thân mật với Lệ Quyên vào đúng dịp năm mới

Kbiz có Hyun Bin, Vbiz có cặp Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu công khai ảnh thân mật để mở bát năm mới 2021-2
Lệ Quyên cũng có động thái đáp lại đầy ẩn ý

Lệ Quyên đã chính thức xác nhận ly hôn vào tháng 10/2020. Hậu ly hôn, nữ ca sĩ liên tục bị soi bằng chứng đang bí mật hẹn hò với người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu.

Kbiz có Hyun Bin, Vbiz có cặp Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu công khai ảnh thân mật để mở bát năm mới 2021-3
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò hậu ly hôn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kbiz-co-hyun-bin-vbiz-co-cap-le-quyen-lam-bao-chau-cong-khai-anh-than-mat-de-mo-bat-nam-moi-2021-16221010109321934.htm

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.