Vì sao lấy chồng giàu, gia thế "khủng", Jennifer Phạm vẫn làm việc cật lực đến mức ngất xỉu

Thông tin Jennifer Phạm đang dẫn chương trình đột ngột ngất xỉu, đập đầu chấn thương phải cấp cứu đã khiến nhiều người bất ngờ.

Thông tin Jennifer Phạm đang dẫn chương trình đột ngột ngất xỉu, đập đầu chấn thương phải cấp cứu đã khiến nhiều người bất ngờ. Vì sao, một người đẹp lấy chồng giàu, gia thể "khủng" như cô phải làm việc đến kiệt sức như thế?

Tối 9/5, đại diện Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2007 chia sẻ: "Vì lý do sự cố sức khoẻ sáng nay khi đang dẫn chương trình Jennifer Phạm ngất xỉu ngay trên sân khấu, khi ngã xuống vì va đập vào đâu dẫn đến chấn thương và phải cấp cứu nhập viện. Hiện sức khoẻ của Jennifer Phạm đã ổn định và đang được các bác sỹ tận tình chăm sóc.

Với vai trò là quản lý của Jennifer, chúng tôi xin chân thành gửi đến đơn vị tổ chức sự kiện và khán giả tại Đà Nẵng lời xin lỗi vì đã không hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, làm ảnh hướng đến chương trình. Tạm thời Jennifer cần phải nghỉ ngời và hi vọng sẽ sớm trở lại với công việc, với khán giả thân thương của mình. Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự cảm thông của mọi người".

Vì sao lấy chồng giàu, gia thế khủng, Jennifer Phạm vẫn làm việc cật lực đến mức ngất xỉu-1Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2007 Jennifer Phạm ngất xỉu khi đang dẫn chương trình.

Thông tin này đã khiến nhiều đồng nghiệp và fan của Jennifer Phạm bất ngờ. Trước những lời hỏi han quan tâm của mọi người, đại diện của cô thông báo mọi chuyện đã ổn. Jennifer Phạm đang nghỉ ngơi đợi hồi phục sức khỏe.

Ngoài sự quan tâm đến sức khỏe của Jennifer, khán giả còn tò mò vì sao một người đẹp lấy chồng đại gia như cô lại phải đi chạy show đến kiệt sức. Trước khi xảy ra sự việc này, với lợi thế ăn nói lưu loát lại sở hữu khả năng tiếng Anh tốt nên cô được nhiều chương trình mời. Hơn thế, bản thân Jennifer Phạm là một phụ nữ sống độc lập, hiện đại và cá tính nên cô muốn làm những việc mình thích.

Năm 2018, Jennifer Phạm bộc bạch: "Với tôi, việc lấy chồng hay không lấy chồng, gia thế của chồng như thế nào không ảnh hưởng đến việc mình thực hiện những niềm đam mê của mình....

Tôi nghĩ một gia đình có hai trụ cột chắc chắn sẽ bền vững hơn là một. Và nếu được làm những gì mình yêu thích mà còn nhận được sự yêu thương của khán giả nữa thì đối với những người trong showbiz như tôi là một niềm hạnh phúc rất lớn".

Quan điểm này của Jennifer Phạm nhận được nhiều sự ủng hộ từ dư luận. Nhiều người chia sẻ dù phụ nữ lấy được chồng giàu nhưng vẫn nên cố gắng theo đuổi sự nghiệp để có cuộc sống tốt hơn.

Vì sao lấy chồng giàu, gia thế khủng, Jennifer Phạm vẫn làm việc cật lực đến mức ngất xỉu-2

Gia đình con chung - con riêng hạnh phúc của Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm sinh năm 1985 và đăng quang "Hoa hậu châu Á" tại Mỹ năm 2006. Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút, Jennifer Phạm nhanh chóng có chỗ đứng trong showbiz Việt khi thử sức với vai trò diễn viên, MC.

Năm 2007, cô từng kết hôn với ca sĩ Quang Dũng và có con trai đầu lòng ngay sau đó. Tuy nhiên, vì không tìm được tiếng nói chung trong quá trình chung sống, cả hai đã ly hôn vào năm 2009.

Năm 2012, Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Hiện tại cặp đôi sống hạnh phúc bên con chung - con riêng và ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư.
 


Theo GĐXH

 


Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.