Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng

“Jenni rất thích những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng của mình."

Jennifer Phạm thu hút bởi hình ảnh đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng.

Jennifer Phạm chia sẻ: “Jenni rất thích những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng của mình. Điều quan trọng nhất khi chon bất kỳ trang phục nào cho bản thân mình chính là sự tự tin khi khoác bộ trang phục ấy trên mình”.

Bên cạnh gia đình và công việc rất bận rộn nhưng cô vẫn vẫn phải sắp xếp thời gian cho bản mình. Đó cũng là bí quyết giúp cô giữ được vẻ tươi trẻ qua thời gian: “Mình luôn cố gắng để có những khoảng thời gian thư giãn tai các spa cũng như bổ trí thời gian để tập thể dục. Việc duy trì lich tập thể dục rất cần thiết, không chỉ để giúp mình giữ được form dáng mà rèn luyện cho sức khoẻ dẻo dai và cũng sẽ giúp mình tràn đầy năng lượng cho những ngày làm việc”.

Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-1Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-2Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-3Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-4

Thấu hiểu thời trang bằng những cảm nhận tinh tế, Jennifer Phạm luôn biết cách làm mới mình
bằng những dấu ấn riêng.

Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-5Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-6Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-7Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-8Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-9Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-10Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-11Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-12Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-13Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-14Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-15Jennifer Phạm thích những trang phục đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng-16


Theo NLĐ


Jennifer Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.