Việt Anh đăng ảnh đưa con trai đi chơi, vợ cũ liền vào nhắc nhở một câu đầy ẩn ý

Vợ cũ khá thoải mái tương tác qua lại với Việt Anh trên MXH.

Một trong những cặp đôi Vbiz giữ được quan hệ bạn bè sau ly hôn chính là Việt Anh và Hương Trần. Sáng ngày 16/2, Việt Anh và vợ cũ tiếp tục gây chú ý khi công khai bình luận qua lại trên MXH.

Theo đó, Việt Anh đã khoe lên Facebook cá nhân ảnh dẫn con trai Đậu Đậu đi chơi và đính kèm bài viết nhắc nhở mọi người về việc phòng chống dịch bệnh. Dưới phần bình luận, vợ cũ liền "chốt hạ" một câu ẩn ý như nhắc nhở: "Đạp vịt thì được chứ đừng đạp xe nhé", khiến Việt Anh đáp lại: "Đạp là phải đạp hết nhé". Chưa hết, Hương Trần tiếp tục bông đùa Việt Anh: "Mấy chân mà đòi đạp". Được biết, “đạp xe” là ngôn ngữ lóng để chỉ chuyện 18+ với gái làng chơi.

Việt Anh đăng ảnh đưa con trai đi chơi, vợ cũ liền vào nhắc nhở một câu đầy ẩn ý-1

Việt Anh khoe ảnh dẫn con trai đi chơi và nhắc nhở mọi người về việc phòng chống dịch bệnh

Việt Anh đăng ảnh đưa con trai đi chơi, vợ cũ liền vào nhắc nhở một câu đầy ẩn ý-2

Vợ cũ liền có bình luận nhắc nhở gây chú ý

Màn tương tác qua lại của Việt Anh và Hương Trần nhanh chóng thu hút sự chú ý và thêm một lần nữa chứng minh được mối quan hệ tốt đẹp của cả hai sau khi ly hôn. Trước đó, Việt Anh từng bộc bạch: "Lúc đầu chia tay cả 2 đều có những tâm tư, đều có những giận hờn, oán trách nhưng rồi thời gian đã giúp chúng tôi bình tĩnh để hiểu và nhìn thấy những hạn chế của mình và nguyên nhân chúng tôi chia tay".

Việt Anh đăng ảnh đưa con trai đi chơi, vợ cũ liền vào nhắc nhở một câu đầy ẩn ý-3

Trước đó, vào tháng 9/2020, Việt Anh và Hương Trần đã có một cuộc gặp gỡ lãng mạn kỷ niệm 1 năm rưỡi ly hôn

Việt Anh đăng ảnh đưa con trai đi chơi, vợ cũ liền vào nhắc nhở một câu đầy ẩn ý-4

Việt Anh khẳng định không có chuyện cả hai sẽ quay lại. Anh mong muốn vợ cũ sẽ tìm được một người chồng thực sự và con trai sớm có em

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viet-anh-dang-anh-dua-con-trai-di-choi-vo-cu-lien-vao-nhac-nho-mot-cau-an-y-dam-chat-18-162211602141520745.htm

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.